Người Dơi 2022

Người Dơi 2022

THE BATMAN

0 lượt xem

Người Dơi 2022

Khi một tên sát nhân hàng loạt bệnh hoạn bắt đầu sát hại các nhân vật chính trị ở Gotham, Người dơi buộc phải điều tra sự thối nát ẩn dưới thành phố và lật mặt thủ phạm.

Đề xuất cho bạn

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng - 01 - Toya Sato - Tatsuya Fujiwara - Sota Fukushi - Nagisa Sekimizu

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế của nước Nhật, một âm mưu được tiến hành để bảo vệ những kẻ quyền thế và bỏ mặc người dân. Một trò chơi sinh tử diễn ra sẽ quyết định phần thắng thuộc về bên nào.

Yêu Trước Ngày Cưới - 02 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Huyền Thoại Về Tarzan - 03 - David Yates - Alexander Skarsgard - Margot Robbie - Samuel L. Jackson

Huyền Thoại Về Tarzan

Nhiều năm sau khi Tarzan rời rừng già, anh được mời quay lại làm phái viên thương mại cho Quốc hội, mà không biết anh chỉ là con tốt thí trong âm mưu chết người

Jack: Dũng Sĩ Diệt Khổng Lồ - 04 - Bryan Singer - Nicholas Hoult - Eleanor Tomlinson - Ewan McGregor

Jack: Dũng Sĩ Diệt Khổng Lồ

Bryan Singer đã chuyển thể câu chuyện "Jack và Hạt đậu thần" thành phim, có sự tham gia của các diễn viên Nicholas Hoult, Stanley Tucci, Bill Nighy, Ewan McGregor, Ian McShane. Một anh chàng tá điền đã mở cánh cổng dẫn đến thế giới người khổng lồ.

Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Giữa Đám Trộm - 05 - John Francis Daley - Chris Pine - Michelle Rodriguez - Regé-Jean Page - Justice Smith - Hugh Grant

Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Giữa Đám Trộm

Một tên trộm quyến rũ và hội nhóm của mình nhận nhiệm vụ đánh cắp một cổ vật, nhưng mọi chuyện trở nên nguy hiểm khi họ đụng phải nhầm người, gây nên hàng loạt những màn hành động hài hước.

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm - 06 - Guy Ritchie - Charlie Hunnam - Astrid Bergès-Frisbey - Jude Law - Djimon Hounsou

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm

Nhà làm phim nổi tiếng Guy Ritchie mang phong cách độc đáo của mình đến với huyền thoại kinh điển về thanh gươm Excalibur, theo bước hành trình của Arthur từ đường phố lên ngai vàng.

Xác Ướp Ai Cập Trở Lại - 07 - Stephen Sommers - Brendan Fraser - Rachel Weisz - John Hannah - Arnold Vosloo - Oded Fehr - Dwayne Johnson

Xác Ướp Ai Cập Trở Lại

Vợ chồng nhà khảo cổ Evelyn trở lại kim tự tháp và đối diện với sự trỗi dậy của xác ướp Imhotep. Lần này, Imhotep quyết giết vợ chồng Evelyn vì mối thù năm xưa.

Tia Chớp 2023 - 08 - Andy Muschietti - Ezra Miller - Sasha Calle - Michael Shannon - Ron Livingston - Maribel Verdú

Tia Chớp 2023

Các thế giới va chạm khi Tia chớp Barry Allen đi về quá khứ để cứu mạng mẹ mình. Nhưng khi nỗ lực của anh làm thay đổi dòng lịch sử, Barry bị mắc kẹt trong thực tại mà Tướng Zod xâm lăng Trái đất.

Oppenheimer - 09 - Christopher Nolan - Cillian Murphy - Emily Blunt - Matt Damon - Robert Downey Jr.

Oppenheimer

Bộ phim tiểu sử về nhà vật lí J. Robert Oppenheimer trong quá trình phát triển bom nguyên tử và những mâu thuẫn nội tâm của ông về trách nhiệm bản thân với hệ quả của nó.

Hiệp Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy - 10 - Christopher Nolan - Christian Bale - Gary Oldman - Tom Hardy - Anne Hathaway - Cillian Murphy

Hiệp Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy

Đã 8 năm kể từ khi Người Dơi biến mất trong màn đêm. Nặng lòng về cái chết của Harvey Dent, Người Dơi hi sinh tất cả vì đại cục. Nhưng sự xuất hiện của tên khủng bố Bane khiến Người Dơi không thể ngoảnh mặt.

Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy - 11 - Chris Columbus - Daniel Radcliffe - Rupert Grint - Emma Watson

Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy

Harry Potter phát hiện ra cậu là phù thủy và được mời đến trường Hogwarts để học phép thuật. Nơi đây là thế giới hoàn toàn mới lạ với cậu. Cậu phải học cách thích nghi và cậu nhanh chóng nhận ra không phải mọi phù thủy đều đáng tin cậy.

Harry Potter Và Người Tù Azkaban - 12 - Alfonso Cuarón - Daniel Radcliffe - Rupert Grint - Emma Watson

Harry Potter Và Người Tù Azkaban

Harry, Ron cùng Hermione trở lại và trở thành thiếu niên trong học kỳ thứ ba tại trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Và phải đối mặt với kẻ thù nguy hiểm.

Black Adam - 13 - Jaume Collet-Serra - Dwayne Johnson - Sarah Shahi - Pierce Brosnan - Noah Centineo - Quintessa Swindell - Aldis Hodge

Black Adam

Một siêu anh hùng sa ngã trở lại Trái đất thời hiện đại để chuộc lại lỗi lầm và bảo vệ xứ sở quê hương trước một tập đoàn tội phạm.

Đảo Của Dân Ngụ Cư - 14 - Ngọc Thanh Tâm - Nhan Phúc Vinh - Phạm Hồng Phước - NSƯT Hữu Châu - Phi Phụng - Hoàng Phúc

Đảo Của Dân Ngụ Cư

Sáu con người khát khao hạnh phúc mắc kẹt với cuộc sống hèn mọn trong một ngôi nhà cũ kĩ, ngột ngạt. Họ chỉ có thể giải tỏa nỗi lòng bằng những đam mê dục vọng

Ý Tưởng Khởi Nguồn - 15 - Christopher Nolan - Leonardo DiCaprio - Joseph Gordon-Levitt - Elliot Page - Tom Hardy - Ken Watanabe - Cillian Murphy

Ý Tưởng Khởi Nguồn

Siêu sao Leonardo đóng vai chính trong bộ phim lấy bối cảnh bên trong tâm trí con người. Một tên trộm ăn cắp bí mật doanh nghiệp thông qua công nghệ chia sẻ giấc mơ được giao nhiệm vụ ngược lại là cấy ý tưởng vào đầu một vị CEO.

Biệt Đội Cảm Tử

Biệt Đội Cảm Tử

Một toán nhân vật siêu phản diện được một sĩ quan tình báo Mỹ bí mật tập hợp, nhận nhiệm vụ đánh bại một thực thể thần bí có sức mạnh vô song.

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần - Phần 1 - 17 - David Yates - Daniel Radcliffe - Rupert Grint - Emma Watson

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần - Phần 1

Harry, Ron và Hermione trong hành trình bắt đầu nhiệm vụ nguy hiểm...truy tìm và hủy diệt bí mật của sự bất tử và sự hủy diệt của Voldemort:Trường Sinh Linh Giá nắm giữ các mảnh linh hồn của hắn.

Gia Tộc Rồng - Mùa 2 - 18 - Alan Taylor - Emma D'Arcy - Matt Smith - Olivia Cooke

Gia Tộc Rồng - Mùa 2

Tình máu mủ liệu có thể hàn gắn được mối tương thù lâu năm, hay ngọn lửa hận thù sẽ nhấn chìm tất cả?

Huyền Thoại Giải Đấu Sinh Tử: Kiếm Sĩ Mù - 19 - Rick Morales - Manny Jacinto - David Wenham - Artt Butler - Yuri Lowenthal - Sumalee Montano - Patrick Seitz

Huyền Thoại Giải Đấu Sinh Tử: Kiếm Sĩ Mù

Gã cuồng sức mạnh điên rồ Kano quyết tâm từng bước chiếm lĩnh Nhân giới. Với sự hỗ trợ của bộ ba sát thủ đánh thuê Rồng Đen, hắn tấn công triệt hạ từng thôn làng một.

Giấc Mơ Của Mẹ - 20 - Nguyễn Minh Chung - NSND Hồng Vân - NSƯT Hữu Châu - Diễm My 9x - Nhan Phúc Vinh - Trần Quốc Anh - Trần Ngọc Vàng - NSƯT Kim Xuân - Khánh Huyền - Huỳnh Anh Tuấn - Kim Nhã - Ngân Hòa

Giấc Mơ Của Mẹ

Là trụ cột gia đình, bà Thanh thường áp đặt suy nghĩ của mình lên cuộc sống và cả hôn nhân của con cái, vô tình khiến mối quan hệ mẹ con xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai - 21 - David Yates - Daniel Radcliffe - Rupert Grint - Emma Watson

Harry Potter Và Hoàng Tử Lai

Harry Potter quay lại trường Hogwarts năm thứ 6... để đối mặt với một mối nguy hiểm đang lớn dần... có thể vượt ngoài tầm sức mạnh pháp thuật ngày càng củng cố của cậu.

