Tesla 2019

Tesla 2019

Tesla

0 lượt xem

Tesla 2019

Bộ phim kể về cuộc đời Nicholas Tesla - nhà khoa học/vật lý đại tài người Serbia. Ông nổi tiếng với những ý tưởng phát minh đi trước thời đại, bao gồm cả ý tưởng về việc "thắp sáng thế giới" với công nghệ Alternating Current (dòng điện AC) và cả việc trích xuất điện & năng lượng từ lõi Trái Đất thông qua Tháp Wardenclyffe.

Đề xuất cho bạn

Ngược Dòng Thời Gian - 01 - Andrew Bowler - Asa Butterfield - Sophie Turner - Skyler Gisondo - Will Peltz

Ngược Dòng Thời Gian

Một thần đồng vật lý lạc lối khi đột nhiên bị bạn gái đá. Quyết không từ bỏ, anh chế ra cỗ máy thời gian để quay về quá khứ sửa chữa lỗi lầm và hàn gắn tình yêu

Con Đường Băng - 02 - Jonathan Hensleigh - Liam Neeson - Marcus Thomas - Laurence Fishburne - Benjamin Walker - Amber Midthunder

Con Đường Băng

Người tài xế chuyên lái xe trên đường băng phải chạy đua với thời gian, vượt qua hàng loạt địa hình hiểm trở để giải cứu những người thợ mỏ đang bị mắc kẹt.

Manchester Bên Bờ Biển - 03 - Kenneth Lonergan - Casey Affleck - Michelle Williams - Kyle Chandler - Ivy O'Brien - Mary Mallen

Manchester Bên Bờ Biển

Một người đàn ông chán đời trở lại nơi anh đã trốn chạy sau mất mát lớn ở quá khứ. Tại đây, anh cùng cậu cháu trai vừa mất bố bắt đầu hành trình sưởi ấm nỗi đau

Gia Tài Tội Lỗi - 04 - Vaughn Stein - Lily Collins - Connie Nielsen - Simon Pegg - Chace Crawford

Gia Tài Tội Lỗi

Lauren phát hiện gia tài thừa kế của cô là một ông già bí ẩn bị nhốt 30 năm dưới hầm tối. Qua trò chuyện, cô bỗng kẹt trong nỗi sợ đi tìm sự thật về cha mình

Siêu Trộm Nhà Chọc Trời - 05 - Brett Ratner - Eddie Murphy - Ben Stiller - Casey Affleck - Alan Alda - Matthew Broderick

Siêu Trộm Nhà Chọc Trời

Một nhóm người lên kế hoạch trộm tài sản trong căn hộ sang trọng của ông chủ ở tòa nhà chọc trời sau khi bị ông ta lừa sạch số tiền trợ cấp hưu trí ít ỏi.

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật - 06 - J.A. Bayona - Lewis MacDougall - Sigourney Weaver - Felicity Jones - Toby Kebbell - Liam Neeson

Lời Thỉnh Cầu Quái Vật

Conor gần như gục ngã vì chứng kiến mẹ chết dần chết mòn cho đến khi lão quái vật có hình dáng cây thủy tùng xuất hiện và giúp cậu bé vượt qua nỗi tuyệt vọng.

Bạn Có Biết

Bạn Có Biết

Chương trình khám phá những điều bí ẩn khó lý giải trên khắp thế giới. Mỗi khám phá sẽ là một kiến thức bổ ích khiến cuộc sống thêm phần thú vị.

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế - 08 - Charles Ferguson - Matt Damon - Gylfi Zoega - Andri Snær Magnason - Sigridur Benediktsdottir - Paul Volcker

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế

Bộ phim phân tích đầy đủ các khía cạnh về cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008, đưa ra nguyên nhân dẫn đến cuộc khủng hoảng và cả lời cảnh báo về tương lai.

