Chuyến Tàu Định Mệnh 2009

Chuyến Tàu Định Mệnh 2009

The Taking Of Pelham 1 2 3 (2009)

0 lượt xem

Chuyến Tàu Định Mệnh 2009

Bốn kẻ võ trang đến tận răng do một gã tự xưng mình là Ryder (John Travolta), lên chuyến tầu điện ngầm số 6 ở New York City và khống chế thành công chuyến xe. Lập tức, Walter Garber (Denzel Washington), nhân viên cảnh sát bảo vệ Hệ thống vận tải đô thị (Metropolitan Transportation Authority-MTA) được cử đến Trung tâm kiểm soát hệ thống xe lửa (Rail Control Center-RCC) để tham gia giải cứu chuyến tàu. Có một trở ngại là Garber đang là trọng tâm của một cuộc điều tra nghi anh nhận hối lộ để vận động cho một nhà sản xuất toa tàu điện Nhật Bản trúng thầu cung cấp các toa xe mới cho hệ thống. Nhóm khủng bố quyết định tách toa xe trước ra khỏi chuyến xe lửa và giữ hành khách lẫn lái tàu trong toa này làm con tin. Không hề báo trước, Bashkim, tên cướp manh động nhất giết một cảnh sát chìm để thị uy. Ryder và một cựu nhân viên lái tàu điện MTA tên Ramos chiếm lĩnh phần trước toa xe bị cướp trong khi đồng bọn canh chừng con tin phía sau toa. Chúng đòi phải giao cho chúng 10 triệu USD tiền chuộc trong vòng 60 phút, nếu không, cứ mỗi phút trôi qua trước hạn chót, chúng sẽ giết một hành khách trên toa.

Đề xuất cho bạn

Kẻ Chiếm Đoạt - 01 - John Luessenhop - Chris Brown - Hayden Christensen - Matt Dillon - Paul Walker

Kẻ Chiếm Đoạt

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo.

Lưu Thủy Điều Điều - 02 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Tứ Hải Trọng Minh - 03 - Ôn Đức Quang - Cảnh Điềm - Trương Lăng Hách - Quan Hồng - Xương Long - Kiều Chấn Vũ

Tứ Hải Trọng Minh

Nam Nhan vì muốn cứu mẹ nên đã bước vào con đường tu tiên. Trên hành trình đó, cô tình cờ kết "Linh Tê Ấn" và trở thành phu thê với Đế quân Kê Dương.

Từ Khi Có Anh - 04 - Jenny Gage - Josephine Langford - Hero Fiennes Tiffin - Khadijha Red Thunder - Dylan Arnold

Từ Khi Có Anh

Từ một cô gái luôn nghe theo lời mẹ, Tessa bắt đầu hành trình tìm kiếm sự tự do của bản thân kể từ khi cô gặp Hardin - một chàng trai nổi loạn đầy quyến rũ.

Truy Tìm Ký Ức - 05 - Len Wiseman - Colin Farrell - Kate Beckinsale - Jessica Biel - Bryan Cranston

Truy Tìm Ký Ức

Douglas là công nhân nhà máy có cuộc sống bình lặng cùng cô vợ xinh đẹp nhưng anh có cảm giác chưa là điều anh mong đợi. Anh bắt đầu hành trình truy tìm ký ức để tìm lại chính mình

Nhất Bộ Chi Dao - 06 - Khương Văn - Khương Văn - Cát Ưu - Thư Kỳ - Chu Vận - Văn Chương

Nhất Bộ Chi Dao

Thượng Hải phồn hoa 1920, Mã Tẩu Nhật và Hạng Phi Điền rửa tiền thông qua việc tổ chức một cuộc thi sắc đẹp mang tên “Cuộc thi của những bông hoa”.

Gác Kiếm - Tịch Dương Thiên Sứ - 07 - Nguyên Khuê - Triệu Vy - Mạc Văn Úy - Song Seung Hun

Gác Kiếm - Tịch Dương Thiên Sứ

Ký ức tuổi thơ kinh hoàng đã khiến hai chị em Linh trở thành những tay sát thủ chuyên nghiệp quyết tâm diệt trừ tên mafia máu lạnh đã sát hại ba mẹ họ.

