Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu 2020

Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu 2020

We Bare Bears: The Movie

0 lượt xem

Chúng Tôi Đơn Giản Là Gấu 2020

Khi tình yêu của các chú gấu với xe thức ăn và video gây sốt trở nên mất kiểm soát, đặc vụ Trout độc ác ở Ban kiểm soát động vật quốc gia thể sẽ vãn hồi trật tự tự nhiên bằng cách chia tách hội nhà gấu.

Đề xuất cho bạn

Thế Giới Lego - Phần 2

Thế Giới Lego - Phần 2

Mối đe dọa mới từ vũ trụ đưa các anh hùng của Bricksburg gồm Emmet, Lucy và Người Dơi vào hành trình đến với các thế giới chưa từng được biết đến, tại đó bộ não và sức lực của họ bị thử thách.

Tom Và Jerry HBO

Tom Và Jerry HBO

Loạt phim có nội dung về trận chiến bất tận giữa hai đối thủ truyền kiếp là một chú mèo nhà và một chú chuột nhắt.

Hộp Va Chạm - Phần 1

Hộp Va Chạm - Phần 1

Chương trình trò chơi mới cực kì điên rồ với các câu đố xoắn não dành cho thiếu nhi trên truyền hình.

Mush Mush Và Đội Nấm Tài Năng

Mush Mush Và Đội Nấm Tài Năng

Series kể về những chuyến phiêu lưu trong rừng của Mush Mush, Lilit và Chep. Với sứ mệnh bảo vệ rừng, mỗi người được ban cho một khả năng đặc biệt. Mush Mush có khả năngthấu cảm. Lilit phát sáng và lan truyền yêu thương. Chep có trí nhớ siêu việt.

Hộp Va Chạm - Phần 2

Hộp Va Chạm - Phần 2

Trò chơi giải đố và động não cực kì điên rồ dành cho thiếu nhi trên truyền hình.

Hạnh Phúc Mãi Mãi: Chuyện Cổ Tích Cho Mọi Trẻ Em - Phần 1

Hạnh Phúc Mãi Mãi: Chuyện Cổ Tích Cho Mọi Trẻ Em - Phần 1

Những câu chuyện cổ tích quen thuộc với các bạn nhỏ được thổi hồn sống mới bằng những góc nhìn mới lạ.

Buck Và Buddy Phần 1 - 07 - Gavin Yap

Buck Và Buddy Phần 1

Bọ cánh cứng Buck và bọ que Buddy là đôi bạn đặc biệt. Đôi khi là bạn, đôi khi là kẻ thù, họ luôn phải nỗ lực để tồn tại bằng cách thu lượm những thứ dùng rồi nhưng có thể dùng lại được.

Steven Universe - 08 - Rebecca Sugar - Zach Callison - Michaela Dietz

Steven Universe

Scooby-Doo và cả nhóm tìm thấy bản đồ kho báu trong một chiếc pizza và cùng đi tìm kho báu. Trong hành trình này, họ gặp phải hải tặc Gnarlybeard, Vẹt Ma,một người canh giữ ngọn hải đăng đáng sợ và một nhà khảo cổ học đáng nghi.

Chúc Mừng Halloween, Scooby Doo! - 09 - Maxwell Atoms - Frank Welker - Matthew Lillard - Grey Griffin

Chúc Mừng Halloween, Scooby Doo!

Scooby và cả hội bạn hợp sức với Bill Nye cùng Elvira khi một loại nước độc tạo ra một đoàn quân những quả bí ngô ma quái khiến lễ Halloween trở nên đáng sợ.

Người Dơi: Các Siêu Anh Hùng Hợp Nhất - 10 - Jon Burton - Clancy Brown - Troy Baker - Christopher Corey Smith

Người Dơi: Các Siêu Anh Hùng Hợp Nhất

Khi Joker, Lex Luthor và những nhân vật xấu của thế giới DC bắt tay với nhauđể tiêu diệt thành phố Gotham, Người Dơi, Siêu Nhân và những thành viên còn lạicủa Liên Minh Công Lý phải phối hợp để ngăn cản chúng.

