Bất Khuất 2014

Bất Khuất 2014

Unbroken

0 lượt xem

Bất Khuất 2014

Sau khi máy bay rơi, lênh đênh trên biển nhiều ngày và cuối cùng bị bắt làm tù binh của phát xít Nhật, một phi công đã dũng cảm vượt qua muôn vàn sự tra tấn tàn khốc với khát khao một ngày có thể trở về Tổ quốc.

Đề xuất cho bạn

Bloodshot - 01 - Dave Wilson - Vin Diesel - Eiza González - Sam Heughan

Bloodshot

Cựu binh Ray Garrison sau khi hi sinh bất ngờ được RTS hồi sinh dưới cái tên Bloodshot, được ban cho nhiều sức mạnh và năng lực mới .

Thần Tốc - 02 - George Tillman Jr. - Dwayne Johnson - Billy Bob Thornton - Oliver Jackson-Cohen

Thần Tốc

Thần Tốc là bộ phim về người đàn ông tên anh trai Gary. Driver ra tù và từng bước thực hiện kế hoạch trả thù khi anh trai bị sát hại.

Vùng Đất Dữ - 03 - William Eubank - Liam Hemsworth - Russell Crowe - Luke Hemsworth - Ricky Whittle

Vùng Đất Dữ

Khi một đội Delta Force bị phục kích trên đất địch, hi vọng duy nhất của họ là một phi công máy bay tự hành để giúp họ thoát khỏi 48 giờ sinh tử.

Bên Trong - 04 - Vasilis Katsoupis - Willem Dafoe - Gene Bervoets - Eliza Stuyck

Bên Trong

Một tên trộm bị mắc kẹt trong căn hộ tối tân của một triệu phú khi vụ trộm đổ bể, buộc hắn phải tìm cách sinh tồn và thoát khỏi đó.

Nội Chiến - 05 - Alex Garland - Kirsten Dunst - Cailee Spaeny - Nick Offerman - Wagner Moura

Nội Chiến

Một nhóm nhà báo chạy đua với thời gian để đến Washington, D.C. phỏng vấn Tổng thống đương nhiệm trước khi các lực lượng nổi dậy tiến chiếm Nhà Trắng.

Khủng Bố Quốc Tế 2009 - 06 - Tom Tykwer - Clive Owen - Naomi Watts - Armin Mueller-Stahl

Khủng Bố Quốc Tế 2009

Louis Salinger và Eleanor Whitman vừa phải chạy trốn vừa phải tìm cách vạch trần tội ác của tổ chức ngân hàng quyền lực nhất thế giới.

Gác Kiếm - Tịch Dương Thiên Sứ - 07 - Nguyên Khuê - Triệu Vy - Mạc Văn Úy - Song Seung Hun

Gác Kiếm - Tịch Dương Thiên Sứ

Ký ức tuổi thơ kinh hoàng đã khiến hai chị em Linh trở thành những tay sát thủ chuyên nghiệp quyết tâm diệt trừ tên mafia máu lạnh đã sát hại ba mẹ họ.

Yêu Trước Ngày Cưới - 08 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Gửi Hyeri Thân Yêu - 09 - Jung Ji Hyun - Shin Hye Sun - Lee Jin Wook - Kang Hoon - Jo Hye Joo

Gửi Hyeri Thân Yêu

Gặp lại tình cũ sau chia tay, Joo Eun Ho và Jung Hyun Oh - hai tâm hồn mang đầy tổn thương, liệu có thể chữa lành cho nhau trong hành trình tìm lại chính mình?

Ý Tưởng Khởi Nguồn - 10 - Christopher Nolan - Leonardo DiCaprio - Joseph Gordon-Levitt - Elliot Page - Tom Hardy - Ken Watanabe - Cillian Murphy

Ý Tưởng Khởi Nguồn

Siêu sao Leonardo đóng vai chính trong bộ phim lấy bối cảnh bên trong tâm trí con người. Một tên trộm ăn cắp bí mật doanh nghiệp thông qua công nghệ chia sẻ giấc mơ được giao nhiệm vụ ngược lại là cấy ý tưởng vào đầu một vị CEO.

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm - 11 - Guy Ritchie - Charlie Hunnam - Astrid Bergès-Frisbey - Jude Law - Djimon Hounsou

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm

Nhà làm phim nổi tiếng Guy Ritchie mang phong cách độc đáo của mình đến với huyền thoại kinh điển về thanh gươm Excalibur, theo bước hành trình của Arthur từ đường phố lên ngai vàng.

Ban Mai Huy Hoàng - 12 - Roger Michell - Rachel McAdams - Harrison Ford - Diane Keaton - Patrick Wilson - Jeff Goldblum

Ban Mai Huy Hoàng

Rachel McAdams và Harrison Ford diễn xuất trong bộ phim hài lãng mạn về thế giới vui nhộn và rối loạn của truyền hình buổi sáng.

Đừng Quá Nhiệt Tình - Phần 5

Đừng Quá Nhiệt Tình - Phần 5

Cuộc đời Larry thay đổi khi ông trải nghiệm cảm giác cận tử, dẫn đến một hé lộ về bố của ông và món bánh kẹp mang tên ông.

