Người Dơi 2022

Người Dơi 2022

THE BATMAN

0 lượt xem

Người Dơi 2022

Khi một tên sát nhân hàng loạt bệnh hoạn bắt đầu sát hại các nhân vật chính trị ở Gotham, Người dơi buộc phải điều tra sự thối nát ẩn dưới thành phố và lật mặt thủ phạm.

Đề xuất cho bạn

Jack: Dũng Sĩ Diệt Khổng Lồ - 01 - Bryan Singer - Nicholas Hoult - Eleanor Tomlinson - Ewan McGregor

Jack: Dũng Sĩ Diệt Khổng Lồ

Bryan Singer đã chuyển thể câu chuyện "Jack và Hạt đậu thần" thành phim, có sự tham gia của các diễn viên Nicholas Hoult, Stanley Tucci, Bill Nighy, Ewan McGregor, Ian McShane. Một anh chàng tá điền đã mở cánh cổng dẫn đến thế giới người khổng lồ.

Tia Chớp 2023 - 02 - Andy Muschietti - Ezra Miller - Sasha Calle - Michael Shannon - Ron Livingston - Maribel Verdú

Tia Chớp 2023

Các thế giới va chạm khi Tia chớp Barry Allen đi về quá khứ để cứu mạng mẹ mình. Nhưng khi nỗ lực của anh làm thay đổi dòng lịch sử, Barry bị mắc kẹt trong thực tại mà Tướng Zod xâm lăng Trái đất.

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng - 03 - Toya Sato - Tatsuya Fujiwara - Sota Fukushi - Nagisa Sekimizu

Kaiji: Ván Đấu Cuối Cùng

Trong bối cảnh suy thoái kinh tế của nước Nhật, một âm mưu được tiến hành để bảo vệ những kẻ quyền thế và bỏ mặc người dân. Một trò chơi sinh tử diễn ra sẽ quyết định phần thắng thuộc về bên nào.

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm - 04 - Guy Ritchie - Charlie Hunnam - Astrid Bergès-Frisbey - Jude Law - Djimon Hounsou

Vua Arthur: Huyền Thoại Về Thanh Gươm

Nhà làm phim nổi tiếng Guy Ritchie mang phong cách độc đáo của mình đến với huyền thoại kinh điển về thanh gươm Excalibur, theo bước hành trình của Arthur từ đường phố lên ngai vàng.

Biệt Đội Cảm Tử

Biệt Đội Cảm Tử

Một toán nhân vật siêu phản diện được một sĩ quan tình báo Mỹ bí mật tập hợp, nhận nhiệm vụ đánh bại một thực thể thần bí có sức mạnh vô song.

Huyền Thoại Về Tarzan - 06 - David Yates - Alexander Skarsgard - Margot Robbie - Samuel L. Jackson

Huyền Thoại Về Tarzan

Nhiều năm sau khi Tarzan rời rừng già, anh được mời quay lại làm phái viên thương mại cho Quốc hội, mà không biết anh chỉ là con tốt thí trong âm mưu chết người

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 8 - 07 - F. Gary Gray - Vin Diesel - Dwayne Johnson - Jason Statham - Michelle Rodriguez - Tyrese Gibson

Nhanh Và Nguy Hiểm Phần 8

Phần 8 của thương hiệu phim đưa cả đội trở lại để ngăn chặn một kẻ vô chính phủ gây hỗn loạn ở tầm quốc tế.

Kẻ Cướp Mộ - 08 - Roar Uthaug - Alicia Vikander - Dominic West - Walton Goggins - Ngô Ngạn Tổ - Kristin Scott Thomas

Kẻ Cướp Mộ

Cô gái Lara thông minh và can đảm bước vào hành trình tìm kiếm lăng mộ mất tích mà cha cô đang bỏ dở.

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore - 09 - David Yates - Eddie Redmayne - Mads Mikkelsen - Jude Law - Ezra Miller - Cara Mahoney

Sinh Vật Huyền Bí: Những Bí Mật Của Dumbledore

Giáo sư Albus Dumbledore biết rằng phù thủy hắc ám hùng mạnh Gellert Grindelwald đang hành động để nắm được quyền kiểm soát thế giới phù thủy.

