Lễ trao giải WeChoice Awards 2019

Lễ trao giải WeChoice Awards 2019

Lễ trao giải WeChoice Awards 2019

0 lượt xem

Lễ trao giải WeChoice Awards 2019

WeChoice Awards mùa 6 với chủ đề Điều Phi Thường Nhỏ Bé diễn ra vào tối 12/1 tại TPHCM. Lý giải cho chủ đề lần này, ban tổ chức cho biết, ai trong chúng ta cũng đều nhìn thấy sự phi thường ở những điều tử tế diễn ra mỗi ngày. Một hành động nhỏ cũng có thể làm thay đổi cuộc sống. Và đôi khi, chỉ cần một người dám thay đổi để cuộc sống của họ tốt đẹp hơn, thì cũng đã mang đến những giá trị tích cực mới cho cuộc sống của cả những người xung quanh họ. 18 câu chuyện, nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice 2019 đã chính thức được giới thiệu tới công chúng, chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, mới càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.

Đề xuất cho bạn

Cypher Call

Cypher Call

Cypher Call là một chương trình dành cho các fan nhạc Rap, là sân chơi quy tụ các nhóm Rap được yêu thích nhất Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cháy cùng rap chưa nào?

Phù Thủy Đường Phố Petey Nguyễn - 03 - Petey Majik Nguyễn

Phù Thủy Đường Phố Petey Nguyễn

Chương trình Phù Thủy Đường Phố Petey Nguyễn lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình để biểu diễn cho các bạn xem những màn ảo thuật đường phố độc nhất vô nhị. Cùng thư giãn với những màn ảo thuật đặc sắc của Petey ngay trên các con đường quen thuộc tại trung tâm thành phố, chắc chắn bạn sẽ phải há hốc mồm khi thấy anh chàng này hóa phép cực kỳ điêu luyện đấy. #Phu_thuy_duong_pho_Petey_Nguyen

Phiêu Concert : Sôi động cùng đêm nhạc Indie

Phiêu Concert : Sôi động cùng đêm nhạc Indie

Đen Vâu, Thái Vũ, Tiên Tiên, Cá Hồi Hoang, Chillies, Osad... đã tạo nên bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc cho khán giả TP HCM.

Sự kiện Offline Wowy & JoliPoli - 05 - Wowy - JoliPoli - Dế Choắt - Lăng LD

Sự kiện Offline Wowy & JoliPoli

​HLV Wowy sau khi được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả từ chương trình Rap Việt và sự thành công của ca khúc Thiên Đàng nên đã quyết định tổ chức buổi gặp gỡ để gửi sự biết ơn đến khán giả.

Hành Trình 10 Năm Minh Tú - 06 - Siêu mẫu Minh Tú

Hành Trình 10 Năm Minh Tú

Video Minh Tú react lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình thông qua một cuốn photo album.

Sing For Life - Sing For Love: Rồi Mình Sẽ Gặp Nhau - 07 - ca sĩ Thu Phương - Văn Mai Hương - Ali Hoàng Dương - Nguyễn Trần Trung Quân - Nhạc sĩ Dương Cầm

Sing For Life - Sing For Love: Rồi Mình Sẽ Gặp Nhau

Với sự kết nối trực tiếp của nghệ sĩ ở khắp nơi, những cá tính âm nhạc ở các thế hệ xuất hiện trong tập hai gồm các ca sĩ: Thu Phương, Văn Mai Hương, Nguyễn Trần Trung Quân, Ali Hoàng Dương, sẽ cùng hòa ca những ca khúc truyền cảm hứng từ các điểm cầu.

Sing For Life - Sing For Love: Chạm Ký Ức - 08 - Dương Edward - Yến Lê - Nhóm Oplus - Nhạc sĩ Dương Cầm - MC Danh Tùng

Sing For Life - Sing For Love: Chạm Ký Ức

Với sự tham gia của các nghệ sĩ Dương Edward, Yến Lê, nhóm Oplus cùng nhạc sĩ Dương Cầm và Background Band, tập 6 sẽ mang tới cho khán câu chuyện âm nhạc đặc biệt, ở đó các nghệ sĩ sẽ cùng khán giả cảm nhận ký ức và thời gian như hai món quà đặc biệt ai ai cũng đều có trong đời sống của mình.

