Đường Về Nhà 2013

Đường Về Nhà 2013

Way Back Home

0 lượt xem

Đường Về Nhà 2013

Bộ phim dựa trên câu chuyện cảm động có thật về một bà nội trợ Hàn Quốc bị giam ở Martinique trong hai năm sau khi bị buộc tội buôn lậu ma túy tại một sân bay Paris, và hành trình đấu tranh để trở về nhà không hề dễ dàng của cô.

Đề xuất cho bạn

Ngài Thị Trưởng - 01 - Park In Je - Choi Min Sik - Kwak Dong Yeon - Shim Eun Kyung - Ra Mi Ran

Ngài Thị Trưởng

Phim khắc họa mặt tối của giới chính trị gia Hàn Quốc, tiết lộ những bí mật và sự bẩn thỉu trong các cuộc bầu cử. Choi Min Sik đóng vai chính

Ngọt Ngào Điên Dại - 02 - Kim Han Gyul - Kim Rae Won - Gong Hyo Jin - Kang Ki Young

Ngọt Ngào Điên Dại

Một người bị hôn thê bỏ rơi và một người bị bạn trai phản bội va vào nhau giữa chốn công sở thị phi. Chuyện tình vừa ngọt ngào, vừa điên dại cứ thế chớm nở.

Tiếng Gầm Chiến Thắng - 03 - Won Shin Yeon - Yoo Hae Jin - Ryu Jun Yeol - Jo Woo Jin - Go Min Si

Tiếng Gầm Chiến Thắng

Dựa trên lịch sử về trận chiến Bongodong năm 1920, phim miêu tả hành trình kháng chiến của quân đội Hàn Quốc trước đế quốc Nhật Bản bạo tàn chỉ trong 4 ngày

Ông Trùm - 04 - Cho Ui Seok - Lee Byung Hun - Kang Dong Won - Kim Woo Bin - Uhm Ji Won - Jin Kyung

Ông Trùm

Cuộc rượt đuổi đối đầu khốc liệt cực kỳ mãn nhãn giữa ông trùm lừa đảo và một đội trưởng cảnh sát thông minh nhằm thỏa mãn khao khát cá nhân của từng người.

Phía Sau Khung Cửa Sổ - 05 - Kang Sol - Song Yoon Ah - Lee Sung Jae - Jeon So Min - Hwang Chan Sung

Phía Sau Khung Cửa Sổ

Phía sau khung cửa sổ xuất hiện tiểu tam sắc sảo nhất màn ảnh Hàn, ngoại tình với chồng của bạn nhưng vẫn táo bạo xin lời khuyên từ chính người bạn đó.

4 Đêm Mất Ngủ - 06 - Lim Dae Woong - Seo Young Hee - Kang Mina - Nanami Sakuraba - Bong Tae Gyu

4 Đêm Mất Ngủ

Mua sắm online về đêm, chăm sóc người già,... là những việc quen thuộc trong cuộc sống. Nhưng trong thế giới của 4 Đêm Mất Ngủ lại trở nên vô cùng ghê rợn.

Thủ Phạm - 07 - Go Jung Wook - Song Sae Byeok - Yoo Sun - Jang Hyuk Jin - Oh Min Suk

Thủ Phạm

Young Hoon muốn tìm hung thủ giết vợ mình và Da Yoen muốn chứng minh chồng cô vô tội. Hai người chấp nhận cùng hợp tác để tìm ra chân tướng sự việc

Tươi Lên Đi, Mr Lee - 08 - Lee Gye Byeok - Cha Seung Won - Um Chae Young - Park Hae Joon - Jeon Hye Bin

Tươi Lên Đi, Mr Lee

Một hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc sống đầy cảm động xen lẫn hài hước của người cha khờ khạo và cô con gái mắc bệnh hiểm nghèo. Liệu cha con họ có cái kết đẹp?

Âm Thanh Của Hoa - 09 - Lee Jong Pil - Ryu Seung Ryong - Bae Suzy - Kim Nam Gil - Lee Dong Hwi

Âm Thanh Của Hoa

Thời Joseon, phụ nữ bị cấm hát trước đám đông, một nữ nhân phải cải trang nam giới để theo đuổi đam mê ca hát. Về sau, cô trở thành nghệ sĩ pansori đầu tiên.

