Bất Khuất 2014

Bất Khuất 2014

Unbroken

0 lượt xem

Bất Khuất 2014

Sau khi máy bay rơi, lênh đênh trên biển nhiều ngày và cuối cùng bị bắt làm tù binh của phát xít Nhật, một phi công đã dũng cảm vượt qua muôn vàn sự tra tấn tàn khốc với khát khao một ngày có thể trở về Tổ quốc.

Đề xuất cho bạn

Nội Chiến - 01 - Alex Garland - Kirsten Dunst - Cailee Spaeny - Nick Offerman - Wagner Moura

Nội Chiến

Một nhóm nhà báo chạy đua với thời gian để đến Washington, D.C. phỏng vấn Tổng thống đương nhiệm trước khi các lực lượng nổi dậy tiến chiếm Nhà Trắng.

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp - 02 - NSƯT Nhâm Minh Hiền - NSND Lan Hương - NSƯT Trương Minh Quốc Thái - Hồng Ánh - Ngọc Lan - Bích Ngọc - Thuận Nguyễn - Quỳnh Lương - Steven Nguyễn - NSƯT Cát Tường - NSƯT Đại Nghĩa - Trung Dũng - NSƯT Hạnh Thúy - Dũng Bino

Hạnh Phúc Bị Đánh Cắp

Sự tranh đấu của thế hệ trẻ để trở thành truyền nhân thêu của gia tộc họ Đỗ.

Ngài Bean - 03 - Mel Smith - Rowan Atkinson - Peter MacNicol - Pamela Reed

Ngài Bean

Cười không ngừng từ Luân Đôn đến Los Angeles! Diễn viên hài Rowan Atkinson trong vai Bean,nhân viên trông coi ở bảo tàng đi hộ tống 1 bức tranh quý tới Mỹ.

Dù Giàu Hay Nghèo - 04 - Peyton Reed - Jennifer Aniston - Vince Vaughn - Jon Favreau

Dù Giàu Hay Nghèo

Sau khi chia tay, một cặp đôi phải tìm cách sống chung dưới một mái nhà vì không ai chịu chuyển đi.

Thế Giới Ngầm Tokyo - 05 - Michael Mann - Ansel Elgort - Rachel Keller - Ella Rumpf - Ken Watanabe

Thế Giới Ngầm Tokyo

Là người Mỹ đầu tiên được tuyển vào làm tại tòa báo Meicho Shimbun, Jake Adelstein được giao viết bài về hai vụ việc ban đầu có vẻ chẳng hề liên quan đến nhau, nhưng mau chóng khiến anh phải đặt cược cả sự nghiệp và tính mạng khi gắn kết các manh mối.

Hoa Đỗ Xanh - 06 - Shin Kyung Soo - Jo Jung Suk - ‎Yoon Shi Yoon - Han Ye Ri - Choi Moo Sung

Hoa Đỗ Xanh

Hai anh em Baek Yi-kang và Baek Yi-hyun bị chia cắt trong một cuộc bạo loạn. Trớ trêu thay, khi gặp lại, bọn họ lại ở hai chiến tuyến đối nghịch.

Lưu Thủy Điều Điều - 07 - Châu Tĩnh Thao - Kỳ Hiểu Hủy - Lương Bảo Toàn - Nhậm Gia Luân - Lý Lan Địch - Từ Chính Khê - Cao Hàn - Trương Nhã Khâm - Triệu Hoa Vi

Lưu Thủy Điều Điều

Thiếu thành chủ Tiêu Vô Hà (Nhậm Gia Luân) ẩn thân địch quốc, đóng giả gian thần tìm cơ hội báo nợ nước thù nhà.

Bài Hát Của Chúng Ta - 08 - Trấn Thành - Diva Thanh Lam - Thu Minh - Thanh Hà - Quang Linh - Ngọc Anh - Nguyễn Hoàng Hải - Mai Tiến Dũng - Lương Bích Hữu

Bài Hát Của Chúng Ta

Bài Hát Của Chúng Ta - Our Song là chương trình âm nhạc thời thượng mang đến cho khán giả trải nghiệm tận hưởng dẫn đầu xu hướng Quay về tương lai.

Ngôi Nhà Của Saddam

Ngôi Nhà Của Saddam

Bộ phim do HBO sản xuất xoay quanh cuộc sống của Saddam Hussein sau khi lên mắn quyền, từ sự rạn nứt trong mối quan hệ với các đồng minh cho đến những vấn đề trong nội bộ gia đình.