Sinh Vật Huyền Bí: Những Tội Ác Của Grindelwald - 10 - David Yates - Eddie Redmayne - Johnny Depp - Jude Law - Dan Fogler - Katherine Waterston - Alison Sudol - Ezra Miller

Sinh Vật Huyền Bí: Những Tội Ác Của Grindelwald

Grindelwald trốn thoát và Albus Dumbledore tìm đến sự giúp đỡ của học trò cũ Newt Scamander, và anh đã đồng ý mà không nhận ra những mối nguy hiểm trước mắt.

Yêu Trước Ngày Cưới - 11 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Xứ Cát Phần II - 12 - Denis Villeneuve - Timothée Chalamet - Zendaya - Rebecca Ferguson - Josh Brolin - Austin Butler

Xứ Cát Phần II

Cuộc chiến trên Hành tinh cát tiếp tục diễn ra khi Paul Atreides dần trở thành lãnh đạo của người Fremen chiến đấu với gia tộc tử thù Harkonnen.

Liễu Chu Ký - 13 - Lưu Quốc Nam - Trương Vãn Ý - Vương Sở Nhiên - Lưu Lệnh Tư - Thường Hoa Sâm - Trương Thỉ - Viên Vũ Huyên - Lại Nghệ

Liễu Chu Ký

Trại chủ Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) mất trí nhớ sau khi được vương gia Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) cứu, ngộ nhận chàng là phu quân của mình.

Black Adam - 14 - Jaume Collet-Serra - Dwayne Johnson - Sarah Shahi - Pierce Brosnan - Noah Centineo - Quintessa Swindell - Aldis Hodge

Black Adam

Một siêu anh hùng sa ngã trở lại Trái đất thời hiện đại để chuộc lại lỗi lầm và bảo vệ xứ sở quê hương trước một tập đoàn tội phạm.

Anh Trai Say Hi 2024 - 15 - Trấn Thành

Anh Trai Say Hi 2024

Quy tụ 30 nam ca sĩ trẻ tượng trưng cho thế hệ mới, mang trong mình tuổi trẻ tươi nguyên, khát vọng đột phá và giấc mơ rạng danh văn hóa bản địa.

Ý Tưởng Khởi Nguồn - 16 - Christopher Nolan - Leonardo DiCaprio - Joseph Gordon-Levitt - Elliot Page - Tom Hardy - Ken Watanabe - Cillian Murphy

Ý Tưởng Khởi Nguồn

Siêu sao Leonardo đóng vai chính trong bộ phim lấy bối cảnh bên trong tâm trí con người. Một tên trộm ăn cắp bí mật doanh nghiệp thông qua công nghệ chia sẻ giấc mơ được giao nhiệm vụ ngược lại là cấy ý tưởng vào đầu một vị CEO.

Thiên Sứ Tội Lỗi - 17 - Koo Ekkasit Trakulkasemsuk - Baifern Pimchanok - Jes Jespipat - Iang Sittha - Son Yuke Songpaisan

Thiên Sứ Tội Lỗi

Thong Prakai lên Bangkok tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cô vướng vào mối quan hệ với nhiều người đàn ông, lợi dụng họ như bậc thang để đổi đời.

Ở Bên Rìa Tương Lai - 18 - Doug Liman - Tom Cruise - Emily Blunt - Bill Paxton

Ở Bên Rìa Tương Lai

Một sĩ quan nhát chết vô tình bị rơi vào vòng lặp thời gian trong trận chiến với sinh vật lạ. Sau mỗi lần chết, anh lại tìm cách để thoát khỏi vòng lặp kí ức bảo lưu.

Liên Minh Công Lý: Chiến Giới - 19 - Jeff Wamester - Jensen Ackles - Darren Criss - Stana Katic

Liên Minh Công Lý: Chiến Giới

Thành viên của Liên minh Công lý nhận ra chiến tranh đúng là địa ngục khi họ phải chiến đấu vượt qua một mê cung chết chóc và hủy diệt trên Chiến giới.

Tàu Poseidon - 20 - Wolfgang Petersen - Kurt Russell - Josh Lucas - Richard Dreyfuss

Tàu Poseidon

Cuộc vật lộn để sống sót của 1 nhóm người trên con tàu bị đắm.

