Giáo Sĩ 2011

Giáo Sĩ 2011

Priest

0 lượt xem

Giáo Sĩ 2011

Phim lấy nhân vật giáo sĩ (Priest) không tên (Paul Bettany) làm trung tâm. Sau cuộc chiến tranh đẫm máu với ma cà rồng, Giáo hội xây dựng nên một thành phố khá tân tiến về công nghệ với những bức tường kim loại bao quanh giống như một pháo đài kiên cố. Nơi đây dường như không bao giờ tồn tại thứ được gọi là ánh mặt trời. Priest từng là một chiến binh dũng mãnh và phi thường, nhưng trong thời bình anh và đồng đội bị tách biệt với nhau và sống những ngày tháng vất vưởng khi không nơi nào chịu thuê những người như anh làm việc. Mọi thứ đột ngột thay đổi khi gia đình anh trai Owen bị tấn công, cô cháu gái Lucy bị ma ca rồng bắt cóc, Priest đành phá vỡ lời thề với Giáo Hội và Chúa để truy đuổi những tay khát máu. Theo bước chân Priest còn có anh chàng cảnh sát trưởng trẻ tuổi Hicks - người tình bí mật của Lucy và Priestess - cựu chiến binh và là đồng sự một thời của anh.

Đề xuất cho bạn

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 3 - 01 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 3

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, tưởng đùa mà thật. 6 người đàn ông cùng chuyến trải nghiệm 2 Ngày 1 Đêm với đủ chiêu trò ố dề cười mệt nghỉ.

Lưu Thủy Điều Điều - 02 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 03 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

Ác Thần - 04 - Scott Stewart - Paul Bettany - Dennis Quaid - Charles S. Dutton

Ác Thần

Cuộc đấu tranh sinh tồn khắc nghiệt và tàn bạo, giữa những người phàm yếu đuối với đạo quân ác thần hùng mạnh do Chúa Trời gửi xuống.

Thành Phố Vàng Đã Mất - 05 - James Gray - Charlie Hunnam - Robert Pattinson - Sienna Miller - Tom Holland - Edward Ashley

Thành Phố Vàng Đã Mất

Mặc kệ những lời chế giễu, nhà thám hiểm Percy vẫn quyết tâm lên đường khám phá sự thật về thành phố vàng với nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết tới.

Nội Chiến - 06 - Alex Garland - Kirsten Dunst - Cailee Spaeny - Nick Offerman - Wagner Moura

Nội Chiến

Một nhóm nhà báo chạy đua với thời gian để đến Washington, D.C. phỏng vấn Tổng thống đương nhiệm trước khi các lực lượng nổi dậy tiến chiếm Nhà Trắng.

Anh Trai Say Hi 2024 - 07 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi 2024

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

Sát Thủ Vô Cùng Cực - 08 - Choi Won Sub - Kwon Sang Woo - Jung Joon Ho - Lee Yi Kyung - Hwang Woo Seul Hye

Sát Thủ Vô Cùng Cực

Một điệp viên từ bỏ sự nghiệp để theo đuổi đam mê vẽ truyện tranh. Trong lúc say, anh đã đăng tải câu chuyện có chứa thông tin mật. Từ đó vô vàn rắc rối ập đến.

Nữ Điệp Viên Salt - 09 - Phillip Noyce - Angelina Jolie - Liev Schreiber - Chiwetel Ejiofor

Nữ Điệp Viên Salt

Bị buộc tội là gián điệp Nga, nữ đặc vụ Salt phải bỏ trốn và nỗ lực chứng minh mình vô tội. Song sự thật về thân phận của cô là một dấu hỏi lớn.

Từ Khi Có Anh - 10 - Jenny Gage - Josephine Langford - Hero Fiennes Tiffin - Khadijha Red Thunder - Dylan Arnold

Từ Khi Có Anh

Từ một cô gái luôn nghe theo lời mẹ, Tessa bắt đầu hành trình tìm kiếm sự tự do của bản thân kể từ khi cô gặp Hardin - một chàng trai nổi loạn đầy quyến rũ.

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù - 11 - Paul W.S. Anderson - Milla Jovovich - Sienna Guillory - Michelle Rodriguez - Lý Băng Băng

Vùng Đất Quỷ Dữ 5: Báo Thù

Alice bị bắt về trụ sở của tập đoàn hắc ám, sau đó, cô may mắn được giải cứu và tiếp tục chiến đấu với hàng triệu xác sống khát máu.

Rượt Đuổi - 12 - Peter Berg - Dwayne Johnson - Seann William Scott - Christopher Walken - Arnold Schwarzenegger

Rượt Đuổi

Beck, kẻ săn tội phạm được giao phi vụ cuối cùng là đưa cậu con trai Travis của ông chủ trở về.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 13 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Trải Nghiệm Điểm Chết - 14 - Niels Arden Oplev - Elliot Page - Diego Luna - Nina Dobrev - James Norton - Kiersey Clemons

Trải Nghiệm Điểm Chết

5 sinh viên y khoa của một trường đại học danh tiếng, đứng trước thách thức của giáo sư khó tính và áp lực về tương lai đã làm một nghiên cứu điên rồ.