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay - 22 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Võ Cảnh - Jun Phạm - Thảo Tâm - Nguyệt Ánh - Huỳnh Trường Thịnh - Trung Dũng - Ngân Hòa - NSƯT Thanh Nam

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay

Chàng trai nhà giàu phải lòng cô gái ngây thơ, người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện mở ra, những bí mật bắt đầu sáng tỏ.

Biệt Đội Cảm Tử 2021 - 23 - James Gunn - Margot Robbie - Idris Elba - John Cena - Viola Davis - Taika Waititi

Biệt Đội Cảm Tử 2021

Siêu phản diện Harley Quinn, Bloodsport, Peacemaker và một đám điên khùng gia nhập Biệt đội X siêu bí mật và bị thả xuống một hòn đảo biệt lập đầy kẻ thù có tên Corto Maltese.

Hiệp Sĩ Bóng Đêm - 24 - Christopher Nolan - Christian Bale - Heath Ledger - Cillian Murphy

Hiệp Sĩ Bóng Đêm

Cuộc sống của cư dân thành phố Gotham bị đảo lộn do hàng loạt vụ giết người. Bộ ba Người dơi, Trung úy Gordon, Luật sư Harvey Dent vốn gắn bó nay bị chia rẽ.

Người Dơi Và Siêu Nhiên: Cuộc Chiến Của Những Người Con Trai Siêu Phàm - 25 - Matt Peters - Jack Dylan Grazer - Jack Griffo - Laura Bailey

Người Dơi Và Siêu Nhiên: Cuộc Chiến Của Những Người Con Trai Siêu Phàm

Con trai của Người dơi và Siêu nhân dù tính cách có những khác biệt, song họ phải hợp lực để cứu bố mình cùng các siêu anh hùng khác đang bị một sinh vật ngoài hành tinh khống chế.

Trường Tương Tư - Phần 2 - 26 - Tần Trăn - Dương Hoan - Dương Tử - Trương Vãn Ý - Đặng Vi - Đàn Kiện Thứ - Vương Hoằng Nghị - Đại Lộ Oa

Trường Tương Tư - Phần 2

Tiểu Yêu sống rày đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở và đau thương.

Đích Cuối 2000 - 27 - James Wong - Devon Sawa - Ali Larter - Kerr Smith - Kristen Cloke

Đích Cuối 2000

Học sinh trung học Alex và bạn bè tránh được cái chết khi cậu nhận được điềm báo, nhưng nhóm người sống sót phát hiện ra rằng tử thần vẫn chưa bỏ qua cho họ.

Nhóc Trùm HBO - 28 - Tom McGrath - Alec Baldwin - Jimmy Kimmel - Lisa Kudrow - Tobey Maguire

Nhóc Trùm HBO

Một cậu bé đang có cuộc sống tuyệt vời khi được bố mẹ chăm sóc và yêu thương thì mọi thứ sụp đổ cùng tin sét đánh: cậu sắp có em trai.

Thiên Tài Lang Băm - Yong Pal - 29 - Oh Jin Suk - Park Shin Woo - Joo Won - Kim Tae Hee - Jo Hyun Jae

Thiên Tài Lang Băm - Yong Pal

Thiên tài lang băm kể về lý do mà bác sĩ Yong Pal trở thành lăng băm, chữa trị cho các băng nhóm xã hội đen và mối nhân duyên với nữ thừa kế Yeo Jin.

Godzilla Đối Đầu Kong - 30 - Adam Wingard - Alexander Skarsgard - Millie Bobby Brown - Rebecca Hall

Godzilla Đối Đầu Kong

Vào thời đại quái thú hiện diện khắp Trái đất, cuộc chiến sinh tồn của nhân loại khiến Godzilla và Kong rơi vào thế đối đầu và dẫn đến trận chiến vô tiền khoáng hậu của hai thế lực tự nhiên.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
098***377

098***377

batman đúng chất và sát comic nhất từng thấy trên phim. đã xem trên rạp và xem lại 2 lần, quá tuyệt vời

20:19 17/01/2024
Nguyễn Hổ

Nguyễn Hổ

anh batman bố mẹ anh đâu

20:22 07/12/2022
096***542

096***542

good

13:18 16/10/2022
086***815

086***815

phim rất hay

13:03 16/10/2022
088***500

088***500

Hay thiệt

05:51 14/10/2022
Minh Trúc

Minh Trúc

Hay. 1 Batman version khác với của Christopher. Hóng phần 2.

17:49 24/09/2022