Lof - Những Câu Chuyện Hạnh Phúc

Lof - Những Câu Chuyện Hạnh Phúc

Mỗi tập phim của LOF - Những câu chuyện hạnh phúc chia sẻ một mẩu chuyện ấm áp tình người, xen vào đó là những ca khúc nhẹ nhàng chứa chan tình yêu thương.

Chứng Cứ Biến Mất - 10 - Khúc Vinh Đạt - Hoàng Tuấn Bằng - Trịnh Tử Hảo - Mâu Phượng Bân

Chứng Cứ Biến Mất

Tên giết người hàng loạt để lại manh mối khác nhau trong mỗi vụ án khiến cuộc điều tra trở nên phức tạp. Với nỗ lực phi thường, đội điều tra phá án thành công.

Đặc Vụ 355 - 11 - Simon Kinberg - Phạm Băng Băng - Jessica Chastain - Penélope Cruz - Lupita Nyong'o - Diane Kruger - Sebastian Stan

Đặc Vụ 355

Một đội gồm 5 nữ điệp viên hàng đầu các nước được thành lập để truy tìm và bảo vệ một vũ khí tối mật đang bị đánh cắp, trước khi nó bị kẻ xấu lợi dụng.

Thanh Âm Của Im Lặng - 12 - Hong Ui Jung - Yoo Ah In - Yoo Jae Myung

Thanh Âm Của Im Lặng

Chàng trai câm và gã đàn ông trung niên chuyên dọn dẹp xác chết gặp rắc rối bởi họ nhận một đơn hàng với thù lao hậu hĩnh nhưng chủ đơn hàng đột ngột qua đời

Tin "Nóng" - 13 - Jay Roach - Charlize Theron - Nicole Kidman - Margot Robbie - John Lithgow - Jennifer Morrison

Tin "Nóng"

Nữ phóng viên nổi tiếng can đảm đưa việc mình từng bị quấy rối tình dục ra ánh sáng để vạch trần bộ mặt xấu xa và đầy thú tính của ông trùm ngành truyền thông.

Lâu Đài Thủy Tinh - 14 - Destin Daniel Cretton - Brie Larson - Woody Harrelson - Naomi Watts

Lâu Đài Thủy Tinh

Lớn lên trong gia đình có cha nghiện rượu, mẹ ích kỷ không muốn nuôi con và những người anh em vô tâm nhưng cô gái trẻ vẫn luôn nỗ lực vượt qua nghịch cảnh.

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô - 15 - George Clooney - Matt Damon - Julianne Moore - Oscar Isaac - Steve Monroe - Hope Banks

Bí Ẩn Vùng Ngoại Ô

Trong lúc điều tra sự thật về cái chết của vợ mình, Lodge dần nhận ra bản chất bạo lực và phân biệt chủng tộc của thị trấn yên bình mà anh đã sống bấy lâu nay.

Cực Hạn Châu Âu

Cực Hạn Châu Âu

Chương trình thực tế khám phá về những nền văn hoá và cảnh quan đa dạng của Châu Âu - điểm đến du lịch nổi tiếng của du khách trên toàn thế giới.

Khu Vườn Huyền Bí - 17 - Marc Munden - Dixie Egerickx - Colin Firth - Julie Walters - Edan Hayhurst

Khu Vườn Huyền Bí

Cô bé Mary tình cờ khám phá ra một khu vườn bí mật đã đóng cửa nhiều năm. Với sự giúp đỡ của cậu bạn nói chuyện được với động vật, Mary đã hồi sinh khu vườn.

Tìm Kiếm Tri Thức

Tìm Kiếm Tri Thức

Ý nghĩa của tình yêu là gì? Tội ác bắt nguồn từ đâu? Tại sao mùi hương lại gợi nhớ về những kỷ niệm?... Hãy cùng Tìm kiếm tri thức khám phá câu trả lời nhé!

Đất Nước Trong Mơ 2

Đất Nước Trong Mơ 2

Những khu vườn đẹp và độc đáo nhất Châu Âu mà du khách nên đến tham quan.