Bộ Đôi Oan Gia - 08 - Kim Jung Hyun (Director) - Choi Si Won - Lee Yoo Young - Kim Min Jung - Tae In Ho

Bộ Đôi Oan Gia

Một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp lại cưới một cô vợ cảnh sát. Hai người kết hôn mà không biết thân phận thật của nhau, dẫn đến nhiều sự cố oái oăm.

Giáo Sĩ 2011 - 09 - Scott Stewart - Paul Bettany - Cam Gigandet - Maggie Q - Karl Urban - Lily Collins

Giáo Sĩ 2011

Priest từng là một chiến binh dũng mãnh và phi thường, nhưng trong thời bình anh và đồng đội bị tách biệt với nhau và sống những ngày tháng vất vưởng.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 10 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Người Lạ Hoàn Hảo - 11 - James Foley - Halle Berry - Bruce Willis - Giovanni Ribisi

Người Lạ Hoàn Hảo

Rowenna Price là một phóng viên nổi tiếng ở New York, cô là người bất chấp mọi thứ và thường giả danh người khác để có thể tìm thấy sự thật.

Vùng Đất Quỷ Dữ: Nguyền Rủa - 12 - Makoto Kamiya - Matthew Mercer - Dave Wittenberg - Wendee Lee

Vùng Đất Quỷ Dữ: Nguyền Rủa

Đặc vụ Leon S. Kennedy bất chấp chỉ thị để tiêu diệt hàng loạt vũ khí sinh học được triển khai trong giới hạn của vùng chiến sự châu Âu.

John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - 13 - Chad Stahelski - Keanu Reeves - Halle Berry - Laurence Fishburne - Ian McShane

John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh

Sau khi ông trùm bị bắn chết, tính mạng sát thủ John Wick bị treo giá 14 triệu đô cho bất kì ai bắt anh. Cuộc trốn chạy thót tim khỏi những kẻ khát tiền bắt đầu

Anh Trai Say Hi 2024 - 14 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi 2024

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

Melancholia: Góc Khuất Học Đường - 15 - Kim Sang Hyeob - Im Soo Jung - Lee Do Hyun

Melancholia: Góc Khuất Học Đường

Chuyện tình đẹp nhưng bị ngăn cấm giữa cô giáo dạy toán xinh đẹp và thiên tài toán học. Liệu họ có thể vượt qua định kiến để ở bên nhau?

Bầu Sô Tập Sự - 16 - Pyo Min Soo - Yoon Sung Ho - Seo Soo Min - Gong Hyo Jin - Cha Tae Hyun - Kim So Hyun - IU - Kim Jong Kook - Ye Ji Won

Bầu Sô Tập Sự

Bầu Sô Tập Sự khai thác môi trường làm việc đầy khắc nghiệt của các đạo diễn giới giải trí Hàn Quốc. Lồng ghép vào đó là câu chuyện cuộc sống, tình yêu của họ.

Một Thời Để Nhớ - 17 - John H. Lee - Jung Woo Sung - Son Ye Jin - Park Sang Gyu

Một Thời Để Nhớ

Câu chuyện cảm động về 1 cô gái mắc bệnh mất trí nhớ ngắn hạn, có lúc chẳng nhớ mình là ai nhưng vẫn luôn cố gắng giữ lấy hình ảnh người mình yêu trong trí nhớ

Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty - 18 - Kim Sang Hyeob - Park Yoo Na - Hwang In Yeop - Cha Eun Woo - Moon Ga Young - Kang Min Ah

Vẻ Đẹp Đích Thực - True Beauty

Joo Kyun tự ti về khuôn mặt nên luôn trang điểm để xinh đẹp. Ai trong hai chàng trai yêu cô là người giúp cô nhận ra vẻ đẹp đích thực của mình?

Chạy Đâu Cho Thoát 2014 - 19 - Lee Myung Woo - Yoo In Shik - Lee Seung Gi - Go Ah Ra - Cha Seung Won - Oh Yoon Ah - Ahn Jae Hyun - Park Jung Min

Chạy Đâu Cho Thoát 2014

Một cảnh sát kỳ cựu được giao nhiệm vụ đào tạo lính mới. Dù kinh nghiệm đầy mình, anh vẫn nhiều phen đau đầu bởi những phiền toái do những người mới gây ra.

Pinocchio - 20 - Jo Soo Won - Shin Seung Woo - Lee Jong Suk - Park Shin Hye - Kim Young Kwang - Lee Yoo Bi

Pinocchio

"Pinocchio" xoay quanh câu chuyện tình yêu và công việc của những bạn trẻ mới vào nghề làm phóng viên.