Giữa Các Vì Sao HBO - 15 - Christopher Nolan - Matthew McConaughey - Anne Hathaway - Jessica Chastain - Michael Caine - Mackenzie Foy

Giữa Các Vì Sao HBO

Trong tương lai, tài nguyên dần cạn kiệt, dẫn loài người tới bờ của sự huỷ diệt. Một đoàn thám hiểm du hành xuyên không gian đến những vì sao xa xôi tìm hy vọng cho trái đất. Đây là biên niên ký về cuộc phiêu lưu vĩ đại của một nhóm các nhà thám hiểm.

Nhận Diện Danh Tính - 16 - James Mangold - John Cusack - Ray Liotta - Amanda Peet

Nhận Diện Danh Tính

Trong một đêm, 10 vị khách ghé cùng một nhà nghỉ thuộc vùng ngoại ô vắng vẻ đều chết, mở đầu là cô diễn viên xác bị vứt trong máy giặt... Làm sao Nhận Diện Danh Tính tên sát nhân?

Mèo Béo Siêu Đẳng - 17 - Toby Genkel - Florian Westermann - Hugh Laurie - Emilia Clarke - David Thewlis - Himesh Patel - Gemma Arterton

Mèo Béo Siêu Đẳng

Mèo béo siêu đẳng cùng bầy chuột tinh ranh phối hợp kiếm tiền. Vô tình phát hiện 1 âm mưu bất chính ở thị trấn, cả băng nhóm bắt tay điều tra chống lại cái ác.

Đại Dịch Cúm - Flu - 18 - Kim Sung-Su - Jang Hyuk - Soo Ae - Cha In Pyo

Đại Dịch Cúm - Flu

Đại dịch cúm khiến người dân Bundang chết như ngã rạ. Trong lúc bác sĩ tìm cách cứu người, một nhóm công quyền chôn sống, hỏa thiêu người bị cúm.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - 19 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSND Lan Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Hồng Ánh - Ngọc Lan - Bích Ngọc - Thuận Nguyễn - Quỳnh Lương - Steven Nguyễn - NSƯT Cát Tường - NSƯT Đại Nghĩa - Trung Dũng - NSƯT Hạnh Thúy - Dũng Bino

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thêu của gia tộc họ Đỗ.

Mười - 20 - Kim Tae Kyeong - Jo An - Cha Ye Ryun - Anh Thư - Bình Minh - Hong So Hee - Hồng Ánh - Lý Nhã Kỳ

Mười

Một nhà văn trẻ gặp nhiều tình huống tai quái khi tìm hiểu câu chuyện cô gái tên Mười bị tình địch sát hại, trở thành hồn ma đầy sát khí luôn chực chờ trả thù.

Ám Ảnh - 21 - Yaya Trương Nhi - Hiếu Nguyễn - Trần Tuấn Lương

Ám Ảnh

Cô gái Thư hiền lành chất phác sau khi quen chàng đại gia thì nghĩ về tương lai đổi đời nhưng lại không biết điều kinh khủng đang chờ đợi mình.

Những Kẻ Lạ Mặt - 22 - Bryan Bertino - Scott Speedman - Liv Tyler - Gemma Ward - Laura Margolis - Glenn Howerton

Những Kẻ Lạ Mặt

Một cặp đôi trú tạm trong ngôi nhà ở ngoại ô vắng vẻ không người. Đột nhiên nhiều tiếng động lạ vang lên và những kẻ đeo mặt nạ bắt đầu rình rập ngôi nhà.

Manchester Bên Bờ Biển - 23 - Kenneth Lonergan - Casey Affleck - Michelle Williams - Kyle Chandler - Ivy O'Brien - Mary Mallen

Manchester Bên Bờ Biển

Một người đàn ông chán đời trở lại nơi anh đã trốn chạy sau mất mát lớn ở quá khứ. Tại đây, anh cùng cậu cháu trai vừa mất bố bắt đầu hành trình sưởi ấm nỗi đau

Địa Ngục Trần Gian - 24 - Colin Bressler - Billionna Olivia Reyes - Angelita Aronce Sorensen - Scotty Walker

Địa Ngục Trần Gian

Không thể tiếp tục chịu đựng người chồng biến thái bệnh hoạn, người vợ đã lên kế hoạch giải thoát cho chính mình và cho cả cô gái trẻ bị chồng hãm hiếp.

Congo - 25 - Frank Marshall - Laura Linney - Tim Curry - Dylan Walsh - Ernie Hudson

Congo

Các nhà thám hiểm phải đánh lừa được bộ lạc khỉ ăn thịt người xấu xa đang canh giữ mỏ kim cương. Dựa theo cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Michael Crichton.

Gia Đình Là Số 1 - Phần 2 - High Kick 2 - 26 - Kim Byeong Wook - Kim Young Ki - Jo Chan Joo - Lee Soon Jae - Shin Se Kyung - Choi Daniel - Hwang Jung Eum

Gia Đình Là Số 1 - Phần 2 - High Kick 2

Câu chuyện của 2 gia đình nhà ông Lee với những thành viên có tính cách trái ngược nhau và nhà bà Kim gồm những người thuê nhà trọ sống cùng nhau

Những Gã Trai Hư Trọn Đời - 27 - Adil El Arbi - Bilall Fallah - Will Smith - Martin Lawrence - Vanessa Hudgens

Những Gã Trai Hư Trọn Đời

Mike và Marcus thuộc đội AMMO của sở cảnh sát Miami. Lần này họ được giao nhiệm vụ hạ gục tên trùm ma túy Armando vô cùng máu lạnh và hung ác.

Vitamin Cười 2014 - 28 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!