Phù Thủy 2016

The Witch

0 lượt xem

Phù Thủy 2016

The Witch là câu chuyện về một gia đình Kitô sùng đạo, gồm hai vợ chồng William và Katherine cùng năm đứa con. Sau những tranh cãi không đáng có với giáo hội, họ quyết định rời khỏi khu định cư và chuyển đến một trang trại hoang dã ngay tại bìa rừng để bắt đầu cuộc sống mới. Cơn ác mộng thực sự bắt đầu từ đây. Đứa con nhỏ tuổi nhất nhà bị mất tích khi chơi cùng cô chị cả Thomasin. Sau đó, các hiện tượng kỳ quái xảy đến với gia đình. Cây trồng chết rũ và lũ thú nuôi trở nên cuồng loạn. Trước sự ứng nghiệm của tà thuật, các thành viên trong gia đình nghi ngờ lẫn nhau.

Đề xuất cho bạn

Thiên Sứ Tội Lỗi - 01 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Cẩm Tú An Ninh - 02 - Mạch Quán Chi - Trương Vãn Ý - Nhậm Mẫn - Thử Sa - Trương Dao - Triệu Tử Kỳ - Ngô Vũ Hằng

Cẩm Tú An Ninh

Cô tiểu thư La Nghi Ninh quyết tâm vượt qua rào cản phong kiến, tự lập tìm lấy hạnh phúc riêng.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - 03 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSND Lan Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Hồng Ánh - Ngọc Lan - Bích Ngọc - Thuận Nguyễn - Quỳnh Lương - Steven Nguyễn - NSƯT Cát Tường - NSƯT Đại Nghĩa - Trung Dũng - NSƯT Hạnh Thúy - Dũng Bino

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thêu của gia tộc họ Đỗ.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ - 04 - Justin Lin - Vin Diesel - Michelle Rodriguez - Jordana Brewster - John Cena - Charlize Theron

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9: Huyền Thoại Tốc Độ

Dom Toretto (Vin Diesel) đang sống yên bình bên vợ Letty và con trai Brian. Rồi các cộng sự cũ của anh tìm đến với tin nhắn tuyệt mật từ Mr. Nobody.

Gửi Hyeri Thân Yêu - 05 - Jung Ji Hyun - Shin Hye Sun - Lee Jin Wook - Kang Hoon - Jo Hye Joo

Gửi Hyeri Thân Yêu

Gặp lại tình cũ sau chia tay, Joo Eun Ho và Jung Hyun Oh - hai tâm hồn mang đầy tổn thương, liệu có thể chữa lành cho nhau trong hành trình tìm lại chính mình?

Lưu Thủy Điều Điều - 06 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Chuộc Tội - 07 - Joe Wright - Keira Knightley - James McAvoy - Brenda Blethyn

Chuộc Tội

Mối tình của Robbie và Cecilia mãi mãi kết thúc ở lời hứa “Anh sẽ trở về” và nụ hôn tạm biệt trước lúc đi xa vì lời nói dối khủng khiếp của Briony.

Hiệp Sĩ Chuột - 08 - Sam Fell - Robert Stevenhagen - Matthew Broderick - Emma Watson - Dustin Hoffman

Hiệp Sĩ Chuột

Chú chuột Despereaux đã trải nghiệm cuộc phiêu lưu như những hiệp sĩ thời xưa khi vượt mọi nguy hiểm để cứu tình yêu của mình.

Chuyên Án Miami - 09 - Michael Mann - Colin Farrell - Jamie Foxx - Củng Lợi - Naomie Harris - Justin Theroux

Chuyên Án Miami

Sau khi một chiến dịch của FBI thất bại, người chỉ điểm bị sát hại. Sonny và Ricco được giao nhiệm vụ đi tìm manh mối điều tra vụ án.

Một Câu Chuyện Ma - 10 - David Lowery - Casey Affleck - Rooney Mara - McColm Cephas Jr.

Một Câu Chuyện Ma

Đôi vợ chồng trẻ không tên, sống với nhau trong một ngôi nhà ở vùng ngoại ô. Bất hạnh ập đến khi người chồng chết trong một tai nạn giao thông gần nhà.

Kẻ Phản Bội Thân Mật - 11 - Song Yeon Hwa - Han Suk Kyu - Chae Won Bin - Han Ye Ri - Oh Yeon Soo

Kẻ Phản Bội Thân Mật

Tình thế tiến thoái lưỡng nan của Jang Tae Soo (Han Suk Kyu) phải đối mặt khi con gái mình liên quan đến một vụ án giết người do chính ông điều tra.

Người Lạ Hoàn Hảo - 12 - James Foley - Halle Berry - Bruce Willis - Giovanni Ribisi

Người Lạ Hoàn Hảo

Rowenna Price là một phóng viên nổi tiếng ở New York, cô là người bất chấp mọi thứ và thường giả danh người khác để có thể tìm thấy sự thật.

Kỳ Án Truyện Tranh - 13 - Kim Yong Gyun - Lee Si Young - Uhm Ki Joon - Kim Hyun Woo - Kwon Hae Hyo

Kỳ Án Truyện Tranh

Thám tử Ki Cheol phát hiện vụ án anh điều tra có tình tiết giống nội dung truyện tranh của Kang Ki Chul. Phải chăng 1 bí mật đang được che giấu?

Lưỡi Cưa 9 - 14 - Darren Lynn Bousman - Chris Rock - Max Minghella - Samuel L. Jackson - Ali Johnson

Lưỡi Cưa 9

Vị thanh tra khác người và cộng sự mới vén màn bí ẩn về những trò đùa rùng rợn chết người, anh có linh cảm rằng tên tội phạm đáng sợ năm xưa đã quay trở lại.