Công Tố Viên Chuyển Sinh - 21 - Han Chul Soo - Lee Joon Ki - Lee Kyung Young - Kim Ji Eun

Công Tố Viên Chuyển Sinh

Bị hại chết khi điều tra một chính trị gia tham nhũng, Hee Woo được thần chết cho cơ hội sống lại. Quay về tuổi 18, liệu anh có đổi tương lai?

Thiên Tài Lang Băm - Yong Pal - 22 - Oh Jin Suk - Park Shin Woo - Joo Won - Kim Tae Hee - Jo Hyun Jae

Thiên Tài Lang Băm - Yong Pal

Thiên tài lang băm kể về lý do mà bác sĩ Yong Pal trở thành lăng băm, chữa trị cho các băng nhóm xã hội đen và mối nhân duyên với nữ thừa kế Yeo Jin.

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời - Moon Embracing The Sun - 23 - Kim Do Hoon - Lee Sung Joon - Kim Soo Hyun - Kim Young Ae - Han Ga In - Jung Il Woo - Kim Min Seo

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời - Moon Embracing The Sun

Cô bé Wol sinh ra trong gia đình quý tộc, được tiên tri đẹp như mặt trăng và nếu quá gần mặt trời sẽ bị hoạ diệt môn nhưng số phận buộc cô ở cạnh mặt trời

Hủy Diệt Trái Đất - 24 - Sakaguchi Hironobu - Motonori Sakakibara - Alec Baldwin - Steve Buscemi - Ôn Minh Na

Hủy Diệt Trái Đất

Năm 2065, Trái Đất bị tấn công bởi các dạng sống ngoài hành tinh là bóng ma Phantoms. Để chống lại, loài người thu thập đủ 8 linh hồn đặc biệt

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore - 25 - David Yates - Eddie Redmayne - Mads Mikkelsen - Jude Law - Ezra Miller - Cara Mahoney

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Giáo sư Albus Dumbledore biết rằng phù thủy hắc ám hùng mạnh Gellert Grindelwald đang hành động để nắm được quyền kiểm soát thế giới phù thủy.

Tiệm Cà Phê Luật - 26 - Lee Eun Jin - Lee Seung Gi - Lee Se Young - Kim Seul Gi - Oh Dong Min

Tiệm Cà Phê Luật

Một luật sư tài năng mở quán cà phê tư vấn luật pháp ngay trong tòa nhà của người yêu cũ. Từ đó, họ thường xuyên đụng độ tạo nên nhiều pha dở khóc dở cười.

Người Thừa Kế Sáng Giá - 27 - Jin Hyuk - Han Hyo Joo - Lee Seung Gi - Bae Soo Bin - Moon Chae Won

Người Thừa Kế Sáng Giá

Sau khi cha mất, Eun Sung bị mẹ kế đuổi ra khỏi nhà. Cô may mắn được chủ tịch một tập đoàn lớn giúp đỡ và trở thành người thừa kế sáng giá của tập đoàn đó.

Con Đường Băng - 28 - Jonathan Hensleigh - Liam Neeson - Marcus Thomas - Laurence Fishburne - Benjamin Walker - Amber Midthunder

Con Đường Băng

Người tài xế chuyên lái xe trên đường băng phải chạy đua với thời gian, vượt qua hàng loạt địa hình hiểm trở để giải cứu những người thợ mỏ đang bị mắc kẹt.

Hội Pháp Sư 1 - 29 - Shinji Ishihira - Tetsuya Kakihara - Sato Satomi - Ohara Sayaka

Hội Pháp Sư 1

Câu chuyện bắt đầu từ cuộc gặp gỡ giữa Lucy, một ma đạo sĩ và Natsu, thành viên của một trong số những hội pháp sư nổi tiếng nhất là Fairy Tail.

Phi Vụ Ngầm - 30 - Baltasar Kormákur - Mark Wahlberg - Giovanni Ribisi - Kate Beckinsale - Caleb Landry Jones - Robert Wahlberg - Ben Foster

Phi Vụ Ngầm

Một tay buôn lậu đã gác kiếm từ lâu nay phải trở lại buôn tiền giả để trả nợ giúp cậu em vợ đang gặp nguy hiểm vì đã lỡ phá hỏng phi vụ của một tên trùm.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!