Bất Khuất 2014

Bất Khuất 2014

Unbroken

0 lượt xem

Bất Khuất 2014

Sau khi máy bay rơi, lênh đênh trên biển nhiều ngày và cuối cùng bị bắt làm tù binh của phát xít Nhật, một phi công đã dũng cảm vượt qua muôn vàn sự tra tấn tàn khốc với khát khao một ngày có thể trở về Tổ quốc.

Đề xuất cho bạn

Thiên Sứ Tội Lỗi - 01 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Nội Chiến - 02 - Alex Garland - Kirsten Dunst - Cailee Spaeny - Nick Offerman - Wagner Moura

Nội Chiến

Một nhóm nhà báo chạy đua với thời gian để đến Washington, D.C. phỏng vấn Tổng thống đương nhiệm trước khi các lực lượng nổi dậy tiến chiếm Nhà Trắng.

Biệt Đội Tiêm Kích - 03 - Kim Dong Won - Bi Rain - Shin Se Kyung - Yoo Jun Sang - Lee Ha Na - Jo Sung Ha

Biệt Đội Tiêm Kích

Phi đội chiến đấu 21 phải đối diện với cuộc chiến nguy hiểm khi chiếc máy bay tiêm kích không xác định xuất hiện, châm ngòi cho cuộc chiến tranh nguyên tử.

Người Khổng Lồ HBO - 04 - Lý An - Eric Bana - Jennifer Connelly - Sam Elliott - Josh Lucas

Người Khổng Lồ HBO

Nhà nghiên cứu gien Bruce Banner tình cờ gặp phải một tai nạn phòng thí nghiệm khiến anh bị biến thành một quái nhân da xanh khổng lồ.

Ngài Bean - 05 - Mel Smith - Rowan Atkinson - Peter MacNicol - Pamela Reed

Ngài Bean

Cười không ngừng từ Luân Đôn đến Los Angeles! Diễn viên hài Rowan Atkinson trong vai Bean,nhân viên trông coi ở bảo tàng đi hộ tống 1 bức tranh quý tới Mỹ.

Lính Bắn Tỉa: Truy Lùng Nội Gián - 06 - Don Michael Paul - Chad Michael Collins - Billy Zane - Dennis Haysbert

Lính Bắn Tỉa: Truy Lùng Nội Gián

Một nhóm lính bắn tỉa được giao nhiệm vụ bảo vệ đường ống dẫn khí đốt khỏi khủng bố, họ nghi ngờ thông tin rò rỉ khi bị một tay súng ẩn danh tấn công.

Mare Ở Easttown - Phần 1 - 07 - Craig Zobel - Kate Winslet - Julianne Nicholson - Jean Smart

Mare Ở Easttown - Phần 1

Series ngắn này có sự tham gia của Kate Winslet trong vai Mare Sheehan, thanh tra ở một thị trấn nhỏ tại Pennsylvania điều tra một vụ án mạng trong khi cuộc sống của cô đang dần sụp đổ.

Cái Chết Của Bạch Tuyết - 08 - Byun Young Joo - Lee Kyu Man - Byun Yo Han - Go Joon - Go Bo Gyeol - Kim Bo Ra

Cái Chết Của Bạch Tuyết

Bị buộc tội giết người trong một vụ án bí ẩn mà không tìm thấy xác chết. 10 năm sau, Jeong U quyết tâm vén màn sự thật về ngày định mệnh đó.

Cô Nàng Xinh Đẹp - She Was Pretty - 09 - Jung Dae Yoon - Go Joon Hee - Park Seo Joon - Hwang Jung Eum - Choi Si Won

Cô Nàng Xinh Đẹp - She Was Pretty

Hye Jin từng là cô bé xinh đẹp mà Sung Joon yêu mến, sau nhiều năm xa cách, Hye Jin càng lúc càng trở nên xấu xí. Liệu họ sẽ nhận ra nhau?

