Lần Đầu Tôi Kể 2015

Lần Đầu Tôi Kể 2015

0 lượt xem

Lần Đầu Tôi Kể 2015

Talkshow Lần Đầu Tôi Kể  2015 là chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người bởi những câu chuyện lần đầu mới kể của hàng loạt sao Việt. Tại chương trình các sao không chỉ thổ lộ, tâm sự những câu chuyện, góc khuất ít biết mà còn thể hiện cảm xúc chưa bao giờ thể hiện trên sân khấu của mình. MC Bờ Vai vẫn sẽ đồng hành cùng các khách mời của mùa này như: Sơn Tùng M-TP, Isaac, Trấn Thành, Trường Giang, Phạm Hương...  #Lan_dau_toi_ke_mua_2

Đề xuất cho bạn

Sau Ánh Hào Quang - 01 - Trấn Thành - Cát Phượng - Lê Giang - Đàm Vĩnh Hưng - Nghệ Sĩ Thanh Hằng

Sau Ánh Hào Quang

Những nỗi niềm chôn giấu của nghệ sĩ lần lượt được Trấn Thành gỡ bỏ thông qua những chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời sau ánh hào quang sân khấu

Yêu Trước Ngày Cưới - 02 - Song Luân - Nguyễn Minh Trang - Nhã Phương - Quốc Anh - Sĩ Thanh - Hữu Vi - Nguyễn Đăng Khoa (Bi Max)

Yêu Trước Ngày Cưới

Cô gái trẻ Nhật Phương đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục tiến đến đám cưới với bạn trai 3 năm hay dấn thân vào mối quan hệ nóng bỏng với anh chàng hào hoa mới quen.

Hành Trình Rực Rỡ - 03 - Trường Giang - Thúy Ngân - Lê Dương Bảo Lâm - Bích Phương - Isaac - Negav

Hành Trình Rực Rỡ

Hành Trình Rực Rỡ là chương trình giải trí kết hợp khám phá, tôn vinh lịch sử, văn hóa tại các địa danh trên cả nước.

Hoài Linh Phiêu Lưu Ký - 04 - Hoài Linh

Hoài Linh Phiêu Lưu Ký

Hoài Linh Phiêu Lưu Ký là hành trình khám phá khả năng tìm ẩn và học hỏi bí quyết làm giàu của những người khởi nghiệp thành công cùng với sự dẫn dắt của nghệ sĩ Hoài Linh.

Dấu Ấn Hệ Bản Lĩnh - 05 - Gil Lê - Võ Hoàng Yến - Jun Phạm - S.T Sơn Thạch

Dấu Ấn Hệ Bản Lĩnh

Sân chơi cực cháy với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, dành riêng cho các bạn trẻ dám thể hiện tài năng một cách khác biệt và độc đáo. Trải qua những thử thách thú vị và hấp dẫn, ai sẽ là gương mặt đầu tiên trở thành đại diện cho Dấu Ấn Hệ Bản Lĩnh?

Khi Chàng Vào Bếp - Mùa 2 - 06 - Đại Nghĩa - Hari Won - Lâm Khánh Chi - Tiến Luật - Thu Trang

Khi Chàng Vào Bếp - Mùa 2

Gameshow nấu ăn dành cho các cặp tình nhân với sự dẫn dắt của Hari Won và Đại Nghĩa, hứa hẹn mang đến các tình huống thử thách bất ngờ cho khán giả

GenZ: Thế Hệ Dẫn Đầu - 07 - Lê Âu Ngân Anh - Á hậu Thúy Vân

GenZ: Thế Hệ Dẫn Đầu

GenZ: Thế Hệ Dẫn Đầu là chương trình truyền hình thực tế duy nhất tới thời điểm hiện tại do Trường Đại học Hoa Sen tổ chức dành cho học sinh trung học phổ thông trên toàn quốc.

Hè Rồi Đi Thôi - 08 - Lê Dương Bảo Lâm - Song Luân

Hè Rồi Đi Thôi

Cùng Hè Rồi Đi Thôi khám phá danh lam thắng cảnh và ẩm thực khắp mọi miền tổ quốc dưới sự dẫn dắt của cô hướng dẫn viên du lịch thực tế ảo Phèn Xinh Đẹp.

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 5 - 09 - Trường Giang - Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh - Tiến Luật

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 5

7 Nụ Cười Xuân không chỉ là gameshow hài, giải trí, giúp khán giả thư giãn mà còn trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về. Thấy 7 Nụ Cười Xuân như thấy được cả không khí của những ngày giáp Tết đang cận kề.

