VieON - Không Thể Rời Mắt

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

  • CƯỚC PHÍ VÀ THANH TOÁN

    - Cước Phí sử dụng các Gói Dịch Vụ VieON được công bố công khai trên Website https://vieon.vn và Ứng Dụng VieON. Cước Phí có thể là hình thức cước phí trả trước hoặc cước phí trả sau tùy thuộc vào khả năng cung cấp dịch vụ của VieON và quy định pháp luật có liên quan. Khách Hàng được lựa chọn loại hình Cước Phí phù hợp với nhu cầu sử dụng mà hệ thống Dịch Vụ VieON có hỗ trợ tại thời điểm giao kết Hợp Đồng.

    - Khách Hàng lựa chọn một trong các phương thức thanh toán sau và thực hiện thanh toán theo quy trình được hướng dẫn tại Mục số 10 của FAQs tại địa chỉ https://vieon.vn/cau-hoi-thuong-gap:

    1. Thanh toán qua cổng VNPAY.
    2. Thanh toán bằng Thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master).
    3. Thanh toán qua cổng Viettel Pay.
    4. Thanh toán bằng Ví điện tử ShopeePay.
    5. Thanh toán bằng Ví điện tử ZaloPay.
    6. Thanh toán bằng Ví điện tử MoMo.
    7. Thanh toán qua phương thức thanh toán liên kết với tài khoản Google hoặc Apple (đối với Ứng dụng VieON trên điện thoại thông minh).
  • CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

    - VieON chịu trách nhiệm hoàn tiền trong trường hợp phát sinh giao dịch lỗi trong quá trình thanh toán. Việc hoàn tiền được thực hiện tùy theo quy định của các cổng thanh toán điện tử mà Khách hàng đã thanh toán trong thời hạn quá 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày tiếp nhận thông báo lỗi. Trường hợp Đơn vị chấp nhận thanh toán cần nhiều thời gian hơn để xác thực giao dịch, VieON sẽ thông báo để Khách hàng được biết và nỗ lực giải quyết trong thời gian sớm nhất.

    - VieON không áp dụng chính sách hoàn tiền trong trường hợp Khách hàng thanh toán thành công và nhận đầy đủ Gói dịch vụ.