Lưu Thủy Điều Điều - 10 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Liễu Chu Ký - 11 - Lưu Quốc Nam - Trương Vãn Ý - Vương Sở Nhiên - Lưu Lệnh Tư - Thường Hoa Sâm - Trương Thỉ - Viên Vũ Huyên - Lại Nghệ

Liễu Chu Ký

Trại chủ Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) mất trí nhớ sau khi được vương gia Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) cứu, ngộ nhận chàng là phu quân của mình.

Nữ Chủ - 12 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Ngọc Lan - Thùy Trang - Huỳnh Đông - Jun Phạm - Trương Thế Vinh

Nữ Chủ

Nữ tội phạm Hải Đường nhận lời làm tay trong của cảnh sát để triệt phá đường dây buôn ma túy. Chiến đấu giữa bầy sói, Hải Đường phải trở thành nữ chủ để tồn tại

Người Thầy Y Đức - Romantic Doctor - 13 - Yoo In Shik - Han Suk Kyu - Jin Kyung - Kim Min Jae - Seo Hyun Jin - Yoo Yeon Seok

Người Thầy Y Đức - Romantic Doctor

Bác sĩ tài hoa Boo Jong Yoo từ bỏ sự nghiệp đỉnh cao về quê chữa bệnh cho người dân, giúp hai đồng nghiệp trẻ vượt qua trở ngại trong nghề nghiệp

Săn Bão - L Storm - 14 - Lâm Đức Lộc - Cổ Thiên Lạc - Trương Trí Lâm - Trịnh Gia Dĩnh - Tạ Thiên Hoa

Săn Bão - L Storm

Một cuộc chiến hiểm nguy và nghẹt thở để minh oan cho bản thân và đem những kẻ thủ ác ra ngoài ánh sáng của điều tra viên Lục Chí Liêm.

HITSTORY: Chuyện Nhạc - Mùa 2 - 15 - Dustin Phúc Nguyễn

HITSTORY: Chuyện Nhạc - Mùa 2

Hitstory - Chuyện Nhạc là chương trình nhằm tôn vinh những ca khúc Việt được nhiều khán giả biết đến qua những bản hát live và câu chuyện hậu trường.

Chỉ Dẫn Cho Hướng Đạo Sinh Trong Tận Thế Xác Sống - 16 - Christopher Landon - Joey Morgan - David Koechner - Cloris Leachman

Chỉ Dẫn Cho Hướng Đạo Sinh Trong Tận Thế Xác Sống

Một nhóm anh hùng mà không ai ngờ đến, bao gồm ba hướng đạo sinh và một cô nhân viên pha cocktail, chiến đấu để cứu nhân loại khỏi cuộc xâm lăng của xác sống.

Hải Trình Cuối Cùng Của Tàu Demeter - 17 - André Øvredal - Corey Hawkins - Aisling Franciosi - Liam Cunningham - David Dastmalchian

Hải Trình Cuối Cùng Của Tàu Demeter

Những sự kiện lạ thường xảy ra với thủy thủ đoàn của tàu buôn Demeter, khi một quái vật tàn ác lẩn lút hàng đêm trên tàu.

Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi - 18 - Văn Anh - Tú Vi - Băng Di - Quỳnh Anh Shyn

Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi

Mỹ Phương là cô nàng xấu xí và hậu đậu nhất trong nhóm bạn. Sau lần tỏ tình thất bại thứ 100, cô bị sét đánh. Cuộc sống của cô thay đổi từ đây.

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore - 19 - David Yates - Eddie Redmayne - Mads Mikkelsen - Jude Law - Ezra Miller - Cara Mahoney

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Giáo sư Albus Dumbledore biết rằng phù thủy hắc ám hùng mạnh Gellert Grindelwald đang hành động để nắm được quyền kiểm soát thế giới phù thủy.

Sinh Vật Huyền Bí: Những Tội Ác Của Grindelwald - 20 - David Yates - Eddie Redmayne - Johnny Depp - Jude Law - Dan Fogler - Katherine Waterston - Alison Sudol - Ezra Miller

Sinh Vật Huyền Bí: Những Tội Ác Của Grindelwald

Grindelwald trốn thoát và Albus Dumbledore tìm đến sự giúp đỡ của học trò cũ Newt Scamander, và anh đã đồng ý mà không nhận ra những mối nguy hiểm trước mắt.