Creed Phần 3 - 10 - Michael B. Jordan - Michael B. Jordan - Tessa Thompson - Jonathan Majors

Creed Phần 3

Sau khi nắm ngôi đầu thế giới quyền Anh, Adonis Creed có sự nghiệp và cuộc sống viên mãn.

Âm Mưu Chống Lại Nước Mỹ - Phần 1

Âm Mưu Chống Lại Nước Mỹ - Phần 1

Loạt phim ngắn gồm 6 phần theo chân một gia đình Do Thái lao động khi họ chứng kiến sự nổi lên của một người hùng hàng không và công khai bài ngoại, mà sau này trở thành tổng thống và đưa đất nước đi theo hướng phát xít.

Di Chứng Chiến Tranh 1861-2010 - 12 - Ellen Goosenberg Kent

Di Chứng Chiến Tranh 1861-2010

Bộ phim hé lộ lịch sử lâu dài của chứng chấn thương hậu chiến bắt đầu từ các ca đầu tiên được ghi nhận trong cuộc Nội chiến cho đến những người lính phục vụ tại Iraq và Afghanistan.

Từ Hoàng Hôn Đến Bình Minh - 13 - Robert Rodriguez - Harvey Keitel - George Clooney - Juliette Lewis - Quentin Tarantino - Salma Hayek

Từ Hoàng Hôn Đến Bình Minh

Hai tên tội phạm cùng con tin của chúng vô tình nghỉ chân ở một câu lạc bộ là nơi sinh sống của ma cà rồng

Khủng Bố Quốc Tế 2009 - 14 - Tom Tykwer - Clive Owen - Naomi Watts - Armin Mueller-Stahl

Khủng Bố Quốc Tế 2009

Louis Salinger và Eleanor Whitman vừa phải chạy trốn vừa phải tìm cách vạch trần tội ác của tổ chức ngân hàng quyền lực nhất thế giới.

Năm Đêm Kinh Hoàng Ở Cửa Hiệu Freddy's - 15 - Emma Tammi - Josh Hutcherson - Piper Rubio - Elizabeth Lail

Năm Đêm Kinh Hoàng Ở Cửa Hiệu Freddy's

Một nhân viên bảo vệ gặp rắc rối khi bắt đầu làm việc ca đêm tại cửa hàng pizza Freddy Fazbear’s vì sự xuất hiện của những sinh vật robot bí hiểm.

Thế Giới Ngầm Tokyo Phần 2 - 16 - Michael Mann - Ansel Elgort - Rachel Keller - Ella Rumpf - Ken Watanabe

Thế Giới Ngầm Tokyo Phần 2

Phần hai của series về thế giới ngầm Tokyo, nơi những tay Yakuza hoành hành bá đạo, và cuộc chiến để lật tẩy chúng của một nhà báo ngoại quốc trẻ tuổi.

Công Lý - 17 - Jo Woong - Choi Jin Hyuk - Son Hyun Joo - Nana - Park Sung Hoon - Lee Hak Joo

Công Lý

Lee Tae Kyung trở thành luật sư để điều tra về cái chết của em trai. Nhưng đồng tiền đã khiến anh mờ mắt và vô tình bắt tay với những kẻ hãm hại em mình.

Tân Bến Thượng Hải 2007 - 18 - Cao Hi Hi - Huỳnh Hiểu Minh - Tôn Lệ - Lý Tuyết Kiện - Ngô Tú Ba - Trần Sổ - Sa Dật

Tân Bến Thượng Hải 2007

Lấy bối cảnh Thượng Hải thời kỳ Dân quốc đầy biến động, phim kể về những mối tình hận đan xen giữa các nhân vật trong thế giới ngầm Thượng Hải.

Phát Ngôn Viên Pháp Lý - 19 - Lưu Gia Hào - Mã Quốc Minh - Lâm Hạ Vy - Trương Dĩnh Khang - Huỳnh Gia Lạc - Hà Y Đình

Phát Ngôn Viên Pháp Lý

Kim Bỉnh Tín vốn là sinh viên luật tài giỏi, do vướng án oan mà phải ngồi tù 4 năm. Ra tù, anh quyết định làm một nhân viên hành chính luật.

