Đích Cuối 2000

Đích Cuối 2000

Final Destination

0 lượt xem

Đích Cuối 2000

Học sinh trung học Alex và bạn bè tránh được cái chết khi cậu nhận được điềm báo, nhưng nhóm người sống sót phát hiện ra rằng tử thần vẫn chưa bỏ qua cho họ.

Đề xuất cho bạn

Đích Cuối - Phần 2 - 01 - David R. Ellis - Ali Larter - Michael Landes - A. J. Cook

Đích Cuối - Phần 2

Một nhóm bạn đi nghỉ nhận ra rằng dù có cố đến đâu thì cũng không thể thoát khỏi tay Tử thần lần thứ hai.

Kẻ Chiếm Đoạt - 02 - John Luessenhop - Chris Brown - Hayden Christensen - Matt Dillon - Paul Walker

Kẻ Chiếm Đoạt

Một nhóm tội phạm khét tiếng đang gây trở ngại giới điều tra bằng cách trốn khỏi thoát khỏi vụ cướp ngân hàng một cách hoàn hảo.

Sát Thủ 2024 - 03 - John Woo - Nathalie Emmanuel - Omar Sy - Sam Worthington

Sát Thủ 2024

​Khi một sát thủ từ chối ra tay với một người phụ nữ mù, cô trở thành mục tiêu truy sát của các đồng nghiệp cũ và một thanh tra đầy quyết tâm.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 04 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Đích Cuối Phần 3 - 05 - James Wong - Mary Elizabeth Winstead - Ryan Merriman - Kris Lemche

Đích Cuối Phần 3

Một nữ sinh linh cảm được tai nạn khủng khiếp sắp xảy ra và tìm cách thoát thân, nhưng cái chết luôn bám đuổi cô.

Biệt Đội Bài Trừ Tội Phạm - 06 - Ruben Fleischer - Josh Brolin - Ryan Gosling - Sean Penn

Biệt Đội Bài Trừ Tội Phạm

Một nhóm cảnh sát đặc biệt được thành lập để tiêu diệt ông trùm xã hội đen ở Los Angeles.

Thợ Nề - 07 - Renny Harlin - Aaron Eckhart - Nina Dobrev - Clifton Collins Jr. - Tim Blake Nelson

Thợ Nề

Một kẻ bí hiểm đang tìm cách tống tiền CIA bằng việc sát hại các nhà báo và đổ tội cho họ. Để đối phó, CIA phải tìm tới một cựu nhân viên đã nghỉ hưu để truy tìm hung thủ.

Khu Phố - 08 - Ben Affleck - Ben Affleck - Blake Lively - Rebecca Hall - Jeremy Renner - Jon Hamm

Khu Phố

Trong khi lên kế hoạch cho vụ cướp ngân hàng tiếp theo, tay cướp lão luyện phải cố cân bằng tình cảm dành cho cô quản lý mà hắn gặp ở vụ trước,trong lúc đó FBI cũng đang tìm mọi cách để triệt hạ băng cướp của hắn.

Em Yêu, Đừng Sợ - 09 - Olivia Wilde - Florence Pugh - Harry Styles - Chris Pine - Gemma Chan - Kiki Layne

Em Yêu, Đừng Sợ

Một bà nội trợ dần phát hiện những điều bất thường tại khu dân cư nơi cô sống, vốn được ca ngợi là một nơi vô cùng tuyệt vời để xây dựng gia đình.

Hậu Trường Gia Tộc Rồng - Mùa 2 - 10 - Emma D'Arcy - Matt Smith - Olivia Cooke

Hậu Trường Gia Tộc Rồng - Mùa 2

Chương trình tài liệu đưa khán giả đến với hậu trường mỗi tập phim của mùa hai series Gia tộc rồng, đem đến góc nhìn thú vị về quá trình thực hiện các cảnh phim ấn tượng

Siêu Trí Tuệ Mùa 2 - 11 - Trấn Thành - Tóc Tiên - Lại Văn Sâm - Wowy - PGS-TS Trần Thành Nam - Dương Anh Vũ

Siêu Trí Tuệ Mùa 2

Siêu Trí Tuệ Việt Nam, nơi những người bình thường có khả năng làm nên điều phi thường thông qua những thử thách không tưởng về trí tuệ.

