LOOK – Tuần lễ thời trang thu đông 2022

LOOK – Tuần lễ thời trang thu đông 2022

LOOK AUTUMN WINTER FASHION WEEK 2022

0 lượt xem

LOOK – Tuần lễ thời trang thu đông 2022

LOOK - Tuần lễ thời trang thu đông 2022 đầu tiên trên đất tổ Hùng Vương với 11 bộ sưu tập thời trang đến từ các NTK - thương hiệu thời trang ở cả bắc trung nam với đa dạng phong cách thời trang rực rỡ màu sắc cùng các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc nhất. Thời trang - âm nhạc - vũ đạo hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn người dân đất Tổ giữa trời thu Phú Thọ!

Danh sách tập

VieON

Ngày 1

1h 38ph

Đêm khai mạc thật tưng bừng với 6 BST thời trang mang màu sắc hiện đại cùng rất nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

VieON

Ngày 2

2h 40ph

Đêm bế mạc với chủ đề Đêm Á Đông – đêm của những thiết kế mang đậm màu sắc vàn hoá và cuộc thi Trình diễn trang phục dân tộc hứa hẹn sẽ mang tối không gian văn hoá đa sắc màu cho khán giả.

Đề xuất cho bạn

Show Diễn Thời Trang Sa Vũ - 01 - Hoàng Nhật Nam - Hoa hậu Lương Thùy Linh - Lê Thanh Hòa

Show Diễn Thời Trang Sa Vũ

NTK Lê Thanh Hòa khởi động năm 2022 bằng kế hoạch giới thiệu bộ sưu tập Cruise/Resort 2022. Với câu chuyện về hành trình rong đuổi trên vùng đất lạ và sắc hoa xương rồng rực rỡ, nhà thiêt kế của các hoa hậu hứa hẹn sẽ mang lại một cơn gió mát thổi bùng mùa Resort 2022.

Lễ Hội Thời Trang Quốc Tế Việt Nam - VIFF 2021

Lễ Hội Thời Trang Quốc Tế Việt Nam - VIFF 2021

VIFF2021 tôn vinh không khí rực rỡ của dịp lễ lớn nhất năm với những bộ sưu tập công phu đến từ các NTK đình đám của Việt Nam.

Talkshow Series: Vượt Qua Điểm Giới Hạn

Talkshow Series: Vượt Qua Điểm Giới Hạn

Với những chia sẻ giá trị chưa từng được kể từ các chuyên gia đầu ngành bài học & kĩ năng cho sinh viên cần chuẩn bị hành trang để các bạn SV tự tin phá bỏ giới hạn vô hình.

Road to TikTok Awards Việt Nam 2022

Road to TikTok Awards Việt Nam 2022

TikTok Awards Việt Nam 2022 tri ân và tôn vinh những nỗ lực của các nhà sáng tạo nội dung TikTok - những người dám thể hiện cá tính riêng để truyền cảm hứng tới cộng đồng bằng sự tích cực, gần gũi, với những nội dung chất lượng và an toàn.

Họp Báo HHVN2020

Họp Báo HHVN2020

VieON hân hạnh là đơn vị truyền thông và phát sóng chính thức toàn bộ chuỗi sự kiện Hoa Hậu Việt Nam 2020

Chương Trình Đồng Hành Cùng Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam 2022 - 06 - H'Hen Niê - Nguyễn Quang Dũng

Chương Trình Đồng Hành Cùng Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam 2022

Ước mơ của ai sẽ toả sáng cùng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022? Hãy cùng theo dõi hành trình của 30 cô gái trong chặng đường chinh phục vương miện cao quý.

Ravolution Music Festival 2023: Unity 9th Edition

Ravolution Music Festival 2023: Unity 9th Edition

Sau 5 năm, Ravolution quay lại Hà Nội với sân khấu 'Kính vạn hoa' hoành tráng cùng dàn DJ khủng: R3hab, Vini Vici, Kaaze, Andrew Rayel, Bass Modulator.

Lễ Hội Âm Nhạc Ravolution: Universal Love 8th Edition

Lễ Hội Âm Nhạc Ravolution: Universal Love 8th Edition

Concept chính của năm nay là Universal Love - tình yêu lan tỏa trên khắp địa cầu. Đặc biệt hơn, sự kiện sẽ chào đón tận 5 DJ tên tuổi từ thương hiệu DJ MAG TOP 100...

Gã Điên - 09 - Guy Ritchie - Jason Statham - Holt McCallany - Josh Hartnett - Jeffrey Donovan - Scott Eastwood

Gã Điên

Một nhân viên bảo an trầm lặng bộc lộ những kỹ năng đáng gờm khi chiếc xe tải mà anh bảo vệ bị tấn công. Sự thật ẩn giấu sau vẻ lãnh đạm của anh ta là gì?

