Shadow - Le Thanh Hoa Fashion Show 2023

Shadow - Le Thanh Hoa Fashion Show 2023

Le Thanh Hoa Fashion Show

0 lượt xem

Shadow - Le Thanh Hoa Fashion Show 2023

BST “Shadow" được lấy cảm hứng từ trời mây cao vợi, nắng trong vắt và những kỷ niệm mùa hè đáng nhớ. NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ: “Mùa hè là mùa của nguồn năng lượng tươi mới và cả những kỷ niệm chợt ùa về. Chính cảm giác đan xen lạ lùng giữa cũ và mới đã mang đến cho tôi những ý tưởng thú vị”. Với BST lần này NTK Lê Thanh Hòa mang một sức sống hoàn toàn mới cho những thiết kế đầm lưới, váy xẻ tà hay sơ mi dáng rộng… đầy kinh điển. Khả năng sáng tạo tinh tế được phát huy giúp tạo nên dấu ấn riêng cho từng trang phục nhưng không hề tạo cảm giác quá “độc lạ" hay kén người mặc.

Danh sách tập

Đề xuất cho bạn

Obsession - Đỗ Long Fashion Show 2023 - 01 - Đỗ Long - Hoa hậu Thùy Tiên - Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Tiểu Vy - Đoàn Thiên Ân

Obsession - Đỗ Long Fashion Show 2023

Sự kiện in đậm những phút giây nổi loạn bằng việc tái hiện lại xu hướng disco từng thịnh hành trong một phiên bản đương đại của 2022 qua màn "lột xác" của các mỹ nhân.

Rhythm - Đỗ Long Fashion Show 2023 - 02 - Đỗ Long - Kỳ Duyên - Minh Triệu - Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Siêu mẫu Minh Tú - Á Hậu Lê Thảo Nhi - Võ Hoàng Yến - Mai Ngô - Lệ Hằng - Bé Quyên

Rhythm - Đỗ Long Fashion Show 2023

NTK Đỗ Long mang đến những bất ngờ thú vị qua BST Rhythm Resort 2023 với sự hợp tác cùng 3 ngôi sao đình đám gồm Gil Lê, Thảo Nhi Lê và Phương Nhi.

Show thời trang Ký Ức Tuổi Thơ - VUNGOC&SON Fall Winter 2022 - 03 - Hoa hậu Lương Thùy Linh - Siêu mẫu Minh Tú - H'Hen Niê - Hà Trần - Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Mai Phương - Hoa Hậu Giáng My

Show thời trang Ký Ức Tuổi Thơ - VUNGOC&SON Fall Winter 2022

Ký Ức Tuổi Thơ | Childhood Memory là cuộc dạo chơi thời trang của 6 vedette cũng chính là 6 nữ thần xuân xanh khai mở chuyến hành trình ngược về quá khứ tươi đẹp. Giáng My, H'hen Niê, Minh Tú, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà và Mai Phương.

Road To Miss Universe 2021 - 04 - Á hậu Kim Duyên - H'Hen Niê - Hoa hậu Khánh Vân

Road To Miss Universe 2021

Xuất sắc lọt vào top 16, Kim Duyên đã nâng thành tích liên tục được gọi tên Việt Nam tại đấu trường nhan sắc suốt 4 năm liền.

Bí Mật Siêu Hot HHVN 2020 - 05 - Á hậu Phương Nga - Á hậu Thúy An - Hoa hậu Tiểu Vy

Bí Mật Siêu Hot HHVN 2020

BÍ MẬT SIÊU HOT từ HOA HẬU VIỆT NAM 2020 độc quyền và trọn vẹn những câu chuyện hậu trường thú vị, những chia sẻ đầy cảm xúc, những hình ảnh hấp dẫn nhất của 35 người đẹp trong chặng đường chinh phục vẻ đẹp Việt từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam.

Road to TikTok Awards Việt Nam 2022

Road to TikTok Awards Việt Nam 2022

TikTok Awards Việt Nam 2022 tri ân và tôn vinh những nỗ lực của các nhà sáng tạo nội dung TikTok - những người dám thể hiện cá tính riêng để truyền cảm hứng tới cộng đồng bằng sự tích cực, gần gũi, với những nội dung chất lượng và an toàn.

Chương Trình Đồng Hành Cùng Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam 2022 - 07 - H'Hen Niê - Nguyễn Quang Dũng

Chương Trình Đồng Hành Cùng Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam 2022

Ước mơ của ai sẽ toả sáng cùng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022? Hãy cùng theo dõi hành trình của 30 cô gái trong chặng đường chinh phục vương miện cao quý.