Yêu Không Khoảng Cách - 20 - Lưu Tử Huyên - Tôn Chính - Lâm Minh Luân

Yêu Không Khoảng Cách

Sau khi từ bỏ cuộc hôn nhân không thể cứu vãn, trái tim Lâm Lợi được sưởi ấm bởi chàng trai kém cô 18 tuổi. Liệu họ có đủ can đảm để Yêu không khoảng cách?

Bản Tin Chết - 21 - Jung Ji Yeon - Chun Woo Hee - Lee Hye Young - Shin Ha Kyun - Cha Rae Hyung

Bản Tin Chết

Một cuộc điện thoại bí ẩn gọi đến kênh tin tức nổi tiếng. Người ở đầu dây bên kia muốn phát thanh viên Se Ra đến tận nhà và đưa tin về cái chết của cô ta.

Giữa Các Vì Sao HBO - 22 - Christopher Nolan - Matthew McConaughey - Anne Hathaway - Jessica Chastain - Michael Caine - Mackenzie Foy

Giữa Các Vì Sao HBO

Trong tương lai, tài nguyên dần cạn kiệt, dẫn loài người tới bờ của sự huỷ diệt. Một đoàn thám hiểm du hành xuyên không gian đến những vì sao xa xôi tìm hy vọng cho trái đất. Đây là biên niên ký về cuộc phiêu lưu vĩ đại của một nhóm các nhà thám hiểm.

Lang Y Lừng Danh - 23 - Hong Jong Chan - Kim Nam Gil - Kim Ah Joong - Yoo Min Kyu - Moon Ga Young

Lang Y Lừng Danh

Lương y thời Joseon xuyên không đến Seoul năm 2017 và gặp gỡ nữ bác sĩ ngoại khoa Choi Yeon Kyung. Giữa họ nảy sinh bất đồng trong cách chữa bệnh

Âm Thanh Tội Phạm 2 - 24 - Lee Seung Young - Lee Ha Na - Lee Jin Wook - Kwon Yool - Ahn Se Ha

Âm Thanh Tội Phạm 2

Đội cảnh sát Golden Time gặp biến cố lớn khi đội trưởng đội trọng án bị nghi giết người rồi tự sát. Cả đội đi tìm sự thật giải oan cho đội trưởng

Elizabethtown - 25 - Cameron Crowe - Orlando Bloom - Kirsten Dunst - Susan Sarandon

Elizabethtown

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay - 26 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Võ Cảnh - Jun Phạm - Thảo Tâm - Nguyệt Ánh - Huỳnh Trường Thịnh - Trung Dũng - Ngân Hòa - NSƯT Thanh Nam

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay

Chàng trai nhà giàu phải lòng cô gái ngây thơ, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện mở ra, những bí mật bắt đầu sáng tỏ.

Lọ Lem Chuyện Chưa Kể - 27 - Lynne Southerland - Cassandra Lee Morris - Chris Niosi - R. Martin Klein

Lọ Lem Chuyện Chưa Kể

Nhờ vị tiên đỡ đầu, Lọ Lem và ba chú chuột thân thiết trốn khỏi gác xép để dự Vũ hội hoàng gia. Tại đây, Lọ Lem phát hiện một bí mật khủng khiếp

Ruby Gillman: Thủy Quái Tuổi Teen - 28 - Kirk DeMicco - Lana Condor - Toni Collette - Annie Murphy - Colman Domingo

Ruby Gillman: Thủy Quái Tuổi Teen

Một câu chuyện về tuổi trưởng thành khi Ruby, một thiếu nữ xấu hổ về gia đình quái vật biển của mình, phải sống ẩn mình bên cạnh nhân loại.

Congo - 29 - Frank Marshall - Laura Linney - Tim Curry - Dylan Walsh - Ernie Hudson

Congo

Các nhà thám hiểm phải đánh lừa được bộ lạc khỉ ăn thịt người xấu xa đang canh giữ mỏ kim cương. Dựa theo cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Michael Crichton.

Hải Vương Và Vương Quốc Thất Lạc - 30 - James Wan - Jason Momoa - Patrick Wilson - Nicole Kidman - Yahya Abdul-Mateen II - Amber Heard

Hải Vương Và Vương Quốc Thất Lạc

Không thể đánh bại Hải vương trong lần trước, Black Manta, bị mờ mắt vì khao khát trả thù cho cha, đã quay trở lại hòng tiêu diệt anh một lần và mãi mãi.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!