Đừng Quá Nhiệt Tình - Phần 1

Đừng Quá Nhiệt Tình - Phần 1

Bộ phim hài do HBO sản xuất về cuộc sống của Larry David, một nhà biên kịch nổi tiếng nhưng có tính cánh kì dị khiến ông hay gặp phải những chuyện dở khóc dở cười.

Cô Vợ Hờ - 15 - Dennis Dugan - Adam Sandler - Jennifer Aniston - Brooklyn Decker

Cô Vợ Hờ

Danny vô tình gặp Plamer - cô gái trong mộng của anh. Để tán tỉnh Plamer, anh đã nói dối và nhờ cô trợ lý Katherine đóng giả làm vợ cũ của mình.

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 6

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 6

Thorno bào chữa cho sự phản bội của mình trong khi Edd và Davos tự biện giải. Sansa và Theon chạy thoát khỏi nhà Bolton.

Khu Vực 9 - 17 - Neill Blomkamp - Neill Blomkamp - Vanessa Haywood - David James - Jason Cope - Sharlto Copley

Khu Vực 9

Người ngoài hành tinh sống ở khu vực 9 bị loài người miệt thị và tấn công dã man. Khi không thể chịu đựng được nữa, họ bắt đầu vùng lên chống lại con người.

Rượt Đuổi - 18 - Peter Berg - Dwayne Johnson - Seann William Scott - Christopher Walken - Arnold Schwarzenegger

Rượt Đuổi

Beck, kẻ săn tội phạm được giao phi vụ cuối cùng là đưa cậu con trai Travis của ông chủ trở về.

Những Tên Khốn Khét Tiếng - 19 - Quentin Tarantino - Brad Pitt - Christoph Waltz - Michael Fassbender - Eli Roth - Diane Kruger

Những Tên Khốn Khét Tiếng

Khi chiến tranh dữ dội ở Châu Âu, một nhóm lừa đảo thuộc đảng quốc xã có thuê The Basterd thực hiện một nhiệm vụ táo bạo, lật đổ Đế chế Đức đệ tam.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 20 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

4 Đêm Mất Ngủ - 21 - Lim Dae Woong - Seo Young Hee - Kang Mina - Nanami Sakuraba - Bong Tae Gyu

4 Đêm Mất Ngủ

Mua sắm online về đêm, chăm sóc người già,... là những việc quen thuộc trong cuộc sống. Nhưng trong thế giới của 4 Đêm Mất Ngủ lại trở nên vô cùng ghê rợn.

Thầy Trừ Tà: Tín Đồ - 22 - David Gordon Green - Leslie Odom Jr. - Ellen Burstyn - Olivia O'Neill

Thầy Trừ Tà: Tín Đồ

Khi một cô bé bị thực thể ma quỷ bí hiểm ám lên, bố cô tuyệt vọng tìm sự giúp đỡ từ người cũng từng có con gái bị ám tương tự vào thập kỉ 1970.

Ma Búp Bê - 23 - Lars Klevberg - Tim Matheson - Ben Daon - Zahra Anderson - Aubrey Plaza - Mark Hamill - Brian Tyree Henry

Ma Búp Bê

Hai mẹ con Karen rơi vào khủng hoảng khi phải đối diện với một con búp bê nguy hiểm với mã lập trình bị hack làm tăng xu hướng bạo lực.

Nhanh Như Chớp - Mùa 5 - 24 - Trường Giang - Hari Won

Nhanh Như Chớp - Mùa 5

Nhanh Như Chớp - Mùa 5 chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ với sự tung hứng của bộ đôi MC quen thuộc Trường Giang và Hari Won.

Âm Hồn Nhập Xác - 25 - Banjong Pisanthanakun - Sawanee Utoomma - Yada Narilya Gulmongkolpech - Sirani Yankittikan - Poon Mitpakdee

Âm Hồn Nhập Xác

Một nhóm quay phim quyết định thực hiện bộ phim tài liệu về bà đồng Nim - được lựa chọn trở thành người kết nối giữa thần linh và con người.

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc - 26 - Lars Klevberg - Kathryn Prescott - Tyler Young - Samantha Logan - Madelaine Petsch - Javier Botet

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc

Những điều quái dị lần lượt xảy ra từ khi cô nữ sinh dùng chiếc máy ảnh Polaroid mua ở tiệm đồ cũ. Bất kì ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Không Lối Thoát - 27 - Michael Winnick - Jonathan Rhys Meyers - Rachelle Goulding - Elyse Levesque

Không Lối Thoát

Một bệnh nhân tỉnh dậy và nhận ra mình bị giam hãm trong một bệnh viện bỏ hoang bởi một thế lực bí ẩn không để cho anh ta rời đi.

Ngày 24 - 28 - Patrick Ridremont - Eugénie Derouand - Honorine Magnier - Clément Olivieri - Janis Abrikh - Cyril Garnier

Ngày 24

Được tặng bộ lịch mùa vọng giáng sinh, một cựu vũ công liệt nửa người tham gia trò chơi chết chóc. Ngày 24 liệu cô có thể thoát khỏi ám ảnh từ món quà kỳ lạ?

Vitamin Cười 2014 - 29 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!