Giữa Các Vì Sao HBO - 21 - Christopher Nolan - Matthew McConaughey - Anne Hathaway - Jessica Chastain - Michael Caine - Mackenzie Foy

Giữa Các Vì Sao HBO

Trong tương lai, tài nguyên dần cạn kiệt, dẫn loài người tới bờ của sự huỷ diệt. Một đoàn thám hiểm du hành xuyên không gian đến những vì sao xa xôi tìm hy vọng cho trái đất. Đây là biên niên ký về cuộc phiêu lưu vĩ đại của một nhóm các nhà thám hiểm.

Nội Chiến - 22 - Alex Garland - Kirsten Dunst - Cailee Spaeny - Nick Offerman - Wagner Moura

Nội Chiến

Một nhóm nhà báo chạy đua với thời gian để đến Washington, D.C. phỏng vấn Tổng thống đương nhiệm trước khi các lực lượng nổi dậy tiến chiếm Nhà Trắng.

Nhanh Hơn - 23 - George Tillman Jr. - Dwayne Johnson - Billy Bob Thornton - Oliver Jackson-Cohen - Carla Gugino

Nhanh Hơn

Một cựu tù nhân trong hành trình trả thù cho cái chết của em trai anh sau khi họ bị chơi trò hai mặt trong vụ ăn trộm nhiều năm về trước.

Người Dơi: Mãi Mãi - 24 - Joel Schumacher - Val Kilmer - Tommy Lee Jones - Jim Carrey - Nicole Kidman - Chris O'Donnell

Người Dơi: Mãi Mãi

Cậu bé Bruce Wayne đến vùng Viễn Đông để học võ cùng sư phụ Ducard.Khi Ducard tiết lộ mục đích thực sự của tổ chức là phá hủy thành phố Gotham,Wayne chọn cách quay về Gotham để bảo vệ thành phố quê hương. Từ đó Người Dơi ra đời.

Hải Vương - 25 - James Wan - Jason Momoa - Amber Heard - Willem Dafoe - Patrick Wilson - Nicole Kidman - Dolph Lundgren

Hải Vương

Một người nửa nhân loại nửa Atlantis bước chân vào hành trình xác định xem mình có phải là vị vua xứng đáng của thế giới Atlantis.

Chuyến Bay United 93 - 26 - Paul Greengrass - J.J. Johnson - Polly Adams - Starla Benford

Chuyến Bay United 93

Câu chuyện về những người trên chuyến bay United 93 xấu số ngày 11/09, chiếc máy bay duy nhất đã không lao trúng được mục tiêu của bọn khủng bố.

Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Giữa Đám Trộm - 27 - John Francis Daley - Chris Pine - Michelle Rodriguez - Regé-Jean Page - Justice Smith - Hugh Grant

Ngục Tối & Rồng: Danh Dự Giữa Đám Trộm

Một tên trộm quyến rũ và hội nhóm của mình nhận nhiệm vụ đánh cắp một cổ vật, nhưng mọi chuyện trở nên nguy hiểm khi họ đụng phải nhầm người, gây nên hàng loạt những màn hành động hài hước.

Godzilla Đối Đầu Kong - 28 - Adam Wingard - Alexander Skarsgard - Millie Bobby Brown - Rebecca Hall

Godzilla Đối Đầu Kong

Vào thời đại quái thú hiện diện khắp Trái đất, cuộc chiến sinh tồn của nhân loại khiến Godzilla và Kong rơi vào thế đối đầu và dẫn đến trận chiến vô tiền khoáng hậu của hai thế lực tự nhiên.

Ma Trận - 29 - Lilly Wachowski - Keanu Reeves - Laurence Fishburne - Carrie-Anne Moss - Hugo Weaving

Ma Trận

Một lập trình viên máy tính bình thường bỗng trở thành niềm hi vọng cuối cùng của nhân loại.

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 1

Trò Chơi Vương Quyền - Phần 1

Sau cái chết của người cố vấn đáng tin cậy, vua Robert Baratheon thực hiện hành trình về phương Bắc để đề nghị Lãnh chúa Ned Stark đảm nhận một vị trí quan trọng trong vương triều.

Bình luận

Ảnh đại diện chưa cập nhật
No comment yet

Hãy là người bình luận đầu tiên!