1. LOẠI GÓI DỊCH VỤ

    1. Gói Dịch Vụ VieON: Tùy thuộc Gói Dịch Vụ VieON mà Khách Hàng mua, Khách Hàng sẽ được xem các nội dung tương ứng và số lượng thiết bị tối đa được sử dụng Dịch Vụ VieON trong cùng một thời điểm theo Bảng Liệt Kê bên dưới:
    2. STTGói Dịch Vụ VieON Cước phíNội dung, thời hạn sử dụng và thông tin số lượng thiết bị truy cập
      .........
      .........
    3. Thuê lẻ từng nội dung (TVOD):  nghĩa là các nội dung lẻ được Khách Hàng trả tiền để xem trong một khoảng “Thời Gian Xem”. Thời Gian Xem của từng nội dung lẻ sẽ được thể hiện rõ trên Website https://vieon.vn và Ứng Dụng VieON và được cung cấp cho Khách Hàng chọn lựa trước khi Khách Hàng giao kết Hợp Đồng.
    4. Phạm vi sử dụng: Chỉ trên lãnh thổ Việt Nam.
    5. Thời hạn sử dụng Gói Dịch Vụ VieON:
      1. “1 tháng” tương ứng với 30 ngày sử dụng.
      2. “3 tháng” tương ứng với 90 ngày sử dụng.
      3. “6 tháng” tương ứng với 180 ngày sử dụng.
      4. “12 tháng” tương ứng với 360 ngày sử dụng.
      5. Nếu Khách Hàng mua nhiều gói Dịch Vụ VieON khác nhau vào cùng một thời điểm, hoặc mua thêm gói mới trong khi gói dịch vụ đang sử dụng vẫn đang còn thời hạn sử dụng, thì thời hạn sử dụng của mỗi gói sẽ được tính riêng biệt và không cộng dồn.
    6. Thời gian cung cấp Dịch Vụ VieON: Bắt đầu từ ngày Khách Hàng hoàn tất thanh toán đến ngày cuối cùng của thời hạn sử dụng.
    7. Chi phí giao hàng: Không có
  2. ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG THỨC CUNG CẤP DỊCH VỤ VIEON

    1. NỀN TẢNG VÀ THIẾT BỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIEON Khách Hàng có thể xem Dịch Vụ VieON trên các nền tảng và thiết bị sau:
      1. Thông qua website: https://vieon.vn.
      2. Trình duyệt web trên điện thoại (mobile website): https://vieon.vnhoặc website tùy chỉnh dành riêng cho điện thoại có kết nối internet.
      3. Thiết bị đầu cuối là điện thoại thông minh có khả năng kết nối internet, sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS (không hỗ trợ thiết bị đã Root hoặc Jailbreak – được hiểu là các thiết bị đã được gỡ bỏ các giới hạn mà nhà sản xuất thiết lập cho thiết bị, nhằm giúp người dùng can thiệp sâu vào hệ thống, phá vỡ giới hạn mà nhà sản xuất đặt ra trên điện thoại thông minh), có khả năng tải về và cài đặt Ứng Dụng VieON.
      4. Thiết bị đầu cuối là tivi thông minh, có khả năng kết nối internet và có hỗ trợ cài đặt được Ứng Dụng VieON.
      5. Thiết bị đầu cuối là máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng có khả năng kết nối internet và có trình duyệt internet để truy cập vào website https://vieon.vn.
    2. CÁCH THỨC TRUY CẬP WEBSITE VÀ CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG VIEON TRÊN THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI
      1. Truy Cập Website: Khách Hàng có kết nối Internet tìm kiếm trang website https://vieon.vn thông qua trình duyệt web.
      2. Cài Đặt Ứng Dụng VieON: Khách Hàng có thể tải Ứng Dụng VieON trực tiếp trên Google Play Store hoặc Apple App Store hoặc Samsung App hoặc LG Content Store và cài đặt ứng dụng trên các thiết bị đầu cuối.
      3. Tải VieON cho Android
        Tải VieON cho iOS.
  3. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIEON

