Giáo Sĩ 2011

Giáo Sĩ 2011

Priest

0 lượt xem

Giáo Sĩ 2011

Phim lấy nhân vật giáo sĩ (Priest) không tên (Paul Bettany) làm trung tâm. Sau cuộc chiến tranh đẫm máu với ma cà rồng, Giáo hội xây dựng nên một thành phố khá tân tiến về công nghệ với những bức tường kim loại bao quanh giống như một pháo đài kiên cố. Nơi đây dường như không bao giờ tồn tại thứ được gọi là ánh mặt trời. Priest từng là một chiến binh dũng mãnh và phi thường, nhưng trong thời bình anh và đồng đội bị tách biệt với nhau và sống những ngày tháng vất vưởng khi không nơi nào chịu thuê những người như anh làm việc. Mọi thứ đột ngột thay đổi khi gia đình anh trai Owen bị tấn công, cô cháu gái Lucy bị ma ca rồng bắt cóc, Priest đành phá vỡ lời thề với Giáo Hội và Chúa để truy đuổi những tay khát máu. Theo bước chân Priest còn có anh chàng cảnh sát trưởng trẻ tuổi Hicks - người tình bí mật của Lucy và Priestess - cựu chiến binh và là đồng sự một thời của anh.

Đề xuất cho bạn

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - 01 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSND Lan Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Hồng Ánh - Ngọc Lan - Bích Ngọc - Thuận Nguyễn - Quỳnh Lương - Steven Nguyễn - NSƯT Cát Tường - NSƯT Đại Nghĩa - Trung Dũng - NSƯT Hạnh Thúy - Dũng Bino

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thêu của gia tộc họ Đỗ.

Vùng Nước Tử Thần - 02 - Jaume Collet-Serra - Blake Lively - Óscar Jaenada - Angelo Josue Lozano Corzo

Vùng Nước Tử Thần

Trong một lần đi lướt ván ở một bờ biển vắng, Nancy đã bị loài cá mập trắng tấn công, khiến cô bị kẹt lại ở một mỏm đá cách bờ chưa đầy 200 mét.

Gửi Hyeri Thân Yêu - 03 - Jung Ji Hyun - Shin Hye Sun - Lee Jin Wook - Kang Hoon - Jo Hye Joo

Gửi Hyeri Thân Yêu

Gặp lại tình cũ sau chia tay, Joo Eun Ho và Jung Hyun Oh - hai tâm hồn mang đầy tổn thương, liệu có thể chữa lành cho nhau trong hành trình tìm lại chính mình?

Lính Bắn Tỉa: Truy Lùng Nội Gián - 04 - Don Michael Paul - Chad Michael Collins - Billy Zane - Dennis Haysbert

Lính Bắn Tỉa: Truy Lùng Nội Gián

Một nhóm lính bắn tỉa được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống dẫn khí đốt khỏi khủng bố, họ nghi ngờ thông tin rò rỉ khi bị một tay súng ẩn danh tấn công.

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù - 05 - Paul W.S. Anderson - Milla Jovovich - Sienna Guillory - Michelle Rodriguez - Lý Băng Băng

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù

Alice bị bắt về trụ sở của tập đoàn hắc ám, sau đó, cô may mắn được giải cứu và tiếp tục chiến đấu với hàng triệu xác sống khát máu.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 06 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Nhất Bộ Chi Dao - 07 - Khương Văn - Khương Văn - Cát Ưu - Thư Kỳ - Chu Vận - Văn Chương

Nhất Bộ Chi Dao

Thượng Hải phồn hoa 1920, Mã Tẩu Nhật và Hạng Phi Điền rửa tiền thông qua việc tổ chức một cuộc thi sắc đẹp mang tên “Cuộc thi của những bông hoa”.

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia - 08 - Lee Seok Hoon - Hyun Bin - Yoo Hae Jin - Im Yoon Ah - Daniel Henney - Jin Seon Kyu - Seo Dong Won

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

Cặp cộng sự Triều Tiên - Hàn Quốc năm xưa phối hợp với thanh tra FBI truy tìm tên tội phạm quốc tế. Dù phối hợp điều tra nhưng mỗi người đều có toan tính riêng.

