Nữ Thần Chiến Binh 1984

Nữ Thần Chiến Binh 1984

WONDER WOMAN 1984

0 lượt xem

Nữ Thần Chiến Binh 1984

Nữ thần Chiến binh đối đầu với Cheetah, một nữ phản diện có siêu sức mạnh và cực kì dẻo dai.

Đề xuất cho bạn

Biệt Đội Cảm Tử

Biệt Đội Cảm Tử

Một toán nhân vật siêu phản diện được một sĩ quan tình báo Mỹ bí mật tập hợp, nhận nhiệm vụ đánh bại một thực thể thần bí có sức mạnh vô song.

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore - 02 - David Yates - Eddie Redmayne - Mads Mikkelsen - Jude Law - Ezra Miller - Cara Mahoney

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Giáo sư Albus Dumbledore biết rằng phù thủy hắc ám hùng mạnh Gellert Grindelwald đang hành động để nắm được quyền kiểm soát thế giới phù thủy.

Nữ Thần Chiến Binh 2017 - 03 - Patty Jenkins - Gal Gadot - Chris Pine - Robin Wright - Connie Nielsen

Nữ Thần Chiến Binh 2017

Wonder Woman theo chân Diana, công chúa của bộ tộc nữ chiến binh Amazon vì thế giới quên thân, đây là một nền tảng quan trọng cho niềm tin và quan niệm sống của cô.

Thành Rome - Phần 1

Thành Rome - Phần 1

Những biến động của thành Rome thời La mã được tái hiện dưới con mắt của hai chiến binh thuộc quân đoàn của Mark Antony, cánh tay phải của Caesar trong quá tình tìm lại con đại bàng vàng, biểu tượng sức mạnh của vị hoàng đế.

Mỏ Đá - Phần 1

Mỏ Đá - Phần 1

Một cựu binh trở về từ chiến trường Việt Nam cố lấy lại cân bằng, nhưng anh mau chóng bị cuốn vào vòng xoáy bạo lực khi chấp nhận làm nghề sát thủ.

Thành Rome - Phần 2

Thành Rome - Phần 2

Sau cái chết của Caesar, thành Rome rơi vào hỗn loạn khi các thế lực đua nhau lấp vào khoảng trống quyền lực mà vị hoàng đế vĩ đại bỏ lại.

Godzilla Đối Đầu Kong - 07 - Adam Wingard - Alexander Skarsgard - Millie Bobby Brown - Rebecca Hall

Godzilla Đối Đầu Kong

Vào thời đại quái thú hiện diện khắp Trái đất, cuộc chiến sinh tồn của nhân loại khiến Godzilla và Kong rơi vào thế đối đầu và dẫn đến trận chiến vô tiền khoáng hậu của hai thế lực tự nhiên.

Shin Godzilla - 08 - Yusuke Ishida - Hiroki Hasegawa - Yutaka Takenouchi - Satomi Ishihara

Shin Godzilla

Một sinh vật khổng lồ với sức mạnh vô song được gọi tên là Godzilla bất ngờ xuất hiện tại Nhật Bản, gây nên sự hỗn loạn lớn, buộc chính quyền phải mau chóng tìm cách trấn áp nó.

Dunkirk - 09 - Christopher Nolan - Fionn Whitehead - Barry Keoghan - Tom Glynn-Carney - Harry Styles - Tom Hardy - Cillian Murphy

Dunkirk

Tháng 5/1940, quân Đức tấn công sang Pháp, giam khốn quân Đồng Minh ở Dunkirk. Các thường dân được huy động để đưa binh sĩ về nhà an toàn.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 10 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Tia Chớp 2023 - 11 - Andy Muschietti - Ezra Miller - Sasha Calle - Michael Shannon - Ron Livingston - Maribel Verdú

Tia Chớp 2023

Các thế giới va chạm khi Tia chớp Barry Allen đi về quá khứ để cứu mạng mẹ mình. Nhưng khi nỗ lực của anh làm thay đổi dòng lịch sử, Barry bị mắc kẹt trong thực tại mà Tướng Zod xâm lăng Trái đất.

300: Sự Trỗi Dậy Của Một Đế Chế - 12 - Noam Murro - Eva Green - Lena Headey - Sullivan Stapleton - Rodrigo Santoro - Callan Mulvey

300: Sự Trỗi Dậy Của Một Đế Chế

Themistokles chỉ huy đạo quân Hy Lạp chống lại đạo quân Ba Tư hùng mạnh do vua Xerxes thống lĩnh.

Black Adam - 13 - Jaume Collet-Serra - Dwayne Johnson - Sarah Shahi - Pierce Brosnan - Noah Centineo - Quintessa Swindell - Aldis Hodge

Black Adam

Một siêu anh hùng sa ngã trở lại Trái đất thời hiện đại để chuộc lại lỗi lầm và bảo vệ xứ sở quê hương trước một tập đoàn tội phạm.

