Triệu Kiểu Chết Ở Miền Viễn Tây 2014

A Million Ways To Die In The West

0 lượt xem

Triệu Kiểu Chết Ở Miền Viễn Tây 2014

Albert là một kẻ thất bại toàn tập trong cuộc sống. Dù tồn tại ở miền viễn Tây nhưng anh chẳng hề biết bắn súng, có lá gan chuột nhắt và vì thế bị cô bạn gái xinh đẹp Louise chia tay mà không hề nuối tiếc. Chứng kiến Louise đến bên gã doanh nhân thành đạt có bộ ria mép đáng ghét Foy, Albert cảm tưởng như cuộc sống không còn ý nghĩa. Nhưng sự xuất hiện của người đẹp bí ẩn Anna lại khiến cuộc sống của anh thay đổi hoàn toàn. Albert dần có tình cảm với Anna, nhưng không hề ngờ rằng cô là vợ của tay súng khét tiếng Clinch Leatherwood. Một cuộc đụng độ với tên cao bồi tai tiếng là điều không thể tránh khỏi và bên trong đó Albert đang nắm phần thua rõ rệt.

Đề xuất cho bạn

Thiên Sứ Tội Lỗi - 01 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Cẩm Tú An Ninh - 02 - Mạch Quán Chi - Trương Vãn Ý - Nhậm Mẫn - Thử Sa - Trương Dao - Triệu Tử Kỳ - Ngô Vũ Hằng

Cẩm Tú An Ninh

Cô tiểu thư La Nghi Ninh quyết tâm vượt qua rào cản phong kiến, tự lập tìm lấy hạnh phúc riêng.

Thất Dạ Tuyết - 03 - Nhậm Hải Đào - Lương Thắng Quyền - Lý Vĩ Cơ - Lý Thấm - Tăng Thuấn Hi - Vương Hoằng Nghị - Trần Hạo Sâm - Tăng Khả Ny - Kim Trạch Hạo

Thất Dạ Tuyết

Hẹn ước một kiếp khó thành của kiếm khách Hứa Triển Bạch (Tăng Thuấn Hi) cùng cốc chủ Tiết Tử Dạ (Lý Thấm)

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - 04 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSND Lan Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Hồng Ánh - Ngọc Lan - Bích Ngọc - Thuận Nguyễn - Quỳnh Lương - Steven Nguyễn - NSƯT Cát Tường - NSƯT Đại Nghĩa - Trung Dũng - NSƯT Hạnh Thúy - Dũng Bino

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thêu của gia tộc họ Đỗ.

Kẻ Phản Bội Thân Mật - 05 - Song Yeon Hwa - Han Suk Kyu - Chae Won Bin - Han Ye Ri - Oh Yeon Soo

Kẻ Phản Bội Thân Mật

Tình thế tiến thoái lưỡng nan của Jang Tae Soo (Han Suk Kyu) phải đối mặt khi con gái mình liên quan đến một vụ án giết người do chính ông điều tra.

Thái Cực Hiệp - 06 - Keanu Reeves - Keanu Reeves - Trần Hổ - Mạc Văn Úy

Thái Cực Hiệp

Nhờ sở hữu kỹ năng Thái Cực vô song, một võ sĩ trẻ tham gia vào câu lạc bộ chiến đấu ngầm đầy nguy hiểm nhưng cũng vô cùng lợi nhuận.

Mật Ngọt Cấm Kỵ - 07 - Nuchy Anucha Boonyawatana - Peeranee Kongthai - Mikey Panitan Budkaew - Dom Haetrakul - Marsha Wattanapanich

Mật Ngọt Cấm Kỵ

Nếu tình yêu này ngọt ngào, ai có thể ngăn cản được ai?

Truy Lùng Quái Yêu 2 - 08 - Hứa Thành Nghị - Lương Triều Vỹ - Bạch Bách Hà - Tỉnh Bách Nhiên - Lý Vũ Xuân - Dương Hựu Ninh

Truy Lùng Quái Yêu 2

Thiên Âm và Tiểu Lam trở thành thiên sư, cùng nhau du du hành hiệp, tìm kiếm thân thế người cha bí ẩn. Cùng lúc đó, tiểu yêu củ cải Hồ Ba bị Ma Vương truy sát.

