Đời Tội Phạm 1984-2020

Đời Tội Phạm 1984-2020

LIFE OF CRIME 1984-2020

0 lượt xem

Đời Tội Phạm 1984-2020

Hành trình 36 năm cuộc đời của ba người bạn bị chìm trong vòng xoáy của nghiện ngập và tội phạm ở đáy xã hội tại Newark, NJ.

Đề xuất cho bạn

Tù Nhân Vĩnh Viễn - 01 - Alex Gibney

Tù Nhân Vĩnh Viễn

Bộ phim tài liệu kể câu chuyện về Abu Zubaydah, tù nhân có giá trị cao đầu tiên bị đưa vào chương trình tra khảo tăng cường đặc biệt của CIA, về sau được xác nhận là các hình thức tra tấn.

Điên, Không Mất Trí - 02 - Alex Gibney

Điên, Không Mất Trí

Bộ phim tài liệu theo chân bác sĩ Dorothy Otnow Lewis, nhà tâm lí nghiên cứu những kẻ sát nhân, cố gắng tìm kiếm câu trả lời về lí do người ta giết người bằng cách đi sâu vào tâm trí những kẻ sát nhân.

Chúng Tôi Gặp Nhau Trong Thực Tế Ảo - 03 - Joe Hunting

Chúng Tôi Gặp Nhau Trong Thực Tế Ảo

Bộ phim tài liệu khai thác chủ đề thực tại ảo, nơi mỗi người có thể thoát khỏi thực tại và sống như những gì họ mong muốn thông qua một nhân dạng ảo.

Hội Kín Jane - 04 - Emma Pildes

Hội Kín Jane

Tại Chicago vào năm 1972, cảnh sát bắt giữ một nhóm phụ nữ tham gia vào một mạng lưới bí mật. Sử dụng mật danh, khăn bịt mắt và các nhà an toàn, họ lập ra một dịch vụ phá thai ngầm cho phụ nữ. Họ tự gọi bản thân dưới một cái tên chung, Jane.

Quá Trình Sản Xuất Những Người Còn Sót Lại

Quá Trình Sản Xuất Những Người Còn Sót Lại

Phim tài liệu ngắn về quá trình hình thành ý tưởng và thực hiện series đình đám Những người còn sót lại của HBO.

Chơi Xấu: Đua Xe Thundercar Ở Indiana - 06 - Jon Alpert

Chơi Xấu: Đua Xe Thundercar Ở Indiana

Trong thời kì suy thoái, ở Anderson, Indiana, nền văn hóa đua xe vẫn vươn lên mạnh mẽ.

Âm Mưu - 07 - Pat Kondelis

Âm Mưu

Đạo diễn giành giải Emmy Pat Kondelis trao cơ hội lên tiếng cho Christian Dawkins, người bị xem là tâm điểm trong một vụ bê bối tham nhũng liên quan đến bóng rổ tại Mỹ.

Góc Phố 12 Và Delaware - 08 - Heidi Ewing

Góc Phố 12 Và Delaware

Nhân viên một cơ sở phá thai lo ngại về tính mạng bác sĩ của họ trong khi bảo vệ quyền lựa chọn của phụ nữ.

Quẹt: Hẹn Hò Thời Đại Số - 09 - Nancy Jo Sales

Quẹt: Hẹn Hò Thời Đại Số

Bộ phim tài liệu khám phá tác động của ngành công nghiệp hẹn hò qua mạng lên các vấn đề về giới, tìm hiểu cách thức các ứng dụng làm thay đổi quy luật của việc hẹn hò và ảnh hưởng đến việc xây dựng mối quan hệ lâu dài.

Giác Ngộ - 10 - Alexandra Pelosi

Giác Ngộ

Bộ phim tài liệu theo chân cựu thống đốc New Jersey Jim McGreevey trong quá trình khôi phục hình ảnh của mình sau vụ bê bối ngoại tình với một người đàn ông khác.

15 Phút Nhục Nhã - 11 - Max Joseph

15 Phút Nhục Nhã

Max Joseph và Monica Lewinsky khám phá thế giới của trào lưu làm nhục công khai trên mạng xã hội và văn hóa tẩy chay.

Phá Thai: Câu Chuyện Của Những Người Phụ Nữ - 12 - Tracy Droz Tragos

Phá Thai: Câu Chuyện Của Những Người Phụ Nữ

Bộ phim tài liệu đem đến cái nhìn đa chiều về việc phá thai, được kể qua trải nghiệm của những người phụ nữ.

Muôn Loài Đang Thở - 13 - Shaunak Sen

Muôn Loài Đang Thở

Bộ phim tài liệu về hai anh em người Ấn Độ dành toàn bộ đời mình cho sự nghiệp cứu chữa những chú chim bị rơi khỏi bầu trời luôn chìm trong khói bụi tại New Delhi.

Giản Dị Như Nước - 14 - Megan Mylan

Giản Dị Như Nước

Bộ phim tài liệu đem lại cái nhìn đầy cảm thông cho những phận đời người Syria tại năm đất nước trong hành trình xây dựng cuộc sống mới sau khi phải rời bỏ quê hương.

Chuyện Đời Michael Bisping - 15 - Michael Hamilton

Chuyện Đời Michael Bisping

Bộ phim tài liệu kể về cuộc đời và sự nghiệp đầy thăng trầm của một trong những nhà vô địch đáng nhớ nhất trong bộ môn võ tự do USC, Michael Bisping.