GenZ: Thế Hệ Dẫn Đầu - 09 - Lê Âu Ngân Anh - Á hậu Thúy Vân

GenZ: Thế Hệ Dẫn Đầu

GenZ: Thế Hệ Dẫn Đầu là chương trình truyền hình thực tế duy nhất tới thời điểm hiện tại do Trường Đại học Hoa Sen tổ chức dành cho học sinh trung học phổ thông trên toàn quốc.

Talkshow: Chạm Thức - Hành Trình 5 Năm Gương Mặt Truyền Hình The TVFACE - 10 - Tấn Tài

Talkshow: Chạm Thức - Hành Trình 5 Năm Gương Mặt Truyền Hình The TVFACE

Gương Mặt Truyền Hình – The TVFACE do Đài truyền hình Tp.HCM sản xuất, là nơi lan tỏa kiến thức về nghề MC, nghề truyền hình và các thông điệp sống đẹp.

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 7 - 11 - Trường Giang - Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh - Tiến Luật

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 7

7 Nụ Cười Xuân không chỉ là gameshow giải trí, giúp khán giả thư giãn mà còn trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về.

Yêu Trước Ngày Cưới - 12 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Ca Sĩ Bí Ẩn - Mùa 6 - 13 - Vũ Mạnh Cường - Khả Như - Chí Thiện

Ca Sĩ Bí Ẩn - Mùa 6

Ca Sĩ Bí Ẩn quay trở lại mùa 6 với nhiều thay đổi siêu bất ngờ từ format cho đến nội dung, âm nhạc siêu cuốn hút, dàn nghệ sĩ siêu hài hước vui nhộn.

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2 - 14 - Trường Giang - Ngô Kiến Huy - Kiều Minh Tuấn - HIEUTHUHAI - Lê Dương Bảo Lâm - Cris Phan

2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo - Mùa 2

Đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn, tưởng đùa mà thật. 6 người đàn ông cùng chuyến trải nghiệm 2 Ngày 1 Đêm với đủ chiêu trò ố dề cười mệt nghỉ.

The R Show - Bật Mode Bứt Phá - 15 - Quang Bảo - Ban nhạc Những Năm 90

The R Show - Bật Mode Bứt Phá

Chương trình của Romano Vietnam cung cấp tips tút tát ngoại hình, nâng tầm phong thái giúp thêm động lực để bật mode bứt phá, lên hương đón thành công.

Khi Anh Chạy Về Phía Em - 16 - Miêu Đích Thụ - Chu Dực Nhiên - Trương Miểu Di - Biên Thiên Dương - Khương Chi Nam - Quách Triết

Khi Anh Chạy Về Phía Em

Dáng vẻ lạnh lùng và gương mặt điển trai của Lục Nhượng khiến cô nàng Tại Tại yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cô ra sức theo đuổi và khiến trái tim cậu bạn rung động.

Vua Mặt Nạ - 17 - Kim Moon Gi - Kim Sung Joo - Kim Gu Ra

Vua Mặt Nạ

King of Mask Singer - Chương trình giải trí âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc, nơi các người chơi phải che giấu tuổi tác, thân phận, nghề nghiệp và chỉ thể hiện thực lực bằng giọng hát.

Hôn Nhân Hợp Đồng - 18 - Park Sang Hoon - Lee Se Young - Bae In Hyuk - Yoo Seon Ho - Joo Hyun Young - Jin Kyung

Hôn Nhân Hợp Đồng

Hợp đồng hôn nhân vàng giữa nữ nhân gia giáo nhưng ngỗ nghịch thời Joseon Park Yeon Woo và tài phiệt vô cảm Kang Tae Ha ở thế kỷ 21.

Tặng Em Một Bản Tình Ca - Mùa 1 - 19 - Vũ Mạnh Cường - Hà Thu

Tặng Em Một Bản Tình Ca - Mùa 1

Tặng em một bản tình ca là chương trình ca nhạc dành riêng cho những bức thư còn bỏ ngỏ, chờ một ngày thể hiện cảm xúc được giấu kín của chủ nhân.