Pinocchio - Vietsub - 10 - Shin Seung Woo - Jo Soo Won - Lee Yoo Bi - Lee Jong Suk - Kim Young Kwang - Park Shin Hye

Pinocchio - Vietsub

Pinocchio - Vietsub xoay quanh câu chuyện tình yêu và công việc của những bạn trẻ mới vào nghề làm phóng viên.

Gửi Hyeri Thân Yêu - 11 - Jung Ji Hyun - Shin Hye Sun - Lee Jin Wook - Kang Hoon - Jo Hye Joo

Gửi Hyeri Thân Yêu

Gặp lại tình cũ sau chia tay, Joo Eun Ho và Jung Hyun Oh - hai tâm hồn mang đầy tổn thương, liệu có thể chữa lành cho nhau trong hành trình tìm lại chính mình?

Khủng Bố Quốc Tế 2009 - 12 - Tom Tykwer - Clive Owen - Naomi Watts - Armin Mueller-Stahl

Khủng Bố Quốc Tế 2009

Louis Salinger và Eleanor Whitman vừa phải chạy trốn vừa phải tìm cách vạch trần tội ác của tổ chức ngân hàng quyền lực nhất thế giới.

Biệt Đội Bất Hảo 2019 - 13 - Son Yong Ho - Kim Sang Joong - Ma Dong Seok - Kim Ah Joong - Jang Ki Yong - Park Hae Jin

Biệt Đội Bất Hảo 2019

Biệt đội Bất Hảo vừa có thêm một thành viên mới. Khi điều tra sâu hơn vào một vụ án, họ nhận ra họ phải đối mặt với một thế lực hơn họ tưởng.

3 Ngày - 14 - Shin Kyung Soo - Hong Chang Wook - Park Yoo Chun - Son Hyun Joo - Park Ha Sun - So Yi Hyun - Choi Won Young

3 Ngày

Tổng thống Hàn Quốc đột ngột mất tích ngay trong ngày nghỉ của mình. Cả đội vệ sĩ buộc phải tìm ra tổng thống trong ba ngày và hộ tống ông trở về an toàn.

Vượt Qua Án Tử - 15 - Jo Young Kwang - Jung Dong Yoon - Ji Sung - Uhm Ki Joon - Kwon Yuri

Vượt Qua Án Tử

Vượt Qua Án Tử xoay quanh Park Jung-Woo - công tố viên tại quận trung tâm Seoul, anh là người có tài năng, tận tình trong công việc.

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời - Moon Embracing The Sun - 16 - Kim Do Hoon - Lee Sung Joon - Kim Soo Hyun - Kim Young Ae - Han Ga In - Jung Il Woo - Kim Min Seo

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời - Moon Embracing The Sun

Cô bé Wol sinh ra trong gia đình quý tộc, được tiên tri đẹp như mặt trăng và nếu quá gần mặt trời sẽ bị hoạ diệt môn nhưng số phận buộc cô ở cạnh mặt trời

Những Cô Gái Kiệt Xuất - 17 - Jordan Gertner - Isabelle Fuhrman - Sasha Luss - Wallis Day - Skai Jackson

Những Cô Gái Kiệt Xuất

Bốn người bạn cùng nhau đến Thái Lan du lịch, họ bất ngờ vướng vào những rắc rối lớn, họ phải vận dụng mọi kĩ năng trong cuộc chiến sinh tồn này.

Huyền Thoại Rồng Thiêng - 18 - Hirotsugu Kawasaki - Takashi Kondo - Ono Kensho - Satomi Ishihara

Huyền Thoại Rồng Thiêng

Jun, cậu bé học sinh trung học nhút nhát vô tình bị đẩy vào thời quá khứ xa xưa đầy các quái vật, những con rồng và quyền năng bí ẩn kỳ lạ.