Hoa Vương - 11 - Anh Thư - Hồng Ánh - Nguyễn Ngọc Quỳnh - NSƯT Quốc Trọng - Otis Đỗ Nhật Trường - Rima Thanh Vy - Thanh Thúy - Thanh Duy - Lê Tam Triều Dâng - Gin Tuấn Kiệt - NSND Lan Hương - NSƯT Hạnh Thúy

Hoa Vương

Cuộc đối đầu gay cấn để tranh giành danh vọng và quyền lực giữa mẹ kế và nàng dâu. Cả hai đều đầy mưu mô và sẵn sàng lợi dụng người khác để đạt được mục đích.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 - 12 - Kyle Balda - Pierre Coffin - Eric Guillon - Steve Carell - Kristen Wiig - Trey Parker - Miranda Cosgrove - Dana Gaier

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3

Gạt qua những trái ngược trong tính cách, Gru và người em sinh đôi Dru đã cùng nhau chiến đấu với tên trộm nguy hiểm nhất thế giới lấy lại viên kim cương bị mất

Đô Rê Mon: Đôi Bạn Thân - 13 - Tony Oliver - Ryuichi Yagi - Mona Marshall - Mizuta Wasabi - Johnny Yong Bosch

Đô Rê Mon: Đôi Bạn Thân

Không mấy vui vẻ khi nhận nhiệm vụ giúp đỡ Nobita nhưng sau nhiều năm gắn bó, chú mèo máy thông minh Doraemon đã trở thành người bạn thân thiết của cậu bạn.

Lego - Siêu Anh Hùng DC: Liên Minh Công Lý Đối Đầu Liên Minh Bizzaro - 14 - Brandon Vietti - Diedrich Bader - John DiMaggio

Lego - Siêu Anh Hùng DC: Liên Minh Công Lý Đối Đầu Liên Minh Bizzaro

Trên Trái đất, Siêu Nhân và Liên Minh Công Lí vẫn thực hiện công việc ngăn chặn kẻ xấu. Nhưng khi thế giới Bizarro bị đe dọa, Bizarro đã quay lại Trái đất để đồng hóa Liên Minh Công Lý nhằm tạo ra những anh hùng giống như hắn.

Liên Minh Thú Cưng - Pet United - 15 - Reinhard Klooss - Natalie Dormer - Eddie Marsan - Stephen Mangan

Liên Minh Thú Cưng - Pet United

Roger và những người bạn chiến đấu chống lại âm mưu biến thành phố Robo trở thành nơi chỉ có robot. Liệu liên minh thú cưng có thể chiến thắng?

Yêu Trước Ngày Cưới - 16 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Thuần Huyết - Phần 7

Thuần Huyết - Phần 7

Bon Tmeps hỗn loạn khi bị những ma cà rồng mắc bệnh tràn đến tấn công. Chính sách một ma cà rồng - một con người được áp dụng. Bill tìm lối thoát cho mọi chuyện, trong đó có mối quan hệ với Sookie.

Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru - 18 - Kyle Balda - Steve Carell - Pierre Coffin - Alan Arkin - Taraji P. Henson - Dương Tử Quỳnh

Minions: Sự Trỗi Dậy Của Gru

Giữa thập niên 1970, Gru lớn lên ở vùng ngoại ô. Quá hâm mộ một nhóm siêu ác nhân tên là Vicious 6, Gru lên kế hoạch trở thành kẻ xấu để được vào nhóm của họ.

Ben 10 Đấu Với Vũ Trụ - 19 - Henrique Jardim - Tara Strong - Montse Hernandez - David Kaye

Ben 10 Đấu Với Vũ Trụ

Khi kẻ thù cũ của Ben - Vilgax - trở lại nhằm gây khó dễ cho Đội Tennyson và Trái đất, Ben phải du hành liên sao để cứu nguy.

Bình luận

Layla

không nghĩ tới, phim rất hay luôn í

2 tháng trước
Phương Hiền

Phương Hiền

muốn xem mình làm sao ạ

20 tháng trước

090***888

phim hay đến nỗi khóc cả nước mắt luôn😭😭😭😭

25 tháng trước

090***436

phim rất xuất sắc, hay.

26 tháng trước

077***874

hay qué👍👍👍❤❤❤

30 tháng trước

097***759

trên cn

32 tháng trước
Lê Lan Anh

Lê Lan Anh

hay ko thể tưởng tượng đc

33 tháng trước

081***079

Công nhận grizzly là thằng a chuyên gây drama và rắc rối *** mấy đứa e nhưng grizzly vẫn giữ đc lời hứa khi xưa. hay muốn khóc t_t

33 tháng trước

hoangquynh2301

phim hay thiệt đó

34 tháng trước