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2 - 20 - Trấn Thành - Tóc Tiên - Bích Phương - Bảo Anh - Rocker Nguyễn

Ca Sĩ Mặt Nạ - Mùa 2

The Masked Singer Việt Nam - Ca Sĩ Mặt Nạ là show âm nhạc nổi tiếng toàn cầu, được mua bản quyền từ chương trình King of Mask Singer của Hàn Quốc.

Sóng 22 - 21 - Trấn Thành - Thúy Ngân - Kaity Nguyễn - Hoa hậu Thùy Tiên - MC Khánh Vy

Sóng 22

Sóng 22 lấy chủ đề Sóng phá cách bởi vì cuộc sống, hoạt động giải trí, nghệ thuật năm 2021 vẫn diễn ra với trạng thái khác thường và đầy thú vị.

Sóng VieON - 22 - Lâm Vỹ Dạ - Thúy Ngân - Tóc Tiên - Jack - Bảo Anh - Chi Pu - Vũ Cát Tường

Sóng VieON

Đêm nhạc quy tụ những ngôi sao âm nhạc được yêu mến hiện nay như Tóc Tiên, Jack (J97), Bảo Anh, Chi Pu, Vũ Cát Tường… Tại sân khấu của Sóng, Jack cũng sẽ lần đầu tiên hát live một ca khúc chưa bao giờ được trình diễn trên sân khấu lớn trước đây để tặng fan. Tên của bài hát được giữ bí mật đến phút cuối cùng để gây hào hứng cho khán giả.

Meta tuyên bố điều tra vụ sập mạng Facebook, Instagram và Threads

Meta tuyên bố điều tra vụ sập mạng Facebook, Instagram và Threads

Meta hôm qua 5/3 cho biết, công ty đang tiến hành điều tra tình trạng ngừng hoạt động trên diện rộng của các nền tảng Facebook, Instagram và Threads sau khi người dùng trên toàn cầu không thể truy cập tài khoản cá nhân.

Giọng Ca Bí Ẩn - Mùa 2 - 24 - Trấn Thành - Hari Won - Tuấn Trần - Anh Đức - Diễm My 9x - Tuyền Mập - Osad

Giọng Ca Bí Ẩn - Mùa 2

Giọng Ca Bí Ẩn – Mùa 2 là một chương trình ca nhạc hoành tráng kết hợp những trò chơi đấu trí kịch tính, với sự dẫn dắt hết sức vui nhộn của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won.

Chú Thuật Hồi Chiến 0: Trường Chuyên Chú Thuật Tokyo - 25 - Park Sung Hoo - Megumi Ogata - Hanazawa Kana - Nakamura Yuichi

Chú Thuật Hồi Chiến 0: Trường Chuyên Chú Thuật Tokyo

Yuta chịu đựng lời nguyền bởi nguyền hồn đặc cấp Rika. Suốt thời thơ ấu, cậu vô tình sát hại những người bạn cùng trường khi nguyền hồn Rika mất kiểm soát.

Ước Mình Cùng Bay - 26 - Phan Đăng Di - Á hậu Thùy Dung - Trịnh Thảo - Lê Hải - Võ Điền Gia Huy - Quang Đại - Lãnh Thanh

Ước Mình Cùng Bay

Niềm trăn trở của lớp thanh niên thời đại mới, được khắc họa sinh động, đầy kịch tính.

Họp Báo HHVN2020

Họp Báo HHVN2020

VieON hân hạnh là đơn vị truyền thông và phát sóng chính thức toàn bộ chuỗi sự kiện Hoa Hậu Việt Nam 2020

Siêu Trí Tuệ Mùa 2 - 28 - Trấn Thành - Tóc Tiên - Lại Văn Sâm - Wowy - PGS-TS Trần Thành Nam - Dương Anh Vũ

Siêu Trí Tuệ Mùa 2

Siêu Trí Tuệ Việt Nam, nơi những người bình thường có khả năng làm nên điều phi thường thông qua những thử thách không tưởng về trí tuệ.

Bình luận

Wow

50 tháng trước

luckyclover

hoành tráng quá nè

50 tháng trước