Phù Thủy 2016

The Witch

0 lượt xem

Phù Thủy 2016

The Witch là câu chuyện về một gia đình Kitô sùng đạo, gồm hai vợ chồng William và Katherine cùng năm đứa con. Sau những tranh cãi không đáng có với giáo hội, họ quyết định rời khỏi khu định cư và chuyển đến một trang trại hoang dã ngay tại bìa rừng để bắt đầu cuộc sống mới. Cơn ác mộng thực sự bắt đầu từ đây. Đứa con nhỏ tuổi nhất nhà bị mất tích khi chơi cùng cô chị cả Thomasin. Sau đó, các hiện tượng kỳ quái xảy đến với gia đình. Cây trồng chết rũ và lũ thú nuôi trở nên cuồng loạn. Trước sự ứng nghiệm của tà thuật, các thành viên trong gia đình nghi ngờ lẫn nhau.

Đề xuất cho bạn

Thiên Sứ Tội Lỗi - 01 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Mật Ngọt Cấm Kỵ - 02 - Nuchy Anucha Boonyawatana - Peeranee Kongthai - Mikey Panitan Budkaew - Dom Haetrakul - Marsha Wattanapanich

Mật Ngọt Cấm Kỵ

Nếu tình yêu này ngọt ngào, ai có thể ngăn cản được ai?

Gửi Hyeri Thân Yêu - 03 - Jung Ji Hyun - Shin Hye Sun - Lee Jin Wook - Kang Hoon - Jo Hye Joo

Gửi Hyeri Thân Yêu

Gặp lại tình cũ sau chia tay, Joo Eun Ho và Jung Hyun Oh - hai tâm hồn mang đầy tổn thương, liệu có thể chữa lành cho nhau trong hành trình tìm lại chính mình?

Cẩm Tú An Ninh - 04 - Mạch Quán Chi - Trương Vãn Ý - Nhậm Mẫn - Thử Sa - Trương Dao - Triệu Tử Kỳ - Ngô Vũ Hằng

Cẩm Tú An Ninh

Cô tiểu thư La Nghi Ninh quyết tâm vượt qua rào cản phong kiến, tự lập tìm lấy hạnh phúc riêng.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - 05 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSND Lan Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Hồng Ánh - Ngọc Lan - Bích Ngọc - Thuận Nguyễn - Quỳnh Lương - Steven Nguyễn - NSƯT Cát Tường - NSƯT Đại Nghĩa - Trung Dũng - NSƯT Hạnh Thúy - Dũng Bino

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thêu của gia tộc họ Đỗ.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ - 06 - Justin Lin - Vin Diesel - Michelle Rodriguez - Jordana Brewster - John Cena - Charlize Theron

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ

Dom Toretto (Vin Diesel) đang sống yên bình bên vợ Letty và con trai Brian. Rồi các cộng sự cũ của anh tìm đến với tin nhắn tuyệt mật từ Mr. Nobody.

Hội Chợ Phù Hoa - 07 - Mira Nair - Reese Witherspoon - Romola Garai - James Purefoy - Gabriel Byrne

Hội Chợ Phù Hoa

Rebecca sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp hạ lưu của xã hội. Thế nhưng nàng lại được trời phú cho một nhan sắc và trí tuệ tuyệt vời.

Lưu Thủy Điều Điều - 08 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Kẻ Phản Bội Thân Mật - 09 - Song Yeon Hwa - Han Suk Kyu - Chae Won Bin - Han Ye Ri - Oh Yeon Soo

Kẻ Phản Bội Thân Mật

Tình thế tiến thoái lưỡng nan của Jang Tae Soo (Han Suk Kyu) phải đối mặt khi con gái mình liên quan đến một vụ án giết người do chính ông điều tra.

Trò Chơi Ma Quỷ - 10 - David Fincher - Michael Douglas - Deborah Kara Unger - Sean Penn

Trò Chơi Ma Quỷ

Vào sinh nhật lần thứ 48, Nicholas được người em tặng một tấm voucher từ công ty CRS, với lời hứa rằng “trò chơi” này sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Dòng Sông Kinh Hoàng - 11 - Martin Scorsese - Robert De Niro - Nick Nolte - Jessica Lange

Dòng Sông Kinh Hoàng

Bowden là một luật sư thành đạt có cuộc sống gia đình viên mãn. Mọi việc bắt đầu thay đổi khi Bowden gặp Max Cady, một kẻ mới ra tù với ý định xấu.