Hội Chợ Phù Hoa - 09 - Mira Nair - Reese Witherspoon - Romola Garai - James Purefoy - Gabriel Byrne

Hội Chợ Phù Hoa

Rebecca sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp hạ lưu của xã hội. Thế nhưng nàng lại được trời phú cho một nhan sắc và trí tuệ tuyệt vời.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ - 10 - Justin Lin - Vin Diesel - Michelle Rodriguez - Jordana Brewster - John Cena - Charlize Theron

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ

Dom Toretto (Vin Diesel) đang sống yên bình bên vợ Letty và con trai Brian. Rồi các cộng sự cũ của anh tìm đến với tin nhắn tuyệt mật từ Mr. Nobody.

Mảnh Ghép Tình Yêu - 11 - Adam Brooks - Ryan Reynolds - Rachel Weisz - Abigail Breslin

Mảnh Ghép Tình Yêu

Sau một buổi học về giới tính ở trường, cô bé Maya đã về nhà và bắt bố kể lại chuyện yêu đương giữa bố và mẹ, bất chấp việc bố và mẹ hiện tại đã ly dị.

Cỗ Máy Tử Thần - 12 - Christian Rivers - Hera Hilmar - Robert Sheehan - Hugo Weaving

Cỗ Máy Tử Thần

Để sinh tồn hậu tận thế, các thành phố lớn lúc này được cơ giới hóa trên các bánh xe khổng lồ, và đi nuốt chửng những thị trấn nhỏ hơn.

Thần Bài - 13 - Vương Tinh - Châu Nhuận Phát - Vương Tổ Hiền - Lưu Đức Hoa - Trương Mẫn

Thần Bài

Tay cờ bạc khét tiếng thắng ván bài lớn nhờ phát hiện chiêu trò gian lận của tên chủ sòng bài. Cũng từ đó, hắn phải chạy trốn khỏi sự truy sát của tên chủ sòng.

Trạng Vương Chi Vương - 14 - Lâm Tử Thông - Vương Hạo Tín - Diêu Tử Linh - Lâm Tử Thông - Trương Đạt Minh - Trần Hạo Dân

Trạng Vương Chi Vương

Tống Thế Kiệt có cha là cai ngục, nên từ nhỏ, anh đã thường xuyên lui tới chốn lao tù, tận mắt chứng kiến đủ chuyện bất công, buồn vui ly hợp ở đây.

Chuộc Tội - 15 - Joe Wright - Keira Knightley - James McAvoy - Brenda Blethyn

Chuộc Tội

Mối tình của Robbie và Cecilia mãi mãi kết thúc ở lời hứa “Anh sẽ trở về” và nụ hôn tạm biệt trước lúc đi xa vì lời nói dối khủng khiếp của Briony.

Hiệp Sĩ Chuột - 16 - Sam Fell - Robert Stevenhagen - Matthew Broderick - Emma Watson - Dustin Hoffman

Hiệp Sĩ Chuột

Chú chuột Despereaux đã trải nghiệm cuộc phiêu lưu như những hiệp sĩ thời xưa khi vượt mọi nguy hiểm để cứu tình yêu của mình.

Thánh Bài 3: Trở Về Thượng Hải - 17 - Vương Tinh - Châu Tinh Trì - Củng Lợi - Lữ Lương Vỹ - Ngô Mạnh Đạt

Thánh Bài 3: Trở Về Thượng Hải

Trong khi giao chiến với tay cờ bạc có siêu năng lực, Thánh Bài phải trở về Thượng Hải 30 năm trước, đối diện với chính quá khứ của gia đình mình.

Biệt Đội Tử Thần - 18 - Andrzej Bartkowiak - Dwayne Johnson - Karl Urban - Rosamund Pike

Biệt Đội Tử Thần

Space Marines được cử đến sao Hỏa để điều tra các hiện tượng kỳ lạ, nhưng họ nhanh chóng trở thành mục tiêu truy sát của những cỗ máy giết người.

Sam Sam Đến Rồi - Boss And Me - 19 - Trương Hàn - Triệu Lệ Dĩnh

Sam Sam Đến Rồi - Boss And Me

Tưởng chừng như thuộc về hai thế giới khác nhau nhưng chủ tịch Phong Đằng và cô nhân viên Sam Sam phải lòng nhau lúc nào không hay.

