Nữ Thần Chiến Binh 1984

Nữ Thần Chiến Binh 1984

WONDER WOMAN 1984

0 lượt xem

Nữ Thần Chiến Binh 1984

Nữ thần Chiến binh đối đầu với Cheetah, một nữ phản diện có siêu sức mạnh và cực kì dẻo dai.

Đề xuất cho bạn

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore - 01 - David Yates - Eddie Redmayne - Mads Mikkelsen - Jude Law - Ezra Miller - Cara Mahoney

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Giáo sư Albus Dumbledore biết rằng phù thủy hắc ám hùng mạnh Gellert Grindelwald đang hành động để nắm được quyền kiểm soát thế giới phù thủy.

Nữ Thần Chiến Binh 2017 - 02 - Patty Jenkins - Gal Gadot - Chris Pine - Robin Wright - Connie Nielsen

Nữ Thần Chiến Binh 2017

Wonder Woman theo chân Diana, công chúa của bộ tộc nữ chiến binh Amazon vì thế giới quên thân, đây là một nền tảng quan trọng cho niềm tin và quan niệm sống của cô.

Black Adam - 03 - Jaume Collet-Serra - Dwayne Johnson - Sarah Shahi - Pierce Brosnan - Noah Centineo - Quintessa Swindell - Aldis Hodge

Black Adam

Một siêu anh hùng sa ngã trở lại Trái đất thời hiện đại để chuộc lại lỗi lầm và bảo vệ xứ sở quê hương trước một tập đoàn tội phạm.

Tia Chớp 2023 - 04 - Andy Muschietti - Ezra Miller - Sasha Calle - Michael Shannon - Ron Livingston - Maribel Verdú

Tia Chớp 2023

Các thế giới va chạm khi Tia chớp Barry Allen đi về quá khứ để cứu mạng mẹ mình. Nhưng khi nỗ lực của anh làm thay đổi dòng lịch sử, Barry bị mắc kẹt trong thực tại mà Tướng Zod xâm lăng Trái đất.

Thành Rome - Phần 1

Thành Rome - Phần 1

Những biến động của thành Rome thời La mã được tái hiện dưới con mắt của hai chiến binh thuộc quân đoàn của Mark Antony, cánh tay phải của Caesar trong quá tình tìm lại con đại bàng vàng, biểu tượng sức mạnh của vị hoàng đế.

Mỏ Đá - Phần 1

Mỏ Đá - Phần 1

Một cựu binh trở về từ chiến trường Việt Nam cố lấy lại cân bằng, nhưng anh mau chóng bị cuốn vào vòng xoáy bạo lực khi chấp nhận làm nghề sát thủ.

Thành Rome - Phần 2

Thành Rome - Phần 2

Sau cái chết của Caesar, thành Rome rơi vào hỗn loạn khi các thế lực đua nhau lấp vào khoảng trống quyền lực mà vị hoàng đế vĩ đại bỏ lại.

Biệt Đội Cảm Tử

Biệt Đội Cảm Tử

Một toán nhân vật siêu phản diện được một sĩ quan tình báo Mỹ bí mật tập hợp, nhận nhiệm vụ đánh bại một thực thể thần bí có sức mạnh vô song.

Godzilla Đối Đầu Kong - 09 - Adam Wingard - Alexander Skarsgard - Millie Bobby Brown - Rebecca Hall

Godzilla Đối Đầu Kong

Vào thời đại quái thú hiện diện khắp Trái đất, cuộc chiến sinh tồn của nhân loại khiến Godzilla và Kong rơi vào thế đối đầu và dẫn đến trận chiến vô tiền khoáng hậu của hai thế lực tự nhiên.

Shin Godzilla - 10 - Yusuke Ishida - Hiroki Hasegawa - Yutaka Takenouchi - Satomi Ishihara

Shin Godzilla

Một sinh vật khổng lồ với sức mạnh vô song được gọi tên là Godzilla bất ngờ xuất hiện tại Nhật Bản, gây nên sự hỗn loạn lớn, buộc chính quyền phải mau chóng tìm cách trấn áp nó.

Dunkirk - 11 - Christopher Nolan - Fionn Whitehead - Barry Keoghan - Tom Glynn-Carney - Harry Styles - Tom Hardy - Cillian Murphy

Dunkirk

Tháng 5/1940, quân Đức tấn công sang Pháp, giam khốn quân Đồng Minh ở Dunkirk. Các thường dân được huy động để đưa binh sĩ về nhà an toàn.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 12 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Ma Trận: Tái Nạp - 13 - Lilly Wachowski - Keanu Reeves - Laurence Fishburne - Carrie-Anne Moss - Hugo Weaving

Ma Trận: Tái Nạp

Nhiều giờ trước khi vùng đất cuối cùng trên trái đất nơi còn con người sống bị phá hủy, Neo và Trinity chọn trở lại Ma Trận, cùng với Morpheus chống lại thế lực đàn áp

Yêu Trước Ngày Cưới - 14 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hiệp Hội Của Nhẫn - 15 - Peter Jackson - Elijah Wood - Ian McKellen - Liv Tyler - Viggo Mortensen - Sean Astin - Cate Blanchett - John Rhys-Davies - Billy Boyd - Dominic Monaghan - Orlando Bloom

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Hiệp Hội Của Nhẫn

Phần đầu tiên trong thiên sử thi Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn của J.R.R. Tolkien Anh chàng hobbit Frodo được thừa hưởng 1 chiếc nhẫn vàng đơn giản.