Thị Trấn Của Chúng Tôi - 16 - Jeanne Jordan

Thị Trấn Của Chúng Tôi

Một cái nhìn toàn cảnh nhưng gần gũi về cách các thị trấn nhỏ đương đầu với suy thoái và những cách thức đầy bất ngờ giúp họ tiến tới tương lai.

Linh Hồn Của Nước Mỹ - 17 - K.D. Davison

Linh Hồn Của Nước Mỹ

Phim tài liệu theo chân nhà viết tiểu sử tổng thống Jon Meacham cùng những góc nhìn vượt thời gian và vô giá về những khoảnh khắc chính trị hiện tại của nước Mỹ bằng cách đào sâu vào quá khứ của nó.

Nhật Kí Covid New York - 18 - Rosemary Colón-Martinez

Nhật Kí Covid New York

Năm nhà làm phim trẻ ghi lại những tác động của Covid-19 lên gia đình mình vào thời điểm đại dịch bắt đầu bùng phát tại New York.

Những Đứa Trẻ Trong Bão Katrina - 19 - Edward Buckles Jr.

Những Đứa Trẻ Trong Bão Katrina

Bộ phim tài liệu ghi lại câu chuyện của những người đã trải qua trận bão lịch sử Katrina ở New Orleans khi còn ở tuổi thiếu niên, ca ngợi tinh thần quật cường của những người dân sau khi chịu đựng thảm họa.

Icahn: Vị Tỷ Phú Không Ngừng Nghỉ - 20 - Bruce David Klein

Icahn: Vị Tỷ Phú Không Ngừng Nghỉ

Carl Icahn là một bậc thầy trong nghệ thuật thương thảo và thâu tóm các công ty.

The Idol - Thần Tượng - 21 - Sam Levinson - Lily-Rose Depp - Jennie Kim - The Weeknd - Suzanna Son - Troye Sivan - Rachel Sennott

The Idol - Thần Tượng

Sau một đợt suy sụp tinh thần trong chuyến lưu diễn, một ca sĩ nổi tiếng quyết tâm giành lại ngôi vị nữ hoàng nhạc pop tại Mỹ.

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2 - 22 - Trấn Thành - Tóc Tiên - Bích Phương - Bảo Anh - Rocker Nguyễn

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2

The Masked Singer Việt Nam - Ca Sĩ Mặt Nạ là show âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, được mua bản quyền từ chương trình King of Mask Singer của Hàn Quốc.

Đại Tiệc Xúc Xích - 23 - Conrad Vernon - Greg Tiernan - Seth Rogen - Kristen Wiig - Jonah Hill - Bill Hader - Salma Hayek - Paul Rudd

Đại Tiệc Xúc Xích

Anh chàng xúc xích và bạn bè vui mừng khi được khách hàng mua về vì thoát khỏi cuộc sống nhàm chán ở siêu thị. Họ không hay biết số phận tiếp theo của mình.

Gordon Parks Và Lựa Chọn Vũ Khí - 25 - John Maggio

Gordon Parks Và Lựa Chọn Vũ Khí

Bộ phim tôn vinh nhiếp ảnh gia tiên phong Gordon Parks qua lăng kính của các nghệ sĩ đương đại chịu ảnh hưởng từ tác phẩm của ông.

Chiếc Điện Thoại Đen - 26 - Scott Derrickson - Ethan Hawke - Mason Thames - Miguel Cazarez Mora - Madeleine McGraw - Brady Hepner

Chiếc Điện Thoại Đen

Finney, một cậu bé 13 tuổi nhút nhát, bị một tên sát nhân hàng loạt nhốt vào căn hầm cách âm, nhưng cậu phát hiện một chiếc điện thoại kì quái phát ra lời của những nạn nhân trước cậu.

Người Yêu Dấu - Phần 2 - 27 - Kim Sung Yong - Nam Goong Min - Ahn Eun Jin - Lee Hak Joo - Lee Da In - Kim Seo An - Kim Yoon Woo

Người Yêu Dấu - Phần 2

Hai năm trước, cô tiểu thư không thể từ bỏ phụ thân để chạy trốn với người cô yêu. Khi gặp lại người cũ, cô trong hoàn cảnh mất tất cả, bị đày tới nơi xa lạ.

Hoa Vương - 28 - Anh Thư - Hồng Ánh - Nguyễn Ngọc Quỳnh - NSƯT Quốc Trọng - Otis Đỗ Nhật Trường - Rima Thanh Vy - Thanh Thúy - Thanh Duy - Lê Tam Triều Dâng - Gin Tuấn Kiệt - NSND Lan Hương - NSƯT Hạnh Thúy

Hoa Vương

Cuộc đối đầu gay cấn để tranh giành danh vọng và quyền lực giữa mẹ kế và nàng dâu. Cả hai đều đầy mưu mô và sẵn sàng lợi dụng người khác để đạt được mục đích.

Đêm Trở Lại - 29 - Rudy Valdez

Đêm Trở Lại

Quá trình đi vào hoạt động trở lại của Rạp hát công cộng Shakespeare trong công viên sau thời gian đóng cửa do đại dịch.

Bình luận

097***440

thật cảm xúc

6 tháng trước