Hộ Vệ Thầm Lặng - 20 - Ngô Quan Vũ - Trần Triển Bằng - Trần Vĩ - Viên Văn Kiệt - Trần Mẫn Chi - Giang Gia Mẫn

Hộ Vệ Thầm Lặng

Một trung sĩ được điều đến tổ trọng án nhưng thường xuyên xích mích với cấp trên vì không hợp. Sau nhiều lần cùng nhau vào sinh ra tử, họ dần hợp tác ăn ý hơn.

Phía Sau Khung Cửa Sổ - 21 - Kang Sol - Song Yoon Ah - Lee Sung Jae - Jeon So Min - Hwang Chan Sung

Phía Sau Khung Cửa Sổ

Phía sau khung cửa sổ xuất hiện tiểu tam sắc sảo nhất màn ảnh Hàn, ngoại tình với chồng của bạn nhưng vẫn táo bạo xin lời khuyên từ chính người bạn đó.

Sát Thủ Ava - 22 - Tate Taylor - Jessica Chastain - John Malkovich - Common - Geena Davis

Sát Thủ Ava

Nữ sát thủ chuyên nghiệp Ava rơi vào nguy hiểm khi chính tổ chức mà cô đang hoạt động lên kế hoạch thủ tiêu cô. Liệu Ava có thể chống lại âm mưu đó?

Ám Sát Ông Vua Nhạc RocknRoll - 23 - Eddie O'Keefe - Emily Browning - Luke Grimes - Avan Jogia

Ám Sát Ông Vua Nhạc RocknRoll

Mùa hè năm 1974, hai kẻ tình si trẻ tuổi, mang trong mình tâm hồn tổn thương, lên đường đến Los Angeles với mục đích ám sát Vua nhạc RocknRoll.

Biệt Đội Tàng Hình - 24 - Văn Vĩ Hồng - Mã Quốc Minh - Đường Thi Vịnh - Trần Sơn Thông - Lưu Dĩnh Tuyền - Lưu Bội Nguyệt - Giang Mỹ Nghi

Biệt Đội Tàng Hình

Để bảo vệ Hồng Kông và sự an toàn của người dân, lực lượng cảnh sát đã tăng cường và lập một đội tình báo chống khủng bố.

Miền Đất Hứa 2012 - 25 - Gus Van Sant - Matt Damon - John Krasinski - Frances McDormand

Miền Đất Hứa 2012

Steve Butler là chuyên viên bán hàng cho một công ty khí đốt. Cuộc đời của anh đã hoàn toàn thay đổi khi đặt chân tới 1 thị trấn nhỏ.

Chuyện Tình Nàng Anna Karenina - 26 - Joe Wright - Keira Knightley - Jude Law - Aaron Taylor-Johnson

Chuyện Tình Nàng Anna Karenina

Vào thời kỳ nữ quyền chưa lên ngôi, rất ít phụ nữ có được hạnh phúc trong hôn nhân. Trong bối cảnh châu Âu thế kỷ XIX, Anna cũng chịu số phận như vậy.

Hành Trình Rực Rỡ - 27 - Trường Giang - Thúy Ngân - Lê Dương Bảo Lâm - Bích Phương - Isaac - Negav

Hành Trình Rực Rỡ

Hành Trình Rực Rỡ là chương trình giải trí kết hợp khám phá, tôn vinh lịch sử, văn hóa tại các địa danh trên cả nước.

Sài Gòn, Anh Yêu Em - 28 - NSƯT Thanh Nam - NSND Ngọc Giàu - Huy Khánh - Huỳnh Lập - Đoan Trang - Phi Phụng - Maya

Sài Gòn, Anh Yêu Em

5 câu chuyện, 10 nhân vật, từng câu chuyện tình cảm lãng mạn, dễ thương sẽ khiến ta yêu thêm mảnh đất Sài Gòn thân thương.

Người Tuyết - 29 - Tomas Alfredson - Michael Fassbender - Rebecca Ferguson - Charlotte Gainsbourg

Người Tuyết

Nữ cảnh sát Katrine đến gặp thanh tra Harry để hợp sức cùng nhau điều tra về hàng loạt vụ mất tích bí ẩn nhắm đến đối tượng là phụ nữ thời gian gần đây.

Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần - 30 - Peter Ramsey - Hugh Jackman - Alec Baldwin - Isla Fisher

Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần

300 năm sau, Jack, với tư cách là Thần mùa đông, thích mang những ngày tuyết rơi cho học sinh, nhưng vẫn cảm thấy buồn vì họ không tin vào anh ta.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!