Xác Ướp Ai Cập 1999

The Mummy 1999

0 lượt xem

Xác Ướp Ai Cập 1999

Một nhóm nhà khảo cổ đến kim tự tháp để khám phá bí mật về xác ướp của linh mục Imhotep nhưng không ngờ lại khiến xác ướp hồi sinh và mở ra cuộc chiến sinh tồn.

Đề xuất cho bạn

Xác Ướp: Lăng Mộ Vua Tần - 01 - Rob Cohen - Brendan Fraser - Maria Bello - John Hannah - Lý Liên Kiệt - Dương Tử Quỳnh - Lương Lạc thi - Luke Ford

Xác Ướp: Lăng Mộ Vua Tần

Bị hấp dẫn bởi những chuyện bí ẩn phương Đông, hai cha con nhà thám hiểm đến Trung Quốc để khám phá những ngôi mộ cổ và đối diện với đạo quân xác ướp ở đó.

Chuyện Chàng Đức Ngố - 02 - Jeff Kimble - James West - Jason Nohovig - Chris Chester

Chuyện Chàng Đức Ngố

Con trai của một tỷ phú bất ngờ bỏ học, một mình lên đường đi tìm mỏ vàng ở 'The Lost Dutchman'. Gia đình tỷ phú thuê một thám tử tư đi tìm con trai.

Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Trỗi Dậy - 03 - Steven S. DeKnight - John Boyega - Scott Eastwood - Cailee Spaeny - Cảnh Điềm - Trương Tấn

Đại Chiến Thái Bình Dương 2: Trỗi Dậy

Thế giới có nguy cơ diệt vong khi lũ quái vật Kaiju biến tướng cuồng bạo hơn. Nhiệm vụ giải cứu Trái đất đặt vào tay con trai của cựu phi công huyền thoại.

Đất Nước Trong Mơ 2

Đất Nước Trong Mơ 2

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Đất Nước Trong Mơ

Đất Nước Trong Mơ

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Vua Bò Cạp - 06 - Chuck Russell - Dwayne Johnson - Steven Brand - Michael Clarke Duncan - Kelly Hu - Bernard Hill

Vua Bò Cạp

Một chiến binh có nhiệm vụ tiêu diệt nàng Cassandra quyến rũ thường tiên tri tương lai cho tên bạo chúa thành Gomorrah. Song, nàng chính là người cứu mạng anh.

Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí - 07 - Kelly Asbury - Demi Lovato - Rainn Wilson - Joe Manganiello - Meghan Trainor - Julia Roberts - Gordon Ramsay - Frank Welker - Neil Patrick Harris

Xì Trum: Ngôi Làng Kỳ Bí

Làng Xì Trum do Tí Vua đứng đầu và mỗi Tí đại diện cho một tính cách của con người. Họ phải đối mặt với lão phù thủy Gargamel độc ác luôn tìm cách xâm chiếm ngôi làng.

Số Độc Đắc - 08 - Vũ Hiền - Jun Phạm - Puka - Tiểu Bảo Quốc - Lê Lộc - Ngọc Trai - Hữu Tín (X-Pro) - NSND Lan Hương

Số Độc Đắc

Một cơ hội bất ngờ đặt vào tay Thiên một tờ vé số trúng độc đắc, nhưng chỉ còn 5 ngày để anh có thể nhận giải. Liệu anh có kịp thời đem về số tiền khổng lồ này?

Tân Bến Thượng Hải 2007 - 09 - Cao Hi Hi - Huỳnh Hiểu Minh - Tôn Lệ - Lý Tuyết Kiện - Ngô Tú Ba - Trần Sổ - Sa Dật

Tân Bến Thượng Hải 2007

Lấy bối cảnh Thượng Hải thời kỳ Dân quốc đầy biến động, phim kể về những mối tình hận đan xen giữa các nhân vật trong thế giới ngầm Thượng Hải.

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 - 10 - Từ Khắc - Ngô Diệc Phàm - Lâm Canh Tân - Trương Đạc - Lâm Duẫn - Diêu Thần

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2

Thầy trò Đường Tăng vẫn âm thầm đối kháng nhau vì những mâu thuẫn trong quá khứ. Chỉ sau khi trải qua muôn vàn hiểm nguy, tình thầy trò mới dần bền chặt.

Sát Thủ Thợ Máy: Ngày Tái Xuất - 11 - Dennis Gansel - Tommy Lee Jones - Jessica Alba - Jason Statham

Sát Thủ Thợ Máy: Ngày Tái Xuất

Gác lại quá khứ và bắt đầu một cuộc sống mới chưa được bao lâu, sát thủ Arthur Bishop nay phải tái xuất giang hồ để giải cứu bạn gái của mình.

Động Vật Hoang Dã Trong Đô Thị 1

Động Vật Hoang Dã Trong Đô Thị 1

Bộ phim giới thiệu các loài động vật sống ở đô thị như chó, chuột, mèo, chim bồ câu, côn trùng, nai sừng tấm và cách chúng chung sống với con người.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!