Đại Dịch Cúm - Flu - 12 - Kim Sung-Su - Jang Hyuk - Soo Ae - Cha In Pyo

Đại Dịch Cúm - Flu

Đại dịch cúm khiến người dân Bundang chết như ngã rạ. Trong lúc bác sĩ tìm cách cứu người, một nhóm công quyền chôn sống, hỏa thiêu người bị cúm.

Chuyến Bay Sinh Tử - The Captain - 13 - Lưu Vĩ Cường - Trương Hàm Dư - Đỗ Giang - Viên Tuyền - Trương Thiên Ái - Âu Hào - Lý Thấm - Lý Hiện - Angela Baby

Chuyến Bay Sinh Tử - The Captain

Một chiếc máy bay bị vỡ kính buồng lái lúc tăng độ cao. Cơ trưởng dựa vào ý chí của mình để giúp máy bay thoát nạn, tạo nên kỳ tích trong lịch sử hàng không.

Biệt Đội Thiếu Niên Titan Xuất Kích Phần 6 - 14 - Dave Stone - Greg Cipes - Scott Menville - Khary Payton

Biệt Đội Thiếu Niên Titan Xuất Kích Phần 6

Trong tháp của các thiếu niên Titan không bao giờ thiếu năng lượng. Dù phải đối mặt với những vấn đề thường nhật của tuổi mới lớn, nhưng Robin, Starfire, Cyborg, Beast Boy và Raven luôn sẵn sàng cho những trò vui ở khắp mọi nơi.

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore - 15 - David Yates - Eddie Redmayne - Mads Mikkelsen - Jude Law - Ezra Miller - Cara Mahoney

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Giáo sư Albus Dumbledore biết rằng phù thủy hắc ám hùng mạnh Gellert Grindelwald đang hành động để nắm được quyền kiểm soát thế giới phù thủy.

Harry Potter: Cuộc Thi Cúp Nhà Hogwarts - 16 - Carrie Havel - Helen Mirren

Harry Potter: Cuộc Thi Cúp Nhà Hogwarts

Sự kiện đặc biệt gồm bốn phần sẽ hé lộ những fan trung thành của Thế giới Phù thủy sẵn sàng vận dụng hiểu biết của mình về Harry Potter để thi đấu hòng giành lấy vinh dự trở thành nhà vô địch của giải đấu Cúp Nhà Hogwarts.

Người Hầu - 17 - Kim Dae Woo - Kim Joo Hyuk - Jo Yeo Jeong - Ryu Seung Bum

Người Hầu

Vì phải lòng nàng kỹ nữ xinh đẹp, con trai nhà quý tộc đã sai đầy tớ của mình tiếp cận nàng để kiếm cớ gặp gỡ. Nào ngờ nàng kỹ nữ lại đem lòng yêu chàng đầy tớ.

Gia Truyền - 18 - Vương Uy - Tần Lam - Hàn Canh - Ngô Cẩn Ngôn - Nhiếp Viễn - Trương Nam

Gia Truyền

Một gia đình tư sản trải qua nhiều thăng trầm trong giai đoạn Trung Hoa dân quốc, dù gặp nhiều trắc trở nhưng vẫn vững vàng nhờ sự đồng tâm hợp lực của bốn anh chị em tài trí và dũng cảm, quyết tâm giữ vững cơ nghiệp mà bố họ gây dựng.