Phiên Tòa Tình Yêu - 10 - NSND Hồng Vân - Trấn Thành - Việt Hương - Puka - Lâm Khánh Chi

Phiên Tòa Tình Yêu

Lấy bối cảnh một phiên tòa thực thụ. Thẩm phán Hồng Vân và hai luật sư Việt Hương, Trấn Thành cùng tham gia phân xử, bảo hộ cho những người tham gia

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 6 - 11 - Trường Giang - Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh - Tiến Luật

7 Nụ Cười Xuân - Mùa 6

7 Nụ Cười Xuân không chỉ là gameshow giải trí, giúp khán giả thư giãn mà còn trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về.

Thảm Đỏ Rap Việt All Star Concert 2023 - 12 - Gừng - Trương Quỳnh Anh - Anh Tú (The Voice) - Lê Dương Bảo Lâm - Trương Quốc Bảo - Đỗ Long - Chí Thiện - Trương Thế Vinh - Lăng LD - Richie D. ICY - Viruss

Thảm Đỏ Rap Việt All Star Concert 2023

Đột nhập Rap Concert HOT nhất 2023 trước giờ G, gặp gỡ dàn HLV, giám khảo và thí sinh Rap Việt mùa 3 cùng các khách mời khủng nhất nhì Showbiz.

Ngày Mai Mai Cưới - 13 - Diệu Nhi - Vinh Râu - Thái Vũ - Huỳnh Phương - Trung Dân - Cát Phượng

Ngày Mai Mai Cưới

Một cô gái chơi thân với ba bạn nam từ nhỏ nên tính cách y hệt đàn ông. Sợ con gái ế, ba mẹ ép cô lấy chồng khiến cô rơi vào loạt tình huống cười ra nước mắt.

Hôn Nhân Hợp Đồng - 14 - Park Sang Hoon - Lee Se Young - Bae In Hyuk - Yoo Seon Ho - Joo Hyun Young - Jin Kyung

Hôn Nhân Hợp Đồng

Hợp đồng hôn nhân vàng giữa nữ nhân gia giáo nhưng ngỗ nghịch thời Joseon Park Yeon Woo và tài phiệt vô cảm Kang Tae Ha ở thế kỷ 21.

Talkshow: Chạm Thức - Hành Trình 5 Năm Gương Mặt Truyền Hình The TVFACE - 15 - Tấn Tài

Talkshow: Chạm Thức - Hành Trình 5 Năm Gương Mặt Truyền Hình The TVFACE

Gương Mặt Truyền Hình – The TVFACE do Đài truyền hình Tp.HCM sản xuất, là nơi lan tỏa kiến thức về nghề MC, nghề truyền hình và các thông điệp sống đẹp.

Người Lạ Ơi - 16 - Trương Chí Bình - Thùy Anh - Karik - Huy Khánh - Trịnh Thảo - Mỹ Duyên - Trương Thế Vinh

Người Lạ Ơi

Đăng là một chàng DJ đẹp trai và tài năng được mọi cô gái theo đuổi. Tuy nhiên anh kiên quyết nói không với tình yêu, cho đến khi anh gặp Trinh.

Hoa Vương - 17 - Anh Thư - Hồng Ánh - Nguyễn Ngọc Quỳnh - NSƯT Quốc Trọng - Otis Đỗ Nhật Trường - Rima Thanh Vy - Thanh Thúy - Thanh Duy - Lê Tam Triều Dâng - Gin Tuấn Kiệt - NSND Lan Hương - NSƯT Hạnh Thúy

Hoa Vương

Cuộc đối đầu gay cấn để tranh giành danh vọng và quyền lực giữa mẹ kế và nàng dâu. Cả hai đều đầy mưu mô và sẵn sàng lợi dụng người khác để đạt được mục đích.

Xin Lỗi Chế Muốn Hai Chồng - 18 - Yacht Rergchai Poungpetch - Alek Teeradetch Metawarayut - Chompoo Araya - Boy Pakorn Chatborirak

Xin Lỗi Chế Muốn Hai Chồng

Cô nàng Vivian phải lòng cùng lúc hai chàng găng tơ. Không thể lựa chọn một trong hai, cô quyết định cưới cả hai chàng. Từ đây nhiều rắc rối bắt đầu xảy ra.