Kẻ Cướp Mộ - 21 - Roar Uthaug - Alicia Vikander - Dominic West - Walton Goggins - Ngô Ngạn Tổ - Kristin Scott Thomas

Kẻ Cướp Mộ

Cô gái Lara thông minh và can đảm bước vào hành trình tìm kiếm lăng mộ mất tích mà cha cô đang bỏ dở.

Chốn Bình Yên - 22 - Zachary Wigon - Margaret Qualley - Christopher Abbott

Chốn Bình Yên

Một cuộc đấu trí căng thẳng xảy ra chỉ trong một buổi tối giữa một người thừa kế giàu có và cô gái anh ta thuê để phục vụ sở thích riêng.

Gia Đình Là Số 1 - Phần 2 - High Kick 2 - 23 - Kim Byeong Wook - Kim Young Ki - Jo Chan Joo - Lee Soon Jae - Shin Se Kyung - Choi Daniel - Hwang Jung Eum

Gia Đình Là Số 1 - Phần 2 - High Kick 2

Câu chuyện của 2 gia đình nhà ông Lee với những thành viên có tính cách trái ngược nhau và nhà bà Kim gồm những người thuê nhà trọ sống cùng nhau

Hồi Ức Kẻ Sát Nhân 2003 - 24 - Bong Joon Ho - Song Kang Ho - Kim Sang Kyung - Park Hae II - Byun Hee Bong - Song Jae Ho - Kim Nam Gil - Kim Seol Hyun - Oh Dal Su - Hwang Seok Jeong - Kim Hye Yoon

Hồi Ức Kẻ Sát Nhân 2003

Phim theo chân cảnh sát Park và thanh tra Seo điều tra danh tính tên sát nhân biến thái cưỡng hiếp và sát hại các cô gái. Phim hay mọi thời đại.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối - 25 - Kobun Shizuno - Minami Takahashi - Hayashibara Megumi - Ikeda Shuichi

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối

Conan và nhóm bạn tìm thấy một người phụ nữ mất trí nhớ. Cả nhóm không biết bản thân đang rơi vài nguy hiểm khi quyết định giúp cô ta khôi phục ký ức.

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng - 26 - Joel Crawford - Antonio Banderas - Salma Hayek - Harvey Guillén - Florence Pugh - John Mulaney

Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng

Mèo đi hia phát hiện mình chỉ còn một mạng sống duy nhất sau những chuyến phiêu lưu liều lĩnh và phải lên đường tìm kiếm Điều ước cuối cùng để hồi phục 9 mạng sống của mình.

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 6 - 27 - Trường Giang - Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh - Tiến Luật

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 6

7 Nụ Cười Xuân không chỉ là gameshow giải trí, giúp khán giả thư giãn mà còn trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về.

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 5 - 28 - Trường Giang - Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh - Tiến Luật

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 5

7 Nụ Cười Xuân không chỉ là gameshow hài, giải trí, giúp khán giả thư giãn mà còn trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về. Thấy 7 Nụ Cười Xuân như thấy được cả không khí của những ngày giáp Tết đang cận kề.

Lâu Đài Cuối Cùng - 29 - Rod Lurie - Robert Redford - Mark Ruffalo - Clifton Collins Jr.

Lâu Đài Cuối Cùng

Cựu tướng quân Robert Redford lãnh đạo một nhóm tù nhân chiếm cứ một nhà tù an ninh tối cao bằng biện pháp đầy bạo lực.

Hoa Đỗ Xanh - 30 - Shin Kyung Soo - Jo Jung Suk - ‎Yoon Shi Yoon - Han Ye Ri - Choi Moo Sung

Hoa Đỗ Xanh

Hai anh em Baek Yi-kang và Baek Yi-hyun bị chia cắt trong một cuộc bạo loạn. Trớ trêu thay, khi gặp lại, bọn họ lại ở hai chiến tuyến đối nghịch.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!