Cuộc Thanh Trừng Đầu Tiên - 15 - Gerard McMurray - Y'lan Noel - Lex Scott Davis - Joivan Wade

Cuộc Thanh Trừng Đầu Tiên

Chính phủ bị chia cắt, một ứng viên bất ngờ được bỏ phiếu vào vị trí cao nhất trong quốc hội, và cuộc biểu tình nghiêm trọng nhất lịch sử đã diễn ra.

Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần - 16 - Peter Ramsey - Hugh Jackman - Alec Baldwin - Isla Fisher

Sự Trỗi Dậy Của Các Vệ Thần

300 năm sau, Jack, với tư cách là Thần mùa đông, thích mang những ngày tuyết rơi cho học sinh, nhưng vẫn cảm thấy buồn vì họ không tin vào anh ta.

Yêu Miêu Truyện - 17 - Trần Khải Ca - Hoàng Hiên - Trương Thiên Ái - Lưu Hạo Nhiên - Sometani Shota - Trương Vũ Kỳ - Trương Dung Dung

Yêu Miêu Truyện

Hành trình lần theo dấu một con yêu miêu của chàng thi nhân Bạch Lạc Thiên cùng một nhà sư để điều tra về những cái chết bí ẩn ở Trường An.

Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2 - 18 - Văn Vĩ Hồng - Cổ Thiên Lạc - Trương Gia Huy - Ngô Trấn Vũ - Mã Đức Chung - Lưu Vũ Ninh

Sứ Mệnh Nội Gián 2 - Line Walker 2

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã đặt chính mạng sống vào ván bài nguy hiểm này.

Nghịch Thiên Kỳ Án 2 - 19 - Lưu Gia Hào - Trần Chí Giang - Trần Triển Bằng - Lâm Hạ Vy - Huỳnh Trí Hiền - Phương Lực Thân - Phùng Doanh Doanh

Nghịch Thiên Kỳ Án 2

Hứa Tuấn Sâm và Thẩm Vi Lực cùng làm việc cho Tổ điều tra tội phạm. Bằng trí thông minh và khả năng quan sát nhạy bén, họ phá được nhiều vụ án.

Giữa Sa Mạc Lửa - 20 - Peter Berg - Jamie Foxx - Chris Cooper - Jennifer Garner

Giữa Sa Mạc Lửa

Vụ khủng bố chống lại người Mỹ nhưng cũng gây thiệt hại không ít cho người Ả Rập đã đưa FBI vào cuộc.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 21 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

Vua Nói Dối - 22 - Shawn Levy - Frankie Muniz - Amanda Bynes - Paul Giamatti

Vua Nói Dối

Jackson bị cô giáo phạt phải viết xong bài luận văn trong ngày, nếu không thì phải học hè, cậu đã viết một truyện siêu lừa gạt để nộp cho cô giáo.

Thước Vải Se Duyên - 23 - Pongpat Wachirabunjong - Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya - New Chaiyapol Jullian Poupart - Got Jirayu - Diana Flipo

Thước Vải Se Duyên

Cuộc điều tra về cái chết của 1 thuyền trưởng đã se duyên để hai anh chàng hào hoa cùng phải lòng 1 cô gái thông minh. Ai sẽ là người giành được trái tim nàng?

Đấu Trường Âm Nhạc - Phần 2 - 24 - Garth Jennings - Tori Kelly - Taron Egerton - Matthew McConaughey - Reese Witherspoon - Scarlett Johansson

Đấu Trường Âm Nhạc - Phần 2

Tuyệt vọng để cứu buổi biểu diễn và mạng sống của mình, Buster bắt tay vào tìm kiếm Clay, một nghệ sĩ khép mình với thế giới hơn một thập kỷ trước sau khi vợ mất.

Danh Tiếng Gia Tộc 2 - 25 - Lương Gia Thụ - Xa Thi Mạn - Lâm Phong - La Trọng Khiêm - La Gia Lương - Hứa Thiệu Hùng - Lương Tịnh Kỳ - Trần Oánh

Danh Tiếng Gia Tộc 2

Theo di chúc, ông Dương để lại sản nghiệp cho cha con Khâu Thủ Nghĩa. Cuộc chiến tranh giành quyền lực của gia tộc hào môn bắt đầu nổi sóng.

Gác Kiếm - Tịch Dương Thiên Sứ - 26 - Nguyên Khuê - Triệu Vy - Mạc Văn Úy - Song Seung Hun

Gác Kiếm - Tịch Dương Thiên Sứ

Ký ức tuổi thơ kinh hoàng đã khiến hai chị em Linh trở thành những tay sát thủ chuyên nghiệp quyết tâm diệt trừ tên mafia máu lạnh đã sát hại ba mẹ họ.

Mật Ngọt Cấm Kỵ - 27 - Nuchy Anucha Boonyawatana - Peeranee Kongthai - Mikey Panitan Budkaew - Dom Haetrakul - Marsha Wattanapanich

Mật Ngọt Cấm Kỵ

Nếu tình yêu này ngọt ngào, ai có thể ngăn cản được ai?

Yêu Trước Ngày Cưới - 28 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Trò Chơi Ma Quỷ - 29 - David Fincher - Michael Douglas - Deborah Kara Unger - Sean Penn

Trò Chơi Ma Quỷ

Vào sinh nhật lần thứ 48, Nicholas được người em tặng một tấm voucher từ công ty CRS, với lời hứa rằng “trò chơi” này sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới - 30 - Joel Crawford - Nicolas Cage - Emma Stone - Ryan Reynolds

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới

Nhà Crood đã tìm ra lãnh địa của một gia đình người tinh khôn mang tên The Betterman. Khác biệt về lối sống, khiến hai bên gia đình liên tục cãi vã.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!