Một Câu Chuyện Ma - 12 - David Lowery - Casey Affleck - Rooney Mara - McColm Cephas Jr.

Một Câu Chuyện Ma

Đôi vợ chồng trẻ không tên, sống với nhau trong một ngôi nhà ở vùng ngoại ô. Bất hạnh ập đến khi người chồng chết trong một tai nạn giao thông gần nhà.

Đại Dịch Cúm - Flu - 13 - Kim Sung-Su - Jang Hyuk - Soo Ae - Cha In Pyo

Đại Dịch Cúm - Flu

Đại dịch cúm khiến người dân Bundang chết như ngã rạ. Trong lúc bác sĩ tìm cách cứu người, một nhóm công quyền chôn sống, hỏa thiêu người bị cúm.

Quý Cô Báo Thù - 14 - Park Chan Wook - Lee Young Ae - Choi Min Sik - Kim Byeong Ok - Go Soo Hee - Song Kang Ho

Quý Cô Báo Thù

Một cô gái hiền lành phải ngồi tù oan ức khi bị buộc tội giết một bé trai. Ngày cô ra tù cũng là lúc cô trút bỏ sự thánh thiện để thực hiện kế hoạch báo thù.

Cỗ Máy Tử Thần - 15 - Christian Rivers - Hera Hilmar - Robert Sheehan - Hugo Weaving

Cỗ Máy Tử Thần

Để sinh tồn hậu tận thế, các thành phố lớn lúc này được cơ giới hóa trên các bánh xe khổng lồ, và đi nuốt chửng những thị trấn nhỏ hơn.

Chú Mèo Đi Hia - 16 - Chris Miller - Antonio Banderas - Salma Hayek - Zach Galifianakis

Chú Mèo Đi Hia

Là một kẻ chạy trốn khỏi pháp luật, Puss đang tìm cách khôi phục lại danh dự đã mất của mình.

Tủ Quần Áo Bí Ẩn - 17 - Kim Kwang Bin - Ha Jung Woo - Heo Yool - Kim Nam Gil - Shin Hyun Bin

Tủ Quần Áo Bí Ẩn

Chuyển đến nhà mới, Sang Won nghe thấy âm thanh kì lạ trong tủ quần áo của con gái mình. Sau đó, đứa bé mất tích bí ẩn không để lại dấu vết nào.

Thái Cực Hiệp - 18 - Keanu Reeves - Keanu Reeves - Trần Hổ - Mạc Văn Úy

Thái Cực Hiệp

Nhờ sở hữu kỹ năng Thái Cực vô song, một võ sĩ trẻ tham gia vào câu lạc bộ chiến đấu ngầm đầy nguy hiểm nhưng cũng vô cùng lợi nhuận.

Thất Dạ Tuyết - 19 - Nhậm Hải Đào - Lương Thắng Quyền - Lý Vĩ Cơ - Lý Thấm - Tăng Thuấn Hi - Vương Hoằng Nghị - Trần Hạo Sâm - Tăng Khả Ny - Kim Trạch Hạo

Thất Dạ Tuyết

Hẹn ước một kiếp khó thành của kiếm khách Hứa Triển Bạch (Tăng Thuấn Hi) cùng cốc chủ Tiết Tử Dạ (Lý Thấm)

Quan Xẩm Lốc Cốc - 20 - Vương Tinh - Châu Tinh Trì - Trương Mẫn - Thái Thiếu Phân - Chung Lệ Đề - Ngô Mạnh Đạt

Quan Xẩm Lốc Cốc

Hành trình của người cháu mấy đời của Bao Thanh Thiên từ một tên tham quan trở thành người của chính nghĩa. Châu Tinh Trì đóng vai chính.

