Sát Thủ 2024

Sát Thủ 2024

The Killer

0 lượt xem

Sát Thủ 2024

Khi một sát thủ hợp đồng từ chối ra tay với một người phụ nữ mù theo lệnh của cấp trên, cô trở thành mục tiêu truy sát của các đồng nghiệp cũ và một thanh tra đầy quyết tâm.

Đề xuất cho bạn

Nội Chiến - 01 - Alex Garland - Kirsten Dunst - Cailee Spaeny - Nick Offerman - Wagner Moura

Nội Chiến

Một nhóm nhà báo chạy đua với thời gian để đến Washington, D.C. phỏng vấn Tổng thống đương nhiệm trước khi các lực lượng nổi dậy tiến chiếm Nhà Trắng.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 02 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

Lưu Thủy Điều Điều - 03 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Xứ Cát Phần II - 04 - Denis Villeneuve - Timothée Chalamet - Zendaya - Rebecca Ferguson - Josh Brolin - Austin Butler

Xứ Cát Phần II

Cuộc chiến trên Hành tinh cát tiếp tục diễn ra khi Paul Atreides dần trở thành lãnh đạo của người Fremen chiến đấu với gia tộc tử thù Harkonnen.

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 3 - 05 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 3

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, tưởng đùa mà thật. 6 người đàn ông cùng chuyến trải nghiệm 2 Ngày 1 Đêm với đủ chiêu trò ố dề cười mệt nghỉ.

Anh Trai Say Hi 2024 - 06 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi 2024

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

Những Cô Gái Kiệt Xuất - 07 - Jordan Gertner - Isabelle Fuhrman - Sasha Luss - Wallis Day - Skai Jackson

Những Cô Gái Kiệt Xuất

Bốn người bạn cùng nhau đến Thái Lan du lịch, họ bất ngờ vướng vào những rắc rối lớn, họ phải vận dụng mọi kĩ năng trong cuộc chiến sinh tồn này.

Rượt Đuổi - 08 - Peter Berg - Dwayne Johnson - Seann William Scott - Christopher Walken - Arnold Schwarzenegger

Rượt Đuổi

Beck, kẻ săn tội phạm được giao phi vụ cuối cùng là đưa cậu con trai Travis của ông chủ trở về.

Kẻ Cướp Mộ - 09 - Roar Uthaug - Alicia Vikander - Dominic West - Walton Goggins - Ngô Ngạn Tổ - Kristin Scott Thomas

Kẻ Cướp Mộ

Cô gái Lara thông minh và can đảm bước vào hành trình tìm kiếm lăng mộ mất tích mà cha cô đang bỏ dở.

Bài Hát Của Chúng Ta - 10 - Trấn Thành - Diva Thanh Lam - Thu Minh - Thanh Hà - Quang Linh - Ngọc Anh - Nguyễn Hoàng Hải - Mai Tiến Dũng - Lương Bích Hữu

Bài Hát Của Chúng Ta

Bài Hát Của Chúng Ta - Our Song là chương trình âm nhạc thời thượng mang đến cho khán giả trải nghiệm tận hưởng dẫn đầu xu hướng Quay về tương lai.

Thành Phố Vàng Đã Mất - 11 - James Gray - Charlie Hunnam - Robert Pattinson - Sienna Miller - Tom Holland - Edward Ashley

Thành Phố Vàng Đã Mất

Mặc kệ những lời chế giễu, nhà thám hiểm Percy vẫn quyết tâm lên đường khám phá sự thật về thành phố vàng với nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết tới.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 12 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Thành Phố Của Chúa: Cuộc Chiến Tiếp Diễn - 13 - Aly Muritiba - Alexandre Rodrigues - Thiago Martins - Roberta Rodrigues - Wayne LeGette

Thành Phố Của Chúa: Cuộc Chiến Tiếp Diễn

Cuộc sống của cư dân khu ổ chuột tại Rio de Janeiro bị khuấy đảo và rơi vào vòng xoáy bạo lực bởi một tên tội phạm mới ra tù.

Bằng Chứng Thép 3 - Forensic Heroes III - 14 - Lê Diệu Tường - Trương Khả Di - Từ Tử San

Bằng Chứng Thép 3 - Forensic Heroes III

Chuỗi những vụ án hóc búa tiếp tục thử thách tài suy luận và óc phán đoán của các chuyên gia pháp chứng, pháp y và tổ trọng án.

Chuyến Bay United 93 - 15 - Paul Greengrass - J.J. Johnson - Polly Adams - Starla Benford

Chuyến Bay United 93

Câu chuyện về những người trên chuyến bay United 93 xấu số ngày 11/09, chiếc máy bay duy nhất đã không lao trúng được mục tiêu của bọn khủng bố.

Vụ Lừa Đảo - 16 - Chris Addison - Anne Hathaway - Rebel Wilson - Dean Norris

Vụ Lừa Đảo

Anne Hathaway và Rebel Wilson vào vai những tay lừa đảo, một làng nhàng và một cao cấp, và hợp lực để hạ bệ những gã đàn ông đã đối xử sai trái với họ.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero - 17 - Yuzuru Tachikawa - Minami Takahashi - Koyama Rikiya - Yamazaki Wakana - Kappei Yamaguchi - Hayashibara Megumi

Thám Tử Lừng Danh Conan: Kẻ Hành Pháp Zero

Cùng theo chân Thám tử Conan điều tra một vụ nổ xảy ra vào ngày khai trương của một khu nghỉ dưỡng và trung tâm hội nghị lớn ở Tokyo.