Hoa Vương - 10 - Anh Thư - Hồng Ánh - Nguyễn Ngọc Quỳnh - NSƯT Quốc Trọng - Otis Đỗ Nhật Trường - Rima Thanh Vy - Thanh Thúy - Thanh Duy - Lê Tam Triều Dâng - Gin Tuấn Kiệt - NSND Lan Hương - NSƯT Hạnh Thúy

Hoa Vương

Cuộc đối đầu gay cấn để tranh giành danh vọng và quyền lực giữa mẹ kế và nàng dâu. Cả hai đều đầy mưu mô và sẵn sàng lợi dụng người khác để đạt được mục đích.

V.I.P 2023 - 11 - Thanawat Panyarin - Pong Nawat - Pooklook Fonthip Watcharatrakul - Perth Veerinsara Tangkitsuvanich - Captain Phutanate Hongmanop - Pang Ornjira Larmwilai

V.I.P 2023

Cuộc sống hoàn hảo của một quản lý cao cấp gặp biến cố khi cô nghi ngờ chồng ngoại tình với một đồng nghiệp cũng là bạn của mình. Kế hoạch săn tiểu tam bắt đầu.

Sài Gòn, Anh Yêu Em - 12 - NSƯT Thanh Nam - NSND Ngọc Giàu - Huy Khánh - Huỳnh Lập - Đoan Trang - Phi Phụng - Maya

Sài Gòn, Anh Yêu Em

5 câu chuyện, 10 nhân vật, từng câu chuyện tình cảm lãng mạn, dễ thương sẽ khiến ta yêu thêm mảnh đất Sài Gòn thân thương.

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2 - 13 - Trấn Thành - Tóc Tiên - Bích Phương - Bảo Anh - Rocker Nguyễn

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2

The Masked Singer Việt Nam - Ca Sĩ Mặt Nạ là show âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, được mua bản quyền từ chương trình King of Mask Singer của Hàn Quốc.

Với Tôi Anh Chỉ Là Người Nguy Hiểm - 14 - Sơ Đích Kiến - Lý Mặc Chi - Phàn Trị Hân - Lý Dịch Trăn - Thường Triết Khoan - Lý Hân Nhiên

Với Tôi Anh Chỉ Là Người Nguy Hiểm

Vì là người song trùng của tiểu thư nhà giàu, 1 cô gái bị bắt cóc nhầm và phải thay đổi thân phận để cùng hôn phu của tiểu thư vén màn bí ẩn bị che giấu bấy lâu

Yêu Trước Ngày Cưới - 15 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Trương Mỹ Lan khai việc vận chuyển 108.000 tỷ về Vạn Thịnh Phát

Trương Mỹ Lan khai việc vận chuyển 108.000 tỷ về Vạn Thịnh Phát

Tại phiên toà xét xử các bị cáo liên quan đến sai phạm của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát và Ngân hàng TMCP SCB, HĐXX tiến hành xét hỏi để làm rõ việc rút hàng trăm nghìn tỷ đồng từ ngân hàng SCB chuyển về nhà và phòng làm việc tại tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Bà Trương Mỹ Lan trả lời vòng vo, sau đó thừa nhận tài xế đã chở tiền về tòa nhà nhưng không phải do bà chỉ đạo.

Kỳ Tích Tình Yêu - 17 - Pin Kriengkraisakul - Pooklook Fonthip Watcharatrakul - Push Puttichai - Son Yuke Songpaisan

Kỳ Tích Tình Yêu

Tưởng rằng bạn trai đã qua đời, cô gái tiến tới với chàng trai khác. Sáu năm sau, người bạn trai năm xưa bất ngờ quay lại, mở ra 1 chuyện tình tay ba trắc trở.

Fashion Voyage The Show #3: Chasing The Sun - 18 - Long Kan - Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Hoàng Thùy - Người đẹp Hương Ly - Long Kan

Fashion Voyage The Show #3: Chasing The Sun

Chuyến viễn du rong ruổi theo ánh mặt trời chinh phục giấc mơ thời trang và du lịch.

Thám Tử Tình Yêu - Mùa 1

Thám Tử Tình Yêu - Mùa 1

Bộ ba thám tử sẽ giải mã những xung đột, những vụ án bí ẩn xuất phát từ tình yêu, từ những mối quan hệ bí mật của mọi người.

Bình luận

No comment yet

Hãy để là người bình luận đầu tiên!