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới - 21 - Joel Crawford - Nicolas Cage - Emma Stone - Ryan Reynolds

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới

Nhà Crood đã tìm ra lãnh địa của một gia đình người tinh khôn mang tên The Betterman. Khác biệt về lối sống, khiến hai bên gia đình liên tục cãi vã.

Ám Sát Ông Vua Nhạc RocknRoll - 22 - Eddie O'Keefe - Emily Browning - Luke Grimes - Avan Jogia

Ám Sát Ông Vua Nhạc RocknRoll

Mùa hè năm 1974, hai kẻ tình si trẻ tuổi, mang trong mình tâm hồn tổn thương, lên đường đến Los Angeles với mục đích ám sát Vua nhạc RocknRoll.

Chuộc Tội - 23 - Joe Wright - Keira Knightley - James McAvoy - Brenda Blethyn

Chuộc Tội

Mối tình của Robbie và Cecilia mãi mãi kết thúc ở lời hứa “Anh sẽ trở về” và nụ hôn tạm biệt trước lúc đi xa vì lời nói dối khủng khiếp của Briony.

Chiến Binh La Mã - 24 - Kevin Macdonald - Channing Tatum - Jamie Bell - Donald Sutherland - Mark Strong

Chiến Binh La Mã

Marcus cố gắng giải mã bí ẩn xung quanh sự biến mất của Đoàn quân do cha mình chỉ huy, đồng thời đối mặt với các nguy hiểm nhằm khôi phục danh dự cho ông.

Rồng Đỏ - 25 - Brett Ratner - Anthony Hopkins - Edward Norton - Ralph Fiennes

Rồng Đỏ

FBI đang phải đương đầu với một tên giết người hàng loạt tự xưng là Tiên răng. Vì quá bế tắc, FBI đề nghị Graham hỏi thăm ý kiến của Hannibal.

Đêm Thanh Trừng: Năm Bầu Cử - 26 - James DeMonaco - Frank Grillo - Elizabeth Mitchell - Mykelti Williamson

Đêm Thanh Trừng: Năm Bầu Cử

Thượng nghị sĩ Charlie Roan đã may mắn sống sót qua đêm thanh trừng. Roan quyết tâm chấm dứt truyền thống khát máu hàng năm này một lần và mãi mãi.

Trở Về Trái Đất - 27 - M. Night Shyamalan - Jaden Smith - David Denman - Will Smith

Trở Về Trái Đất

1000 năm kể từ ngày con người rời đi, 2 cha con nhà Cypher bất ngờ rơi xuống Trái Đất. Hành tinh bình yên giờ đã trở nên hoàn toàn khác biệt.

Khánh Dư Niên 2 - 28 - Tôn Hạo 孙皓 - Trương Nhược Quân - Trần Đạo Minh - Lý Thấm - Ngô Cương - Lý Tiểu Nhiễm - Quách Kỳ Lân - Tống Dật - Tân Chỉ Lôi - Kim Thần - Phó Tân Bác - Mao Hiểu Đồng

Khánh Dư Niên 2

Trải qua muôn vàn thử thách chốn giang hồ, chốn triều đình, Phạm Nhàn dần trưởng thành và viết nên trang sử cuộc đời đầy cảm xúc.

Truyện Dân Gian Phần 1

Truyện Dân Gian Phần 1

Hợp tuyển phim kinh dị đến từ sáu quốc gia châu Á do HBO châu Á sản xuất, lấy cảm hứng từ các câu chuyện dân gian nổi tiếng tại mỗi đất nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia.

Ý Tưởng Khởi Nguồn - 30 - Christopher Nolan - Leonardo DiCaprio - Joseph Gordon-Levitt - Elliot Page - Tom Hardy - Ken Watanabe - Cillian Murphy

Ý Tưởng Khởi Nguồn

Siêu sao Leonardo đóng vai chính trong bộ phim lấy bối cảnh bên trong tâm trí con người. Một tên trộm ăn cắp bí mật doanh nghiệp thông qua công nghệ chia sẻ giấc mơ được giao nhiệm vụ ngược lại là cấy ý tưởng vào đầu một vị CEO.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!