Ký Sinh Trùng 2012 - 19 - Park Jung-Woo - Kim Myung Min - Moon Jeong Hee - Honey Lee

Ký Sinh Trùng 2012

Bộ phim giả tưởng kể về loại ký sinh trùng Yeongasi nguy hiểm có khả năng liên tục biến đổi, kiểm soát não bộ rồi dần dần phá hủy cơ thể vật chủ

Bà Mẹ Mafia - 20 - Catherine Hardwicke - Toni Collette - Monica Bellucci - Alessandro Bressanello - Sophia Nomvete

Bà Mẹ Mafia

Một phụ nữ bị chồng phản bội bất ngờ nhận tin về cái chết của người ông vừa qua đời tại Ý. Mong muốn hay đổi không khí, cô lập tức bay đến để tham gia lễ tang.

Xứ Cát - 21 - Denis Villeneuve - Timothée Chalamet - Rebecca Ferguson - Zendaya - Jason Momoa - Dave Bautista - Oscar Isaac

Xứ Cát

Trong tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận lời lãnh đạo hành tinh hoang mạc đầy nguy hiểm Arrakis, hay Hành tinh Cát.

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng - 22 - Toya Sato - Tatsuya Fujiwara - Sota Fukushi - Nagisa Sekimizu

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế của nước Nhật, một âm mưu được tiến hành để bảo vệ những kẻ quyền thế và bỏ mặc người dân. Một trò chơi sinh tử diễn ra sẽ quyết định phần thắng thuộc về bên nào.

Sam Và Elvis - 23 - Jeffrey Ault - Dean Napolitano - Heather Rhea - Pete Penuel

Sam Và Elvis

Sam, cô bé mồ côi 15 tuổi đến sống cùng bà dì kỳ quặc luôn đóng cửa và trò chuyện với chú chó Elvis đã chết. Cả hai học cách trở thành gia đình.

Lưỡi Dao Sát Nhân - 24 - Rian Johnson - Daniel Craig - Chris Evans - Ana de Armas - Jamie Lee Curtis - Joseph Gordon-Levitt

Lưỡi Dao Sát Nhân

Một tiểu thuyết gia bất ngờ qua đời trong tiệc sinh nhật 85 tuổi khiến mọi thành viên trong gia đình đều trở thành nghi phạm giết người. Hung thủ thực sự là ai?

Biệt Đội Tiêm Kích - 25 - Kim Dong Won - Bi Rain - Shin Se Kyung - Yoo Jun Sang - Lee Ha Na - Jo Sung Ha

Biệt Đội Tiêm Kích

Phi đội chiến đấu 21 phải đối diện với cuộc chiến nguy hiểm khi chiếc máy bay tiêm kích không xác định xuất hiện, châm ngòi cho cuộc chiến tranh nguyên tử.

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi - 26 - Hwang Dong Hyuk - Na Moon Hee - Shin Eun Kyung - Park In Hwan - Lee Jin Wook - Kim Seul Gi - Jung Jin Young

Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi

Bà lão 70 tuổi cộc cằn bất ngờ trở thành cô gái đôi mươi xinh đẹp. Với diện mạo mới, bà quyết định tận hưởng từng phút giây và thực hiện những ước mơ thời trẻ.

Daeng: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma - 27 - Watcharapong Pattama - Melik Efe Aygun - Maki Machida Suthikul - Boat Phuwarak Khamsing

Daeng: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma

Linh hồn của con trai chàng Nak và nàng Mak bị kẹt lại trần gian. Cậu ma nhỏ sống trong tình yêu thương của cả làng nhưng 1 nhóm thầy săn quỷ muốn bắt cậu đi.

Chung Cư Ma - 28 - Văn M. Phạm - Hoàng Phúc - Chi Pu - Phương Mai - Quang Sự

Chung Cư Ma

Chuyển tới chỗ ở mới, Lan được tặng cho một chiếc hộp nhạc mà không biết rằng nó sẽ đem lại cho mẹ con cô những ngày tháng kinh hoàng.

Mặt Trời Đen - 29 - Kim Sung Yong - Nam Goong Min - Park Ha Sun - Kim Ji Eun - Jang Young Nam

Mặt Trời Đen

Một đặc vụ ưu tú của Cục Tình báo Quốc gia bị kẻ xấu tra tấn dã man đến mất trí nhớ. Sau 1 năm, anh trở lại tìm kẻ chủ mưu và vén những bức màn tội ác rùng rợn

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!