Hòn Đảo HBO - 18 - Michael Bay - Ewan McGregor - Scarlett Johansson - Djimon Hounsou - Sean Bean - Michael Clarke Duncan

Hòn Đảo HBO

Tại một thế giới tương lai giả tưởng, một công nhân nhận tin là bạn thân của anh được chọn để đến một hòn đảo bí ẩn.

Hội 8 Người Của Ocean - 19 - Gary Ross - Sandra Bullock - Cate Blanchett - Anne Hathaway - Mindy Kaling - Sarah Paulson - Awkwafina - Rihanna - Helena Bonham Carter

Hội 8 Người Của Ocean

Em gái của tay lừa đảo huyền thoại tập hợp một nhóm để tiến hành một vụ cướp bất khả thi tại sự kiện thường niên Met Gala ở New York.

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng - 20 - Toya Sato - Tatsuya Fujiwara - Sota Fukushi - Nagisa Sekimizu

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế của nước Nhật, một âm mưu được tiến hành để bảo vệ những kẻ quyền thế và bỏ mặc người dân. Một trò chơi sinh tử diễn ra sẽ quyết định phần thắng thuộc về bên nào.

Ngày Đẫm Máu: Xác Sống - 21 - Hèctor Hernández Vicens - Sophie Skelton - Johnathon Schaech

Ngày Đẫm Máu: Xác Sống

Khi thế giới bị xác sống tấn công, một sinh viên gặp rắc rối khi đối mặt với gã si tình nửa người nửa thây ma. Cô phải tiếp cận hắn để tìm ra vắc xin cứu người.

Sát Thủ Anna - 22 - Luc Besson - Sasha Luss - Helen Mirren - Luke Evans - Cillian Murphy

Sát Thủ Anna

Là một sát thủ kiệt xuất chuyên thực hiện các nhiệm vụ khó nhằn, giờ đây Anna phải chống lại chính tổ chức của mình để tìm tự do cho bản thân.

Lưỡi Dao Sát Nhân - 23 - Rian Johnson - Daniel Craig - Chris Evans - Ana de Armas - Jamie Lee Curtis - Joseph Gordon-Levitt

Lưỡi Dao Sát Nhân

Một tiểu thuyết gia bất ngờ qua đời trong tiệc sinh nhật 85 tuổi khiến mọi thành viên trong gia đình đều trở thành nghi phạm giết người. Hung thủ thực sự là ai?

Ông Trùm - 24 - Cho Ui Seok - Lee Byung Hun - Kang Dong Won - Kim Woo Bin - Uhm Ji Won - Jin Kyung

Ông Trùm

Cuộc rượt đuổi đối đầu khốc liệt cực kỳ mãn nhãn giữa ông trùm lừa đảo và một đội trưởng cảnh sát thông minh nhằm thỏa mãn khao khát cá nhân của từng người.

Hoàng Tử Ếch - 25 - Peerapol Kirdjareun - Vill Wannarot Sonthichai - Son Yuke Songpaisan - Kade Tharakade Petchsuksai - Pai Pathit Pisitkul

Hoàng Tử Ếch

Mất trí nhớ sau một tai nạn, Kin được Looktarn giúp đỡ và chăm sóc. Không bao lâu, anh khôi phục lại trí nhớ nhưng lại quên hết kí ức về Looktarn.

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 10 - 26 - Louis Leterrier - Justin Lin - Vin Diesel - Michelle Rodriguez - Jason Statham - Charlize Theron - Tyrese Gibson - Brie Larson - Jason Momoa

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 10

Dom Toretto và gia đình đối đầu với kẻ thù nguy hiểm nhất từ trước đến nay: một mối đe dọa nổi lên từ bóng tối trong quá khứ của họ.

Chạy Trốn Phát Xít - 27 - Ross Clarke - Sarah-Sofie Boussnina - Arthur Hakalahti - Jakob Cedergren

Chạy Trốn Phát Xít

Sau khi cha mẹ mất trong cuộc đàn áp của Đức quốc xã, một cô gái Do Thái phải giả trai, sống với danh tính mới để trốn khỏi trang trại biệt lập

Cục Nợ Hóa Cục Cưng - 28 - Kang Dae Gyu - Sung Dong Il - Kim Hee Won - Park So Yi - Ha Ji Won - Kim Jae Hwa - Oh Dal Su

Cục Nợ Hóa Cục Cưng

Hai người đàn ông bất đắc dĩ nuôi 1 cục nợ sau khi bắt cóc con gái của 1 người nhập cư trái phép. Dẫu vậy, họ vẫn yêu thương và chăm sóc cô bé như cục cưng.

Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn - Nothing Gold Can Stay - 29 - Đinh Hắc - Tôn Lệ - Hà Nhuận Đông - Trần Hiểu - Hồ Hạnh Nhi - Nhậm Trọng - Lý Trạch Phong

Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn - Nothing Gold Can Stay

Thiếu nữ giang hồ Châu Doanh đã trải qua nhiều thăng trầm để trở thành nữ thương nhân giàu có và cũng là một phu nhân được nhiều người kính trọng

Vitamin Cười 2014 - 30 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!