Họp Báo HHVN2020

Họp Báo HHVN2020

VieON hân hạnh là đơn vị truyền thông và phát sóng chính thức toàn bộ chuỗi sự kiện Hoa Hậu Việt Nam 2020

Mợ Chảnh Lý Nhã Kỳ - 09 - Lý Nhã Kỳ - Lê Dương Bảo Lâm - Khả Như - Hồ Quang Hiếu - S.T - Liên Bỉnh Phát - Vũ Hà

Mợ Chảnh Lý Nhã Kỳ

Hãy thưởng thức trà chiều cùng Mợ Chảnh Lý Nhã Kỳ để nghe hàng loạt câu chuyện thâm cung bí sử đến từ dàn khách mời đình đám.

Hải Đường Trong Gió - 10 - Thúy Ngân - Trung Dũng - Lãnh Thanh - Ngân Quỳnh - Ngọc Thuận - Puka - Phương Hằng

Hải Đường Trong Gió

Sau biến cố bị cha dượng cưỡng hiếp và mẹ ruột đẩy vô vòng lao lý, khi ra tù, Hải Đường gia nhập thế giới ngầm và trở thành chị Đại, tìm cách trả thù cha dượng.

Brave Heart Fashion Show 2022 - 11 - Khánh Vân - Á Hậu Thuỷ Tiên - Lê Hoàng Phương - Người đẹp Hương Ly - Đoàn Thiên Ân - Lan Khuê - Mai Ngô - Dế Choắt - Orange - Bùi Quỳnh Hoa - Trương Diệu Ngọc

Brave Heart Fashion Show 2022

Show diễn đầu tay của Hoa hậu Khánh Vân quy tụ dàn Hoa hậu, Á Hậu, nghệ sĩ showbiz đình đám: Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân, Dế Choắt, Orange...

Đêm Chung Kết Miss Earth Việt Nam 2023 - 12 - Trương Ngọc Ánh - Hoa hậu Khánh Vân - Trọng Hiếu

Đêm Chung Kết Miss Earth Việt Nam 2023

Vượt qua nhiều thử thách khác nhau, 30 gương mặt xuất sắc nhất chính thức bước vào chung kết tranh tài cho ngôi vị cao nhất.

Show diễn thời trang SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023

Show diễn thời trang SR Celebrating Local Pride Thu Đông 2023

Show diễn quy tụ 15 thương hiệu thời trang nội địa nổi bật năm 2023 cùng 200 thiết kế khác biệt, sáng tạo và mãn nhãn được trình diễn bởi 100 người mẫu trong nước và quốc tế.

Đêm Chung Kết Miss Earth 2023 - 14 - Mono - Sara Lưu - Jayki - Trương Ngọc Ánh

Đêm Chung Kết Miss Earth 2023

Các nàng hậu trình diễn nhiều phần thi khác nhau cùng những tiết mục đặc biệt đến từ Mono, Shontelle, Sara Lưu, Jaykii.

Đêm vinh danh TikTok Awards VietNam 2022 - 15 - Ngọc Mai - Noo Phước Thịnh - Thanh Duy Idol - Orange - ST Sơn Thạch

Đêm vinh danh TikTok Awards VietNam 2022

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi bật, các nghệ sỹ và người nổi tiếng như Quán quân The Masked Singer Việt Nam OSen Ngọc Mai, Noo Phước Thịnh, Orange, Delilah Thanh Duy, Quang Đăng ...

Show Diễn Vùng Trời Bình Yên Homeland Resort 2022 - VUNGOC&SON - 16 - Võ Hoàng Yến - Vũ Thu Phương - Siêu mẫu Minh Tú - Á hậu Kim Duyên - Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Tiểu Vy - Hoa Hậu Giáng My

Show Diễn Vùng Trời Bình Yên Homeland Resort 2022 - VUNGOC&SON

Được đánh giá là show diễn lớn nhất nhì Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại khi có đến 7 gương mặt vedette. Mỗi người một vẻ, mang đến hình ảnh đa sắc diện về 'nàng thơ' của VUNGOC&SON.

Bình luận

Hana lan anh

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

11 tháng trước

Minh Anh Truong

Bảo Ngọc slay quá, catwalk đỉnh

11 tháng trước

096***678

decor tinh te, trang phuc cục dep va co tinh ung dung. Love

11 tháng trước

Sunny

Bảo Ngọc quá xuất sắc, thần thái đỉnh

11 tháng trước

Anna Lê

tuyệt vời

11 tháng trước