Lưu Thủy Điều Điều - 09 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Những Kẻ Lạ Mặt - 10 - Bryan Bertino - Scott Speedman - Liv Tyler - Gemma Ward - Laura Margolis - Glenn Howerton

Những Kẻ Lạ Mặt

Một cặp đôi trú tạm trong ngôi nhà ở ngoại ô vắng vẻ không người. Đột nhiên nhiều tiếng động lạ vang lên và những kẻ đeo mặt nạ bắt đầu rình rập ngôi nhà.

Ông Bà Smith - 11 - Doug Liman - Angelina Jolie - Brad Pitt - Vince Vaughn

Ông Bà Smith

Vợ chồng Jane và John là hai sát thủ làm việc cho hai tổ chức khác nhau. Họ sẽ làm gì sau khi phát hiện ra thân phận thật sự của đối phương?

Kẻ Chiếm Đoạt - 12 - John Luessenhop - Chris Brown - Hayden Christensen - Matt Dillon - Paul Walker

Kẻ Chiếm Đoạt

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo.

Người Về Từ Cõi Chết - 13 - Alejandro González Iñárritu - Leonardo DiCaprio - Tom Hardy - Domhnall Gleeson - Will Poulter - Paul Anderson - Lukas Haas

Người Về Từ Cõi Chết

Bị đồng đội bỏ lại trong khu núi tuyết giá rét, chàng thợ săn Hugh phải đấu tranh để giành giật sự sống, sau đó trở về trả thù những kẻ anh từng coi là bạn.

Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn - Nothing Gold Can Stay - 14 - Đinh Hắc - Tôn Lệ - Hà Nhuận Đông - Trần Hiểu - Hồ Hạnh Nhi - Nhậm Trọng - Lý Trạch Phong

Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn - Nothing Gold Can Stay

Thiếu nữ giang hồ Châu Doanh đã trải qua nhiều thăng trầm để trở thành nữ thương nhân giàu có và cũng là một phu nhân được nhiều người kính trọng

Sát Thủ Anna - 15 - Luc Besson - Sasha Luss - Helen Mirren - Luke Evans - Cillian Murphy

Sát Thủ Anna

Là một sát thủ kiệt xuất chuyên thực hiện các nhiệm vụ khó nhằn, giờ đây Anna phải chống lại chính tổ chức của mình để tìm tự do cho bản thân.

Gia Đình Là Số 1 - Phần 2 - High Kick 2 - 16 - Kim Byeong Wook - Kim Young Ki - Jo Chan Joo - Lee Soon Jae - Shin Se Kyung - Choi Daniel - Hwang Jung Eum

Gia Đình Là Số 1 - Phần 2 - High Kick 2

Câu chuyện của 2 gia đình nhà ông Lee với những thành viên có tính cách trái ngược nhau và nhà bà Kim gồm những người thuê nhà trọ sống cùng nhau

Tình Dục Là Chuyện Nhỏ 2 - 17 - Yoon Tae Yoon - Song Ji Hyo - Im Chang Jung - Shin Yi - Lee Hwa Sun - Park Young Soo

Tình Dục Là Chuyện Nhỏ 2

Chàng sinh viên luật thầm yêu một nhà vô địch bơi lội nhưng chỉ âm thầm dõi theo. Khi biết cô có thai với người khác, anh đã ở bên giúp cô vượt qua khó khăn.

Đảo Của Dân Ngụ Cư - 18 - Ngọc Thanh Tâm - Nhan Phúc Vinh - Phạm Hồng Phước - NSƯT Hữu Châu - Phi Phụng - Hoàng Phúc

Đảo Của Dân Ngụ Cư

Sáu con người khát khao hạnh phúc mắc kẹt với cuộc sống hèn mọn trong một ngôi nhà cũ kĩ, ngột ngạt. Họ chỉ có thể giải tỏa nỗi lòng bằng những đam mê dục vọng

Tình Yêu Và Tình Dược - 19 - Edward Zwick - Jake Gyllenhaal - Anne Hathaway - Oliver Platt

Tình Yêu Và Tình Dược

Một quý ông lôi cuốn xem phụ nữ như quân cờ và một cô họa sĩ yêu tự do ghét sự ràng buộc vô tình gặp gỡ và rồi yêu nhau sâu đậm đến mức không thể dứt ra.