    1. Khách Hàng sử dụng số điện thoại để đăng ký tài khoản sử dụng Dịch Vụ VieON (sau đây gọi chung là “Tài Khoản VieON”).
    2. Cách thức tạo Tài Khoản VieON:
      • Bước 1: Khách Hàng truy cập vào trang web https://vieon.vn hoặc Ứng Dụng VieON thông qua kết nối Internet.
      • Bước 2: Tại màn hình giao diện Trang chủ của web https://vieon.vn hoặc Ứng Dụng VieON, Khách Hàng nhấp chọn vào biểu tượng (icon) như hình ảnh minh họa dưới đây, và chọn mục “Số điện thoại” để tiếp tục.
      • (Biểu tượng icon để Khách hàng nhấp chọn đăng ký tài khoản sử dụng Dịch vụ VieON).
      • Bước 3: Tại trường thông tin của mục “Đăng ký tài khoản/Đăng nhập VieON”, Khách Hàng thực hiện các thao tác sau:
        • Điền thông tin số điện thoại;
        • Hệ thống sẽ tự động gửi mã OTP về số điện thoại mà Khách Hàng đã cung cấp và đồng thời giao diện trên web https://vieon.vn hoặc Ứng Dụng VieON sẽ tự động hiển thị trường thông báo yêu cầu Khách Hàng nhập mã OTP. Khách Hàng nhập mã OTP đã nhận trong phần tin nhắn điện thoại và hệ thống sẽ tự chuyển sang trang “Đăng ký tài khoản” để khách hàng nhập mật khẩu;
        • Nhấp chọn vào đường dẫn (siêu liên kết) “Hợp Đồng và Chính Sách” để đọc hiểu về Hợp Đồng Mẫu và các Chính sách liên quan trước khi đăng ký Tài Khoản VieON và sử dụng Dịch Vụ VieON;
        • Sau khi đã đọc, hiểu và đồng ý với “Hợp Đồng và Chính Sách” của VieON, Khách Hàng tắt trang “Hợp Đồng và Chính Sách”;
        • Tick chọn vào ô thông tin “Tôi đã đọc, hiểu và đồng ý với Hợp Đồng và Chính Sách của VieON”;
        • Cuối cùng, sau khi đã hoàn thành tất cả các bước trên, Khách Hàng nhập mật khẩu và nhấp chọn vào ô “Đăng ký tài khoản” để hoàn tất thao tác đăng ký Tài Khoản VieON.
      • Bước 4: Sau khi chọn vào ô “Đăng ký tài khoản”, hệ thống sẽ tự động đăng nhập Tài Khoản VieON cho Khách Hàng và chuyển trang sang một giao diện mới có tên là “Chọn Người Dùng Để Bắt Đầu”. Tại trang này, Khách Hàng có thể thiết lập tạo hồ sơ người dùng (tối đa 5 hồ sơ) hoặc chọn người dùng mặc định để bắt đầu sử dụng Dịch Vụ VieON.
  4. CÁCH THỨC MUA VÀ GIAO NHẬN GÓI DỊCH VỤ VIEON

    1. Để xem được nội dung phát thanh, truyền hình trả tiền của Gói Dịch Vụ VieON, ngoài việc tạo Tài Khoản VieON, Khách Hàng cần phải thực hiện thao tác “ĐĂNG KÝ GÓI”.
    2. Cách thức mua và giao nhận Gói Dịch Vụ VieON:
      • Bước 1: Khách Hàng nhấp vào ô “ĐĂNG KÝ GÓI” tại ngay giao diện Trang chủ của web https://vieon.vnhoặc Ứng Dụng VieON. Tại đây, Khách Hàng xem thông tin các loại Gói Dịch Vụ VieON và bấm chọn loại Gói Dịch Vụ VieON mà mình mong muốn mua.
      • Bước 2: Sau khi bấm chọn loại Gói Dịch Vụ VieON:
        1. Website:
          • Hệ thống sẽ tự động chuyển sang giao diện chọn thời hạn gói và phương thức thanh toán.
          • Khách hàng chọn thời hạn và phương thức thanh toán theo nhu cầu của mình.
          • Khách hàng nhấp chọn ô “Thanh toán”.
          • Hệ thống sẽ tự động chuyển sang trang thanh toán của phương thức mà khách hàng đã chọn.
          • Khách hàng tiến hành thanh toán giao dịch.
        2. Ứng Dụng VieON:
          • Hệ thống sẽ tự động hiển thị danh sách thời hạn gói.
          • Khách hàng chọn thời hạn gói mong muốn.
          • Khách hàng nhấp chọn ô “Thanh toán”
          • Hệ thống sẽ tự động hiển thị giao diện thanh toán qua tài khoản Google hoặc Apple.
          • Khách hàng tiến hành thanh toán giao dịch
        3. Tivi Thông Minh:
          • Hệ thống sẽ tự động chuyển sang giao diện chọn thời hạn gói
          • Khách hàng chọn thời hạn gói.
          • Hệ thống sẽ tự động chuyển sang giao diện chọn phương thức thanh toán.
          • Khách hàng chọn phương thức thanh toán theo nhu cầu.
          • Hệ thống sẽ tự động chuyển sang giao diện mã QR thanh toán.
          • Khách hàng sử dụng điện thoại thông minh để mở ứng dụng thanh toán tương ứng với phương thức thanh toán mà khách hàng đã chọn.
          • Sau đó khách hàng quét mã QR trên Tivi Thông Minh, và tiến hành thanh toán.
      • Khách Hàng có thể truy cập vào Mục số 10 của FAQs tại địa chỉ: https://vieon.vn/cau-hoi-thuong-gap/ để xem thêm về Hướng dẫn thanh toán và Các phương thức thanh toán hiện tại trên VieON.
      • Bước 3: Sau khi hệ thống xác nhận và hiển thị màn hình giao dịch thành công, Khách Hàng quay về Trang chủ của VieON để sử dụng Dịch Vụ VieON.
  5. HƯỚNG DẪN NHẬP MÃ VIEON VÀ MÃ GIẢM GIÁ

    1. Nhập Mã VieON: Khách Hàng vui lòng truy cập vào Mục số 11 của FAQs tại địa chỉ https://vieon.vn/cau-hoi-thuong-gap/ để xem thông tin chi tiết về cách thức nhập mã VieON.
    2. Nhập Mã Giảm Giá: Khách Hàng vui lòng truy cập vào Mục số 12 của FAQs tại địa chỉ https://vieon.vn/cau-hoi-thuong-gap/ để xem thông tin chi tiết về cách thức nhập mã giảm giá.