TOP 3 TƯ THẾ QUAN HỆ 18+ TRONG PHIM MỸ NHÂN ĐỒ
Mỹ Nhân Đồ là bộ phim điện ảnh 18+ nổi tiếng của Hàn Quốc vào năm 2008, bộ phim xoay quanh cuộc đời của Shin Yun Bok - cô gái yêu thích vẽ tranh được sinh ra trong một gia đình có truyền thống hội họa. Thế nhưng ở thời đại mà cô sống, tài năng của cô không được xem trọng, tuy nhiên, biến cố xảy ra, anh trai cô qua đời, cô buộc phải thay anh giả trai để tiếp tục sự nghiệp của gia tộc. Xen kẽ những thước phim về cuộc đời, về quá trình tìm cảm hứng vẽ tranh của Shin Yun Bok là những cảnh nóng đầy ấn tượng của bộ phim. Các cảnh nóng, các tư thế quan hệ trong bộ phim không hề dung tục mà trái lại nó mang đậm chất nghệ thuật, góp phần không nhỏ trong việc triển khai cốt truyện. Sau đây là top 3 tư thế quan hệ ấn tượng nhất của Mỹ Nhân Cốt
-
Tư thế truyền thống (truyền giáo) khi Kang Mu và Yun Bok lần đầu “yêu”
Tư thế truyền thống hay còn gọi là truyền giáo, là tư thế người đàn ông hoàn toàn nắm thế chủ động và người phụ nữ ở thế bị động hơn. Chính điều này đã phần nào cho thấy sự tinh tế của đoàn phim, tuy Yun Bok nhiều lần chứng kiến cảnh ân ái nhưng vốn dĩ cô vẫn trong trắng, chưa từng “nếm” qua mùi vị ái dục vì thế trong lần đầu quan hệ, hiển nhiên người nắm thế của động là Kang Mu. Trong cảnh quay này, Yun Bok cởi bỏ lớp y phục, cởi bỏ vỏ ngoài nam trang mà trở về với bản thể của chính mình - một người phụ nữ với vóc dáng thướt tha, mềm mại và vòng ngực to tròn. Từng chuyển động cơ thể, từng mơn trớn, kề cận da thịt đều cho thấy sự say mê, đắm chìm trong dục vọng của cả hai người. Một điểm cộng trong cảnh này là diễn xuất nhập tâm của hai diễn viên chính, họ mang đến cho người xem được sự ngại ngùng, được nỗi khát khao tìm hiểu lẫn nhau của hai nhân vật chính và đặc biệt làm nổi bật được yếu tố cốt lõi: đây là cuộc làm tình giữa hai người yêu nhau. Ở Kang Mu ta thấy rõ được sự dịu dàng, trân trọng trong từ cái vuốt ve, âu yếm người yêu mình và Yun Bok cũng tận hưởng điều đó. Chính điều này đã làm cho cảnh quay không hề dung tục mà mang đậm chất nghệ thuật, giống hệt như kiểu nghệ thuật mà Yun Bok theo đuổi bấy lâu nay.
-
Tư thế “cưỡi ngựa” khi Yun Bok đã hoàn toàn chìm đắm trong cuộc yêu
Đây là tư thế mà người phụ nữ nắm thế chủ động nhiều hơn khi làm tình. Điều này cho thấy, sau khi được “truyền giáo”, Yun Bok đã hoàn toàn đắm chìm trong cuộc tình này. Cô chủ động hôn môi, chủ động vuốt ve, âu yếm Kang Mu và chủ động bắt đầu “cuộc yêu”. Giữa trận “mây mưa”, có một chi tiết đắt giá là Yun Bok rơi nước mắt khi ngắm nhìn chú chim bồ câu trên vách nhà, phải chăng, sự kết hợp giữa tư thế chủ động ân ái của Yun Bok và cánh chim không bị giam cầm chính là ngụ ý của đạo diễn. Ngụ ý về sự giải thoát về tâm hồn khi cô chợt “nhận ra” mình cũng là một cô gái, cũng khát vọng yêu đương, cũng muốn một lần sống thật với chính mình như cánh chim bồ câu chờ ngày sổ lồng.
-
Tư thế đứng gập khi quan hệ cùng người thầy Kim Hong Do
Đây là tư thế khi người nữ đứng gập xuống và người nam đứng phía sau khi bắt đầu cuộc yêu. Khác hẳn với hai tư thế bên thế, khi Yun Bok được “làm tình” với người mà cô yêu, đây là tư thế của “cuộc yêu” sau khi cô cầu xin Kim Hong Do cứu lấy Kang Mu. Chính vì thế, lần “làm tình” chẳng có hôn môi, chẳng có âu yếm cũng chẳng có những cái vuốt ve nhẹ nhàng mà nó được thực hiện một cách mạnh bạo, gấp gáp. Nó như sự trút giận của Kim Hong Do khi ông không có được trái tim của người mình yêu và giờ đây cô lại dùng chính bản thân mình để bảo vệ người đàn ông khác. Chính tư thế này một lần nữa cho thấy sự tài tình của đạo diễn khi sử dụng những cảnh nóng để ngụ ý cho tình tiết của bộ phim, tư thế này khiến hai người chẳng thể đối mặt nhau kết hợp cùng với sự mạnh bạo của Kim Hong Do, sự tuyệt vọng của Yun Bok đã khắc họa rõ nét lần “làm tình” này chẳng qua chỉ là sự giải phóng dục vọng của Kim Hong Do đối với Yun Bok mà thôi.
Bình luận
TingZheng
bánh trôi nước phiên bản Hàn ;)
Kim Hạnh
hot qué
Su Su
hay