Xứ Cát - 14 - Denis Villeneuve - Timothée Chalamet - Rebecca Ferguson - Zendaya - Jason Momoa - Dave Bautista - Oscar Isaac

Xứ Cát

Trong tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận lời lãnh đạo hành tinh hoang mạc đầy nguy hiểm Arrakis, hay Hành tinh Cát.

Yêu Trước Ngày Cưới - 15 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Ma Dai - 16 - Ngân Khánh - Hoài Linh - Đức Thịnh - Thái Hòa - Hari Won - Kiều Oanh

Ma Dai

Cuộc sống hoàn hảo của Lam bỗng đảo lộn vì sự xuất hiện của Thố, một hồn ma kỳ quặc. Để thoát khỏi Thố, Lam phải giúp anh hoàn thành tâm nguyện.

Cô Vợ Hờ - 17 - Dennis Dugan - Adam Sandler - Jennifer Aniston - Brooklyn Decker

Cô Vợ Hờ

Danny vô tình gặp Plamer - cô gái trong mộng của anh. Để tán tỉnh Plamer, anh đã nói dối và nhờ cô trợ lý Katherine đóng giả làm vợ cũ của mình.

Ngôi Nhà Bên Hồ - 18 - Alejandro Agresti - Keanu Reeves - Sandra Bullock - Christopher Plummer

Ngôi Nhà Bên Hồ

Một bác sĩ và 1 kiến trúc sư yêu nhau qua những cánh thư và nhận ra họ ở cùng 1 ngôi nhà nhưng trong những khoảng thời gian khác nhau.

Xác Chết Bí Ẩn 2015 - 19 - Heo Jong Ho - Lee Sun Kyun - Kim Go Eun - Jang Hyun Sung - Kim Yoon Hye

Xác Chết Bí Ẩn 2015

Đảm nhận vụ án giết người mất xác, 1 luật sư tạo dựng tình huống để bảo vệ thân chủ, nào ngờ đây là bẫy do 1 nhân vật bí ẩn tạo ra nhằm khiến anh mất sự nghiệp.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 20 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

Cảnh Sát Tập Sự - 21 - Jason Kim - Park Seo Joon - Kang Ha Neul - Sung Dong Il - Park Ha Sun - Lee Ho Jung

Cảnh Sát Tập Sự

Vô tình chứng kiến một vụ bắt cóc, hai học viên cảnh sát mới tốt nghiệp từ trước đến giờ chỉ biết hành động theo sách vở buộc phải lâm trận để phá án.

Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Giữa Đám Trộm - 22 - John Francis Daley - Chris Pine - Michelle Rodriguez - Regé-Jean Page - Justice Smith - Hugh Grant

Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Giữa Đám Trộm

Một tên trộm quyến rũ và hội nhóm của mình nhận nhiệm vụ đánh cắp một cổ vật, nhưng mọi chuyện trở nên nguy hiểm khi họ đụng phải nhầm người, gây nên hàng loạt những màn hành động hài hước.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween - 23 - Susumu Mitsunaka - Minami Takahashi - Koyama Rikiya - Yamazaki Wakana - Tōru Furuya

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween

Sato bị tấn công trong đám cưới. Takagi đã bị thương vì bảo vệ cho cô. Kẻ tấn công đã chạy thoát, nhưng Sato vẫn vô cùng hoảng loạn

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ - 24 - Nagaoka Chika - Minami Takahashi - Koyama Rikiya - Yamazaki Wakana - Kappei Yamaguchi

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ

Một vụ bắt cóc hàng loạt đã xảy ra. Conan suy luận có sự liên kết với các vụ bắt cóc hàng loạt 15 năm trước và liên quan đến gia đình Akai Shuichi.

Ngoại Tình Với Vợ - 25 - Trần Cảnh Đôn - Phan Thị Mơ - Nhan Phúc Vinh - Trương Nam Thành - Bích Huyền - Hà Trí Quang - Hoàng Trinh - Phương Thanh

Ngoại Tình Với Vợ

Một người vợ hiền lành bị chồng phản bội quyết tâm trả thù bằng cách sống với một danh tính khác và quay lại quyến rũ người năm xưa từng ruồng bỏ mình.

Lá Cờ Chết Chóc Phần 2 - 26 - Taika Waititi - Rhys Darby - Ewen Bremner - Joel Fry

Lá Cờ Chết Chóc Phần 2

Mùa hai của loạt phim truyền hình về một quý tộc bình thường muốn học đòi làm cướp biển, và anh ta đã trải qua hàng loạt chuyện dở khóc dở cười trên hành trình đạt đến ước mơ.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!