Vitamin Cười 2014 - 19 - Thúy Nga - Hữu Nghĩa - Trấn Thành

Vitamin Cười 2014

Với sự thành công của mùa đầu tiên, thừa thắng xông lên Vitamin Cười 2014 tiếp tục xây dựng nhiều tiểu phẩm hài kịch vui nhộn lồng ghép những giá trị nhân văn sâu sắc. Với sự tham gia góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ tài năng trong nhiều lĩnh vực của showbiz Việt, Vitamin Cười 2014 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho khán giả mọi lứa tuổi những phút giây thư giãn hoản hảo. #vitamin_cuoi_2014

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil - 20 - Ma Dong Seok - Kim Sung Gyu - Kim Moo Yeol

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil

Suýt chết dưới tay một kẻ sát thủ máu lạnh, ông trùm tội phạm khét tiếng bất đắc dĩ phải bắt tay với một viên cảnh sát gan lì để truy tìm tên sát nhân.

Joker - 21 - Todd Phillips - Joaquin Phoenix - Robert De Niro

Joker

Khám phá về Arthur Flick cùng hành trình từ một kẻ bị xã hội ruồng bỏ và nghệ sĩ hài thất bại trở thành tên trùm tội phạm đáng gờm.

Chuyến Tàu Định Mệnh 2009 - 22 - Tony Scott - Denzel Washington - John Travolta - Luis Guzmán

Chuyến Tàu Định Mệnh 2009

Bốn kẻ võ trang đến tận răng do một gã tự xưng mình là Ryder, lên chuyến tầu điện ngầm số 6 ở New York City và khống chế thành công chuyến xe.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 23 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

Ẩn Danh - Phần 2 - 24 - Lee Dan - Lee Je Hoon - Kim Eui Sung - Pyo Ye Jin - Shin Jae Ha - Jang Hyuk Jin - Nam Goong Min - Kim So Yeon - Moon Chae Won

Ẩn Danh - Phần 2

Tổ chức taxi Cầu Vồng tiếp tục giúp đỡ người yếu thế một cách đặc biệt. Một thanh niên với vẻ ngoài hiền lành nhưng bí ẩn xuất hiện cản trở họ làm nhiệm vụ.

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Sự Trở Về Của Nhà Vua - 25 - Peter Jackson - Elijah Wood - Ian McKellen - Sean Astin - Viggo Mortensen - Dominic Monaghan - Billy Boyd - John Rhys-Davies - Orlando Bloom - Liv Tyler - Cate Blanchett

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn: Sự Trở Về Của Nhà Vua

Các đội quân tập hợp cho trận chiến cuối cùng quyết định đến vận mệnh thế giới. Các thế lực ánh sáng và bóng tối cổ xưa phân tranh thắng bại. Một thành viên của hiệp hội nhẫn sẽ là người thừa kế ngai vàng.

Sở Kiều Truyện - 26 - Ngô Cẩm Nguyên - Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh - Đậu Kiêu - Lý Thấm - Đặng Luân

Sở Kiều Truyện

Nam - Bắc triều hỗn chiến, Sở Kiều trong hiểm cảnh được Yến Tuân giải cứu. Sau này Vũ Văn Nguyệt huấn luyện nàng trở thành một nữ tướng mạnh mẽ.

Tình Dục Là Chuyện Nhỏ 2 - 27 - Yoon Tae Yoon - Song Ji Hyo - Im Chang Jung - Shin Yi - Lee Hwa Sun - Park Young Soo

Tình Dục Là Chuyện Nhỏ 2

Chàng sinh viên luật thầm yêu một nhà vô địch bơi lội nhưng chỉ âm thầm dõi theo. Khi biết cô có thai với người khác, anh đã ở bên giúp cô vượt qua khó khăn.

Hơn Cả Tình Bạn - 28 - Choi Seong Beom - Ong Seong Woo - Shin Ye Eun - Kim Dong Joon - Pyo Ji Hoon

Hơn Cả Tình Bạn

Woo Yeon và Lee Soo yêu thầm nhau 10 năm nhưng không ai thổ lộ vì không dám bước qua ranh giới tình bạn. Từ bạn thành yêu này sẽ diễn ra thế nào?

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!