Từ Khi Có Anh - 20 - Jenny Gage - Josephine Langford - Hero Fiennes Tiffin - Khadijha Red Thunder - Dylan Arnold

Từ Khi Có Anh

Từ một cô gái luôn nghe theo lời mẹ, Tessa bắt đầu hành trình tìm kiếm sự tự do của bản thân kể từ khi cô gặp Hardin - một chàng trai nổi loạn đầy quyến rũ.

Siêu Sao Siêu Ngố - 21 - Trường Giang - Puka - Mai Tài Phến - Đức Thịnh - Thanh Thúy - Sam

Siêu Sao Siêu Ngố

Sự nghiệp thành công, cuộc sống sang giàu nhưng ngôi sao điện ảnh không thấy hạnh phúc. Vì thế, anh đã nhờ em trai sinh đôi đóng giả mình để được tự do.

Chàng Trai Năm Ấy - 22 - Nguyễn Quang Huy - Ngô Kiến Huy - Hứa Vĩ Văn - Sơn Tùng M-TP - Hari Won - Phạm Quỳnh Anh - Don Nguyễn - NSƯT Thành Lộc

Chàng Trai Năm Ấy

Dựa vào cuốn tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc, phim về cuộc đời và sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ tài hoa bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh

Quân Cửu Linh - 23 - Tạ Trạch - Bành Tiểu Nhiễm - Kim Hạn - Đỗ Á Phi

Quân Cửu Linh

Phát hiện cái chết của cha là âm mưu soán ngôi, Sở Cửu Linh đã ám sát đương kim thánh thượng nhưng thất bại, nàng phải thay thân đổi phận, chờ ngày báo thù

Hoa Vẫn Nở Mùa Đông - 24 - Quách Khoa Nam - Thúy Ngân - Cao Thái Hà - Quốc Huy - Hà Trí Quang - Hoài An - Nguyễn Công Hậu

Hoa Vẫn Nở Mùa Đông

Bố mẹ mất vì tai nạn, hai chị em gái lớn lên cùng nhau nhưng người chị ích kỷ luôn chèn ép và muốn chiếm đoạt cả gia tài và tình yêu của em.

Thuận Lưu Nghịch Lưu - 25 - Từ Khắc - Tạ Đình Phong - Ngũ Bách - Hoàng Thu Sinh - Từ Tử Kỳ

Thuận Lưu Nghịch Lưu

Hai người đàn ông mang số mệnh đối đầu nhau bỗng một sự cố. Cuộc gặp gỡ bất ngờ này đã chắp cánh cho hành trình đối mặt quá khứ đầy ám ảnh của cả hai.

Vòi Rồng - 26 - Jan de Bont - Helen Hunt - Bill Paxton - Cary Elwes

Vòi Rồng

Hai nhà khoa học thực hiện chuyến đi để đời khi họ lao vào trung tâm của những cơn bão lốc chết người nhất tại Mỹ phục vụ việc nghiên cứu và phiêu lưu.

Tội Phạm Nhân Bản 2049 - 27 - Denis Villeneuve - Harrison Ford - Ryan Gosling - Ana de Armas - Jared Leto

Tội Phạm Nhân Bản 2049

Trong lúc săn lùng tội phạm nhân bản bỏ trốn, một người nhân bản thế hệ mới nhất dần khám phá ra những bí mật liên quan đến thân thế của mình.

Yêu Trước Ngày Cưới - 28 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Trả Giá 2019 - 29 - Đinh Đức Liêm - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Như Phúc - Trí Quang - NSƯT Thanh Điền - Bạch Công Khanh - Băng Di

Trả Giá 2019

Vinh hoa phú quý khiến con người bất chấp tất cả để thỏa mãn lòng tham không đáy và sẵn sàng đánh đổi hạnh phúc gia đình để có được ham muốn thấp hèn.

Thế Giới Ngầm 4: Thức Giấc - 30 - Måns Mårlind - Björn Stein - Kate Beckinsale - Michael Ealy - India Eisley

Thế Giới Ngầm 4: Thức Giấc

Sau 12 năm, Selene tỉnh dậy và phát hiện mình bị giam trong một thế giới mà loài Vampire và Lycan đã bị loài người săn đuổi và tiêu diệt.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!