Vô Hình 2023

Vô Hình 2023

Unseen

0 lượt xem

Vô Hình 2023

Hai người phụ nữ hình thành mối liên hệ lạ thường khi nhân viên trạm xăng Sam nhận cuộc gọi từ Emily, một phụ nữ gần như mù đang trốn chạy gã chồng cũ sát nhân trong rừng.

Đề xuất cho bạn

Chúc Mừng Tử Nhật - 01 - Christopher Landon - Jessica Rothe - Israel Broussard

Chúc Mừng Tử Nhật

Bộ phim rùng rợn về một sinh viên đại học kẹt trong vòng lặp thời gian vào cái ngày cô bị sát hại cho đến khi tìm ra danh tính kẻ sát nhân.

Ông Trùm - 02 - Cho Ui Seok - Lee Byung Hun - Kang Dong Won - Kim Woo Bin - Uhm Ji Won - Jin Kyung

Ông Trùm

Cuộc rượt đuổi đối đầu khốc liệt cực kỳ mãn nhãn giữa ông trùm lừa đảo và một đội trưởng cảnh sát thông minh nhằm thỏa mãn khao khát cá nhân của từng người.

Đổi Mạng - 03 - Chang - Lee Jin Wook - Ryu Seung Ryong - Yoo Jun Sang - Jin Goo - Jo Yeo Jeong - Kim Sung Ryung

Đổi Mạng

Một lính đánh thuê trở thành nghi phạm hàng đầu trong một vụ giết người. Trong vòng 36 giờ, anh phải tìm được kẻ sát nhân thực sự để minh oan cho bản thân.

52Hz, Anh Yêu Em - 04 - Ngụy Đức Thánh - Trang Quyên Anh - Lâm Trung Dụ - Mễ Phi - Thư Mễ Ân - Trương Dung Dung - Lý Thiên Na

52Hz, Anh Yêu Em

Bộ phim gồm nhiều câu chuyện tình yêu đan xen vào nhau cùng những ca khúc ngọt ngào trong bối cảnh một thành phố vào ngày lễ Tình nhân.

Nữ Thần Chiến Binh 1984 - 05 - Patty Jenkins - Gal Gadot - Chris Pine - Kristen Wiig - Pedro Pascal

Nữ Thần Chiến Binh 1984

Nữ thần Chiến binh đối đầu với Cheetah, một nữ phản diện có siêu sức mạnh và cực kì dẻo dai.

Sát Thủ 2024 - 06 - John Woo - Nathalie Emmanuel - Omar Sy - Sam Worthington

Sát Thủ 2024

​Khi một sát thủ từ chối ra tay với một người phụ nữ mù, cô trở thành mục tiêu truy sát của các đồng nghiệp cũ và một thanh tra đầy quyết tâm.

Gọi Hồn Phần 2 - 07 - James Wan - Vera Farmiga - Patrick Wilson - Frances O'Connor

Gọi Hồn Phần 2

Bộ phim siêu nhiên gay cấn theo chân một vụ việc có thật khác trong hồ sơ của các nhà trừ tà trứ danh Ed và Lorraine Warren.

Vitamin Cười 2014 - 08 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!