Tìm Thấy Tình Yêu - 20 - Khets Thunthup - Petch Warayu Rakkul - Aff Taksaorn Paksukcharoen - Chanon Santinatornkul - Earth Pirapat Watthanasetsiri - Kong Saharat Sangkapreecha - Emma Panisara Yang

Tìm Thấy Tình Yêu

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Yin, một cô nàng mê công việc và Chen, chàng thực tập sinh kém cô 15 tuổi.

Đô Rê Mon: Đôi Bạn Thân - 21 - Tony Oliver - Ryuichi Yagi - Mona Marshall - Mizuta Wasabi - Johnny Yong Bosch

Đô Rê Mon: Đôi Bạn Thân

Không mấy vui vẻ khi nhận nhiệm vụ giúp đỡ Nobita nhưng sau nhiều năm gắn bó, chú mèo máy thông minh Doraemon đã trở thành người bạn thân thiết của cậu bạn.

Năng Lực Phi Thường

Năng Lực Phi Thường

Một số người có sức mạnh, trí thông minh,... vượt xa người thường. Bản chất của những năng lực phi thường này là gì? Hãy để khoa học trả lời cho bạn.

Tom Và Jerry: Xứ Sở Người Tuyết - 23 - Darrell Van Citters - Kevin Michael Richardson - Kath Soucie

Tom Và Jerry: Xứ Sở Người Tuyết

Một cuộc đuổi bắt mới đầy gay cấn giữa Tom và Jerry trong mùa nghỉ lễ! Jerry và cháu là Tuffy cùng tạo ra một chú chuột từ tuyết, nhưng kì diệu thay, nó đã sống dậy!

Tom Và Jerry: Trời Đất Ơi! - 24 - Scott Jeralds - Kevin Michael Richardson - Kathy Najimy - Charles Nelson Reilly

Tom Và Jerry: Trời Đất Ơi!

Tom và Jerry đang ở trên một con tàu cướp biển thì Tom nhìn thấy một tấm bản đồ dưới nước và một hồn ma cảnh báo anh không được lấy lại.

Kiêu Hãnh Và Định Kiến NBCU - 25 - Joe Wright - Keira Knightley - Matthew Macfadyen - Brenda Blethyn - Rosamund Pike - Talulah Riley

Kiêu Hãnh Và Định Kiến NBCU

Nhà Bennet có năm người con gái chưa chồng. Điền trang của họ, theo luật pháp, chỉ được truyền cho người nam.

Hoài Linh kết hợp cùng Tuấn Trần trong 'Làm giàu với ma'

Hoài Linh kết hợp cùng Tuấn Trần trong 'Làm giàu với ma'

Dự án phim điện ảnh 'Làm giàu với ma' vừa tung video first look, hé lộ cảnh đối mặt căng thẳng của hai cha con ông Đạo và Lanh, lần lượt được Hoài Linh và Tuấn Trần đóng vai, gây tò mò cho khán giả.

Bao Giờ Trăng Sáng - 27 - Hứa An Hoa - Châu Tấn - Bành Vu Yến - Hoắc Kiến Hoa - Lương Gia Huy - Quách Đào - Tưởng Văn Lệ

Bao Giờ Trăng Sáng

Năm 1941, Hồng Kông bị Nhật Bản chiếm đóng, một cô giáo tiểu học gác lại chuyện tình cảm cá nhân để trở thành người dẫn đầu cho cuộc chiến chống kẻ thù xâm lăng

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil - 28 - Ma Dong Seok - Kim Sung Gyu - Kim Moo Yeol

Trùm, Cớm Và Ác Quỷ - The Gangster, The Cop, The Devil

Suýt chết dưới tay một kẻ sát thủ máu lạnh, ông trùm tội phạm khét tiếng bất đắc dĩ phải bắt tay với một viên cảnh sát gan lì để truy tìm tên sát nhân.

Bình luận

Phạm Linh

***** mang phim này về thật đúng lúc

3 tháng trước
Truong Do Dinh

Truong Do Dinh

phim hay dữ, giờ mới biết testla xịn vậy

9 tháng trước