Bất Khuất 2014 - 16 - Angelina Jolie - Jack O'Connell - Domhnall Gleeson - Garrett Hedlund - Mayavi - Takamasa Ishihara

Bất Khuất 2014

Một phi công đã dũng cảm vượt qua muôn vàn sự tra tấn tàn khốc với khát khao một ngày có thể trở về Tổ quốc.

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 8 - 17 - F. Gary Gray - Vin Diesel - Dwayne Johnson - Jason Statham - Michelle Rodriguez - Tyrese Gibson

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 8

Phần 8 của thương hiệu phim đưa cả đội trở lại để ngăn chặn một kẻ vô chính phủ gây hỗn loạn ở tầm quốc tế.

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - 18 - Sa Duy Kỳ - Đàn Kiện Thứ - Châu Dã - Hầu Văn Nguyên - Dương Hật Tử - Tào Ân Tề - Trần Hạo Lam

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh kể về mối tình ngọt ngào và ấm áp như ly chocolate nóng ngày đông nhưng cũng không kém phần thú vị của Cố Thanh và Mạc Thanh Thành.

Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Giữa Đám Trộm - 19 - John Francis Daley - Chris Pine - Michelle Rodriguez - Regé-Jean Page - Justice Smith - Hugh Grant

Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Giữa Đám Trộm

Một tên trộm quyến rũ và hội nhóm của mình nhận nhiệm vụ đánh cắp một cổ vật, nhưng mọi chuyện trở nên nguy hiểm khi họ đụng phải nhầm người, gây nên hàng loạt những màn hành động hài hước.

Đảo Của Dân Ngụ Cư - 20 - Ngọc Thanh Tâm - Nhan Phúc Vinh - Phạm Hồng Phước - NSƯT Hữu Châu - Phi Phụng - Hoàng Phúc

Đảo Của Dân Ngụ Cư

Sáu con người khát khao hạnh phúc mắc kẹt với cuộc sống hèn mọn trong một ngôi nhà cũ kĩ, ngột ngạt. Họ chỉ có thể giải tỏa nỗi lòng bằng những đam mê dục vọng

Gác Kiếm - Tịch Dương Thiên Sứ - 21 - Nguyên Khuê - Triệu Vy - Mạc Văn Úy - Song Seung Hun

Gác Kiếm - Tịch Dương Thiên Sứ

Ký ức tuổi thơ kinh hoàng đã khiến hai chị em Linh trở thành những tay sát thủ chuyên nghiệp quyết tâm diệt trừ tên mafia máu lạnh đã sát hại ba mẹ họ.

Phong Độ - Phần 2

Phong Độ - Phần 2

Việc cộng tác làm ăn giữa Ray với Tanya và Lenore trở nên đầy rủi ro khi anh bị tịt ngòi với một khách hàng đang có thai tên Claire, khiến anh phải tìm đến Tanya xin lời khuyên.

The Idol - Thần Tượng - 23 - Sam Levinson - Lily-Rose Depp - Jennie Kim - The Weeknd - Suzanna Son - Troye Sivan - Rachel Sennott

The Idol - Thần Tượng

Sau một đợt suy sụp tinh thần trong chuyến lưu diễn, một ca sĩ nổi tiếng quyết tâm giành lại ngôi vị nữ hoàng nhạc pop tại Mỹ.

Chiến Hữu - Phần 1

Chiến Hữu - Phần 1

Trong Thế chiến II, một đại đội lính dù mới thành lập từng bước trở thành những chiến binh tinh nhuệ nhất.

Truy Tìm Ký Ức - 25 - Len Wiseman - Colin Farrell - Kate Beckinsale - Jessica Biel - Bryan Cranston

Truy Tìm Ký Ức

Douglas là công nhân nhà máy có cuộc sống bình lặng cùng cô vợ xinh đẹp nhưng anh có cảm giác chưa là điều anh mong đợi. Anh bắt đầu hành trình truy tìm ký ức để tìm lại chính mình

Vùng Đất Quỷ Dữ - 26 - Paul W.S. Anderson - Milla Jovovich - Michelle Rodriguez - Ryan McCluskey - Paul W.S. Anderson

Vùng Đất Quỷ Dữ

Loại virus nguy hiểm biến toàn bộ nhân viên thành xác sống. Cô nhân viên an ninh may mắn thoát chết nhưng lại trở thành đối tượng thí nghiệm của tập đoàn hắc ám

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!