Nữ Chủ - 19 - Nguyễn Hoàng Anh - Thúy Ngân - Ngọc Lan - Thùy Trang - Huỳnh Đông - Jun Phạm - Trương Thế Vinh

Nữ Chủ

Nữ tội phạm Hải Đường nhận lời làm tay trong của cảnh sát để triệt phá đường dây buôn ma túy. Chiến đấu giữa bầy sói, Hải Đường phải trở thành nữ chủ để tồn tại

Kung Fu Phở - 20 - Nguyễn Quốc Duy - Diễm My 9x - Hoàng Phúc - Mỹ Duyên

Kung Fu Phở

Cuộc chiến giành bí kíp nấu phở giữa hai vị đệ tử của đại sư Vân Cù diễn ra cách đây nhiều năm. Giờ đây, đời sau của hai vị đệ tử tiếp tục đối đầu

Người Yêu Dấu - Phần 1 - 21 - Kim Sung Yong - Nam Goong Min - Ahn Eun Jin - Lee Hak Joo - Lee Da In - Kim Seo An - Kim Yoon Woo

Người Yêu Dấu - Phần 1

Tình yêu giữa một phụ nữ quý tộc và một người đàn ông bí ẩn trải qua nhiều thăng trầm. Liệu họ có thể đến với nhau bất chấp những rào cản của xã hội hỗn loạn?

Kiến Tạo Nhịp Cầu - Mùa 7

Kiến Tạo Nhịp Cầu - Mùa 7

Kiến Tạo Nhịp Cầu - Chương trình truyền hình thực tế thiện nguyện đồng hành cùng Nam Phuong Foundation, kết nối những miền quê với những chiếc cầu.

Lật Mặt 1 - 23 - Lý Hải - Lý Hải - Trường Giang - NSUT Kim Xuân - Việt Anh - Phi Phụng - Cát Phượng - Hoàng Sơn - Võ Thành Tâm - Tiết Cương

Lật Mặt 1

Đào được 3 viên kim cương nhưng chẳng may bị đổ tội giết người, chàng trai nghèo phải thay đổi bản thân để thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát và đám giang hồ.

Cây Táo Nở Hoa - Tập Đặc Biệt - 24 - Nguyễn Thạch Thảo - Hồng Ánh - Thái Hòa - Thúy Ngân - Nhã Phương - Song Luân - Trương Thế Vinh - Nguyễn Minh Trang

Cây Táo Nở Hoa - Tập Đặc Biệt

Tập đặc biệt Cây Táo Nở Hoa hé lộ nhiều cảnh độc đáo, hậu trường thú vị và những chia sẻ đặc biệt từ dàn diễn viên, tạo nên trải nghiệm hấp dẫn.

Ước Mình Cùng Bay - 25 - Phan Đăng Di - Á hậu Thùy Dung - Trịnh Thảo - Lê Hải - Võ Điền Gia Huy - Quang Đại - Lãnh Thanh

Ước Mình Cùng Bay

Niềm trăn trở của lớp thanh niên thời đại mới, được khắc họa sinh động, đầy kịch tính.

Khi Mẹ Ra Tay - Gia Đình Hết Sảy Phần 3 - 26 - Lê Giang - Phi Phụng - Thuận Nguyễn - Đàm Phương Linh - Trà Ngọc

Khi Mẹ Ra Tay - Gia Đình Hết Sảy Phần 3

Một hành trình yêu thương khi các bà mẹ nỗ lực hết mình song hành để giúp con cái tìm thấy hạnh phúc và vượt qua những khó khăn trong lần đầu tiên làm cha mẹ.

Vợ Tôi Là Số 1 - 27 - Nguyễn Dương - Kim Tuyến - Trí Quang - Diễm Châu - Trương Thế Vinh - Bảo Châu - Dương Hoàng Anh

Vợ Tôi Là Số 1

Từ một tiểu thư quyến rũ được nhiều người ngưỡng mộ, Mai Chi đã biến thành người vợ đảm đang, kiếm tiền lo cho gia đình, cùng chồng vượt mọi thử thách cuộc sống

Nhà Là Nơi Để Về - 28 - Thái Minh Nhiên - NSƯT Hạnh Thúy - Sĩ Thanh - Phi Phụng

Nhà Là Nơi Để Về

Vì thương mẹ, Phương bắt chồng mình ở rể. Nhưng mẹ cô liên tục tạo áp lực cho con rể khiến không khí gia đình trở nên ngột ngạt. Liệu nhà có còn là nơi để về?

Bản Năng Yêu - 29 - Nguyễn Dương - Đinh Ngọc Diệp - Bình Minh - Hiền Trang - Hà Trí Quang

Bản Năng Yêu

Ba người bạn thanh mai trúc mã, yêu theo bản năng, không màng đến hậu quả, tự hỏi liệu họ có vượt qua thử thách và tình cảm ấy có đem đến hạnh phúc thực sự?

Bình luận

No comment yet

Hãy để là người bình luận đầu tiên!